Bếp từ đôi giá rẻ từ thương hiệu Nhật Bản Taka giá chỉ 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi có nhiều thương hiệu giá rẻ và các thương hiệu lớn cũng đưa ra những sản phẩm có mức giá cạnh tranh nhưng được kế thừa những ưu việt của các công nghệ đẳng cấp nhất; bếp từ Nhật Taka là một trong những sản phẩm như vậy.

Bếp điện từ Taka TK-I02C2

Giá rẻ nhất: 2.765.000 đồng

bếp từ Taka TK-I02C2 giá rẻ

Bếp từ Taka TK-I02C2 giá rẻ nhất 2018

Bếp điện từ Taka TK-I02C2 sở hữu những trang bị ưu việt nhất của dòng bếp từ âm với thiết kế mặt kính sáng bóng sang trọng, phần bảng điều khiển hiển thị số led và các phím bấm điều chỉnh 9 mức nhiệt độ ; một phím bấm khóa trẻ em và nút nguồn. Dù là dòng bếp từ đôi giá rẻ nhất của Taka hiện nay nhưng Taka TK-I02C2 hoàn toàn đáp ứng được nhưng nhu cầu nấu bếp cơ bản cho gia đình từ 3 – 4 người.

Kích thước bề mặt: 730 x 420 mm

Kích thước khoét đá: 680 x 395 mm

Bếp điện từ Taka TK-IR02B1

Giá rẻ nhất: 5.675.000 đồng

Bếp điện từ Taka TK-IR02B1

Bếp điện từ Taka TK-IR02B1

Bếp điện từ Taka TK-IR02B1 có mặt kính ceramic chịu lực chịu nhiệt cao nhưng kích thước lớn hơn so với các thương hiệu bếp từ thiết kế âm khác trên thị trường đặc biệt là các dòng bếp từ châu Âu. Nhờ có ưu thế của bếp điện từ đôi với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, cộng thêm một mức giá rẻ vô địch nhờ có nhà máy sản xuất tại nước thứ 3 như Trung Quốc, các dòng bếp từ Taka đem đến cho người sử dụng tiện ích như hiệu suất cao, nấu nướng nhanh, nhiệt lớn, tiện dụng khi điều chỉnh nút bấm cảm ứng và hiển thị thông số nhiệt trên màn hình led đem đến những tiện nghi không có được ở các dòng bếp từ cao cấp khác.

Kích thước bề mặt: 730 x 420 mm

Kích thước khoét đá: 690 x 400 mm

Bếp điện từ Taka IR2T

Giá rẻ nhất: 3.815.000 đồng

bếp từ Taka IR2T giá rẻ 2018

Bếp từ Taka IR2T

Bếp điện từ Taka IR2T mang những đặc điểm tương đồng gần như không có gì khác biệt về thiết kế, kích thước các vùng nấu và mức công suất, các linh kiện cao cấp cũng là ưu điểm đáng lựa chọn của dòng bếp từ Taka, từ mặt kính nhập khẩu nguyên chiếc Schott Ceran số 1 của Đức; model bếp từ Taka IR2T có thể đảm bảo về độ bền bỉ và tính thẩm mỹ không thua kém với dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản nhưng mức giá lại rẻ chỉ bằng 1/2 do được sản xuất tại nước thứ 3.

Kích thước mặt kính: 730 mm x 420 mm

Kích thước khoét đá: 680 mm x 395 mm

Bếp điện từ Taka IR2ND

Giá rẻ nhất: 6.675.000 đồng

Bếp điện từ Taka IR2ND

Bếp điện từ Taka IR2ND

Bếp điện từ Taka IR2ND có mặt kính Nippon (xuất xứ Nhật Bản) và bụng bếp nhập khẩu chính hãng Copreci (Tây Ban Nha). Các chế độ điều chỉnh mức nhiệt của bếp từ Nhật Bản này cũng tương đối chất lượng, giúp cho người sử dụng nhanh chóng đưa ra thiết lập mức nhiệt hợp lý nhất. Chức năng nấu nhanh booster giúp cho bếp từ Taka IR2ND nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có được ưu thế hơn so với các dòng bếp từ giá rẻ .

Kích thước mặt kính: 720 x 410 (mm)

Kích thước khoét đá: 695 x 330 (mm)

Bếp điện từ Taka TK-IRO2B

Giá rẻ nhất: 6.605.000 đồng

bếp từ nhật bản Taka TK-Ỉ02B

Bếp từ Nhật Bản Taka TK-IR02B

Bếp điện từ Taka TK-IRO2B có bộ phận gia nhiệt EGO – CHLB Đức và IGBT: Siemens – CHLB Đức; mặt kính là linh kiện cao cấp Schott Ceran số 1 của Đức. Vùng bếp nấu hồng ngoại 2 vòng nhiệt cùng bảng điều khiển thu gọn đặc biệt so với các dòng bếp từ đôi của hãng nhờ gộp chung 2 phần điều khiển làm một nên người dùng có thể tận dụng diện tích trống của mặt bếp để làm bề mặt chứa đồ.

Kích thước khoét đá: 690 x 400 mm

Kích thướt mặt kính: 730 x 420 mm

Bếp điện từ Taka TK-IR02B2

Giá rẻ nhất: 5.675.000 đồng

bếp từ đôi nhật bản taka giá rẻ

Bếp từ đôi Taka Nhật Bản giá rẻ

Bếp điện từ Taka TK-IR02B2sử dụng vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại 2 vòng nhiệt với kích thước tương đương ; bếp điện từ đôi Taka với phần bảng điều khiển đơn giản có các phím bấm cảm ứng tối giản nhưng có thể thực hiện các thao tác điều chỉnh linh hoạt và hiệu quả. Cùng với các phím bấm điều chỉnh nhiệt là các nút bấm hẹn giờ và khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cơ bản nhất mà mọi người dùng đều sử dụng được.

Kích thước khoét đá: 690 x 400mm

Kích thướt mặt kính: 730 x 420mm

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!