Bếp từ Canzy của nước nào? Bếp từ Canzy có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc về dòng bếp từ Canzy như “bếp từ Canzy của nước nào?”, “bếp từ Canzy có tốt không?”. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bếp từ nên đang tìm hiểu xem sản phẩm của hãng nào chất lượng và giá thành tốt. Vậy thì bạn đừng nên bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé.

Bếp từ Canzy của nước nào?

Nếu bạn muốn tìm hiểu sản phẩm tốt hay không thì cũng nên tìm hiểu sản phẩm đó thuộc thương hiệu nào, có xuất xứ từ nước nào?

Bếp từ Canzy đến từ thương hiệu Canzy là một trong những thương hiệu bếp từ nổi tiếng đến từ Italy. Bếp từ Canzy có nhiều phân khúc bếp từ giá rẻ bình dân cho đến các dòng nhập nguyên chiếc cao cấp cho người dùng lựa chọn. Do đó, bếp từ Canzy được nhiều khách hàng thắc mắc liệu sản phẩm có tốt không? Có an toàn và chất lượng không? 

Tại Việt Nam, Canzy đã có lịch sử phát triển hơn 15 và trở thành nhà cung cấp thiết bị nhà bếp lớn nhất tại Việt Nam, có khả năng đáp ứng 4 yếu tố: Q(Quality) – C(Cost) – D(Delivery) – S(Service) tốt nhất Việt Nam. Canzy hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà cao cấp nhập khẩu từ châu Âu như bếp điện từ, bếp khử mùi, bếp gas âm, lò nướng, máy sấy bát…

Đánh giá bếp từ Canzy có tốt không?

Để có thể đánh giá bếp từ Canzy có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá qua những yếu tố dưới đây nhé.

1. Thiết kế

Bếp từ Canzy sở hữu thiết kế hiện đại và bắt mắt cùng sự tích hợp của nhiều họa tiết tạo điểm nhấn. Mặt kính thường được mài vát cạnh tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm.

Bếp từ Canzy sở hữu thiết kế hiện đại và bắt mắt cùng sự tích hợp của nhiều họa tiết tạo điểm nhấn. 
Bếp từ Canzy sở hữu thiết kế hiện đại và bắt mắt cùng sự tích hợp của nhiều họa tiết tạo điểm nhấn.

2. Mặt kính 

Bếp từ Canzy sẽ tùy theo nguồn gốc xuất xứ mà được tích hợp các mặt kính khác nhau. Trong đó, bếp từ Canzy có 3 loại mặt kính đó là:

  • Mặt kính Ceramic: Mặt kính được cấu tạo từ gốm sứ, có khả năng chịu nhiệt, sốc nhiệt cao, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh.
  • Mặt kính Schott Ceran: Đây là thương hiệu kính của Cộng Hòa Liên Bang Đức, loại kính này được làm bằng gốm sứ thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực đến 50kg, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt tới 100 độ C.
  • Mặt kính Eurokera (K+): Mặt kính đến từ Pháp đen sang trọng, sáng bóng chống trầy xước, chống sùi, kháng nhiệt và sốc nhiệt cao. Ngoài ra, mặt kính K+ còn có thể tái chế và thân thiện với môi trường.

Với một số dòng bếp từ Canzy cao cấp cũng nhập mâm điện, bàn phím… từ Đức là nơi sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt và chất lượng. Những linh kiện này luôn đảm bảo được sự an toàn, chất lượng cho người sử dụng.

3. Công suất lớn

Bếp từ Canzy được tích hợp công suất lớn và chia đều ra nhiều mức nhiệt khác nhau để có thể phù hợp với nhiều mục đích sử dụng đun nấu cho người dùng.

4. Nhiều tính năng tiện ích

Bếp được tích hợp các tính năng thông minh hỗ trợ cho công việc nấu ăn được dễ dàng và tiện lợi hơn. Đó là:

  • Nhận diện đáy nồi, tự động ngắt khi không có nồi, sinh nhiệt trực tiếp từ đáy nồi, tiết kiệm điện…
  • Chế độ phụ đun nấu như Booster, hẹn giờ nấu, chức năng chiên, xào, rán ở các dòng bếp cao cấp…
  • Khóa phím trẻ em.
  • Cảnh báo dư nhiệt cho từng vùng nấu (Tùy vào từng model).
  • Tính năng chống tràn.
  • Tự tắt bếp khi không có nồi.
Bếp từ Canzy có rất nhiều mức giá từ thấp đến cao để có thể đáp ứng nguồn tài chính của mọi đối tượng người dùng.
Bếp từ Canzy có rất nhiều mức giá từ thấp đến cao để có thể đáp ứng nguồn tài chính của mọi đối tượng người dùng.

5. Giá thành

Bếp từ Canzy có rất nhiều mức giá từ thấp đến cao để có thể đáp ứng nguồn tài chính của mọi đối tượng người dùng. Bếp có giá thấp có thể từ 4 – 10 triệu, cao từ 10 triệu đổ lên. Mức giá thấp hay cao sẽ tương ứng với độ bền và tiện ích tương xứng nhưng đều được người dùng đánh giá tốt.

6. Chế độ bảo hành

Bếp từ Canzy được bảo hành lên đến 36 tháng, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để có thể chọn mua sản phẩm và trong quá trình sử dụng không may bị hư hỏng thì có thể nhận được chế độ bảo hành – bảo trình tốt nhất.

Bài viết trên chúng tôi đã vừa giải đáp cho các bạn thắc mắc “bếp từ Canzy của nước nào?”, “bếp từ Canzy có tốt không?”. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!