Bếp từ đôi Munchen M50 max có tốt không ? Có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Munchen M50 max là một trong bếp từ đôi Munchen được nhiều người quan tâm nhất hiện nay nhờ một mức giá tầm trung lại có thiết kế nhỏ gọn sang trọng, có nên chọn mua sản phẩm này ?

 

Thiết kế bếp từ đôi Munchen M50 max

 

Mặt kính Schott Ceran đẳng cấp số 1 nhập khẩu từ Đức là một trong những tiêu chuẩn chất lượng cao của bếp từ đôi Munchen M50 max, không chỉ đem lại những giá trị về độ bền, độ an toàn như khả năng chống sốc nhiệt, chịu lực và va đập nhẹ, mặt kính cao cấp này còn đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế và hoàn hảo cho mọi căn bếp sang trọng. Sự khác biệt đáng chú ý về diện mạo của bếp từ Munchen M50 Max so với các model “anh em” của dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu này chính là thiết kế bảng điều khiển và các tính năng. Bếp từ Munchen M50 max có 2 vùng nấu đánh dấu chữ thập, các phím bấm cảm ứng dạng nút tối giản tạo nên một vẻ đẹp hài hòa và tinh tế nhưng vẫn có khả năng phục vụ người dùng thuận tiện nhất.

 

Những tính năng hữu dụng của bếp từ Munchen M50 Max

 

Hầu hết người dùng ưa chuộng bếp từ đều bị thu hút bởi các tính năng hiện đại và thông minh của thiết bị này, với trang bị tính năng hữu dụng bếp từ Munchen M50 max đem đến cho người dùng những tiện lợi đáng chú ý nào so với các sản phẩm khác ? 

  • Chức năng hẹn giờ

  • Chức năng chống tràn

  • Chương trình nấu ăn tự động

  • Chức năng khóa an toàn trẻ em

  • Chức năng nấu booster nấu siêu nhanh

  • Chức năng tự động nhận biết kích cỡ nồi nấu

Có thể thấy các tính năng tiện ích trên của bếp từ đôi Munchen M50 max là các tính năng khá phổ biến trên các dòng bếp từ cao cấp, đảm bảo người dùng luôn sử dụng bếp từ thuận tiện và an toàn.

Nhược điểm của bếp từ Munchen M50 max

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm và tính tiện lợi và độ an toàn vượt bậc so với nhiều thiết bị nấu khác như bếp gas hay hiệu năng cao hơn , tiết kiệm điện hơn bếp hồng ngoại, tuy nhiên điều dĩ nhiên bếp từ Munchen M50 max không phải là thực sự hoàn hảo nếu so sánh với các dòng bếp từ cao cấp giá đắt hơn. Do vậy, websosanh có thể chỉ ra những điểm còn thiếu tối tân khi so sánh với các model bếp từ đôi khác cạnh tranh hơn.

Một điểm có thể cân nhắc so sánh lựa chọn với các mẫu bếp từ cùng công suất là bếp từ Munchen M50 max không có điều khiển dạng trượt slide cảm ứng hoặc các chế độ nấu đa dạng có thể lựa chọn như hầm, ninh, chiên, xào, ủ ấm.. có mặt ở một số dòng bếp từ đôi như Munchen MT03 , bếp từ Munchen GM 8999 ..

Thêm nữa, bếp từ Munchen M50 max không có tính năng tự động san nhiệt, nếu bạn băn khoăn về tiêu chí này thì có thể chọn các mẫu bếp từ cao cấp hơn để sử dụng được bếp với công suất tối đa cao hơn nhiều, giúp rút ngắn thời gian nấu nướng hơn và chế biến thực phẩm tiện lợi hơn cho các gia đình có nhiều thành viên.

Bếp từ Munchen M50 Max có tốt không ? Có nên mua không ?

Xét về tính thẩm mỹ và các tính năng tiện ích thì bếp từ Munchen M50 max không thua kém bất kĩ mẫu bếp từ châu Âu nào, trong khi đó các thương hiệu cạnh tranh trên thị trường bếp từ Đức như bếp từ Bosch hay bếp từ Fagor v.v.. cũng đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao nhưng lại không tập trung vào các mẫu bếp từ đôi như thương hiệu Munchen.

Về mức giá, trong khoảng 8 -10 triệu đồng, người dùng có thể có nhiều lựa chọn bếp từ đôi hoặc bếp từ 3 bếp, tuy nhiên để chọn một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như bếp từ Munchen M50 max ( bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc tại châu Âu ) thì người dùng nên chú ý đến sản phẩm có công suất hoạt động thực tế cao, chất lượng linh kiện chuẩn và phù hợp với không gian nhà bếp nhà mình. Nếu gia đình bạn muốn chọn bếp từ đôi cao cấp có mức giá hợp lý và có giá trị sử dụng lâu bền, chất lượng đẳng cấp chuẩn châu Âu thì Munchen M50 max là một sản phẩm đáng lưu tâm.

Thông số kĩ thuật bếp từ Munchen M50 max:

  • Công suất: 3100W (Trái 2000 W    Phải 2000 W)

  • Mặt kính: Schott Ceran

  • Nguồn điện: 220V

  • Số cấp độ nấu: 12

  • Loại điều khiển: Cảm ứng

Kích thước bếp: 710x435x80 (mm)

Kích thước khoét đá: 670×400 (mm)

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!