Bếp từ đôi Munchen G60 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Munchen G60 rất xứng đáng với mức giá người dùng chi trả; độ bền; chức năng đẳng cấp và vẻ đẹp tồn tại lâu dài sau nhiều năm chính là giá trị Munchen G60 mang lại cho người sử dụng.

Giới thiệu bếp từ đôi Munchen G60

bếp từ đôi loại nào tốt

Bếp từ đôi Munchen G60 được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại nhất đến từ các chuyên gia Đức những tính năng của Munchen G60 có thể đảm bảo làm hài lòng bà nội trợ khó tính nhất bởi nó hội tụ được gần như tất cả những tiện ích cần có của mẫu bếp từ đôi cao cấp nhập khẩu châu Âu; vừa đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối. So sánh với những mẫu bếp từ đôi của các thương hiệu trong nước hoặc từ các quốc gia khác Munchen G60 có giá cao hơn khá nhiều từ 5 – 7 triệu đồng; tuy vậy các tính năng ưu việt của nó hoàn toàn xứng đáng với mức giá này; và cũng là mức giá cạnh tranh so với các thương hiệu bếp từ đôi nhập khẩu châu Âu khác.

Thông số kỹ thuật:

– Công suất: 3.4 KW

– Kích thước bề mặt: 730 x 430 mm

– Kích thước khoét lỗ: 710 x 410 mm

– Mặt bếp: Schott Ceran

– Chế độ hẹn giờ

– Chức năng cảnh báo nhiệt dư

– Hệ thống khoá an toàn

Giá tham khảo rẻ nhất: 13.690.000 đồng

Bếp từ đôi Munchen G60 có ưu điểm gì nổi bật?

Bếp từ Munchen sở hữu mặt bếp làmbằng kính Schott Ceran – loại gốm sứ thủy tinh đặc biệt, sản xuất tại Mainz – Đức, mặt kính duy nhất không sử dụng kim loại nặng Asen và Antimon giúp bạn bảo vệ môi trường. Người dùng có thể yên tâm vì đây là loại mặt kính được nhiều người tìm mua bởi chất lượng tốt số 1 trên thế giới.

– Bảng điều khiển bằng cảm ứng dải công suất đặc biệt 1 – 20. Công nghệ chia dải siêu nhỏ của Munchen cho phép thực hiện những mức nhiệt từ thấp nhất để có thực phẩm ngon miệng như mong muốn; có thể làm nóng chảy socola mà không gây cháy khét..

– Nhận diện xoong nồi nấu: bạn đặt nồi lên và bật bếp nấu, vùng nấu tự động được chọn bạn chỉ cần chọn mức công suất nấu phù hợp.

– Là một thiết kế bếp an toàn cho căn bếp khép kín; có thể sử dụng đường điện với các thiết bị khác như điều hòa mà vẫn đảm bảo hoạt động ổn định; bếp có thể tự động san nhiệt khi bật 2 bếp cùng lúc tổng công suất sẽ còn 3400W không gây áp lực lên đường điện và an toàn cho bếp khi nấu nướng nhiều giờ.

– Cảnh báo nhiệt dư: Hiển thị chữ H tại mặt bếp giúp người dùng hạn chế được các trường hợp bỏng trong trường hợp lượng nhiệt của bếp còn ở mức nguy hiểm.

Có nên mua bếp từ đôi Munchen G60?

– Bếp từ đôi Munchen G60 sử dụng mâm nhiệt induction zoneless; cho phép nhận diện đáy nồi xoong và nhờ vậy mà năng lượng được tập trung hoàn toàn vào đáy nồi xoong; sử dụng tuyệt đối lượng điện năng của bếp và không phải lo ngại về kích cỡ của xoong nồi khác nhau. Đây là một tính năng điển hình của các mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu và bếp từ cao cấp.

– Đối với tính năng tự động ngắt khi không có nồi và nhận diện đáy nồi xoong người dùng có thể tìm đến nhiều model khác với mức giá trên dưới 10 triệu của thương hiệu bếp từ Nhật, Tây Ban Nha, Ý.. cũng có sản phẩm đáp ứng tốt.

– Nếu muốn loại bếp có kính Schott Ceran với khả năng đảm bảo an toàn; chống nứt vỡ do nhiệt cho độ bền cao thì có thể chọn sang model bếp từ đôi chỉ từ 4 – 6 triệu là có những mẫu bếp lắp ráp nhập khẩu mặt kính của Schott Ceran mà không phải chi một mức giá quá cao.

– Mức giá khá cao là một điểm khiến không phải ai cũng sẵn sàng mua ngay tuy vậy Munchen G60 rất xứng đáng với mức giá người dùng chi trả; độ bền; chức năng đẳng cấp và vẻ đẹp tồn tại lâu dài sau nhiều năm chính là giá trị Munchen G60 mang lại cho người sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!