Bếp từ domino là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ domino hay còn gọi là bếp từ dạng nhỏ là một trong những sản phẩm được người dùng tìm kiếm với không gian căn bếp nhỏ gọn.

Bếp từ Domino là gì ?

Bếp từ Domino được định nghĩa dựa trên chính hình dạng của nó. Một chiếc bếp được xếp đặt các vùng nấu theo chiều dọc. Thường sẽ chỉ có từ một đến hai vùng nấu. Bằng cách này, Bếp Domino cực kỳ tiết kiệm không gian bàn đá nếu lắp đặt độc lập.

Nhưng chức năng chính của loại bếp có thiết kế này là khả năng mở rộng khu vực nấu bằng cách lắp đặt kết hợp với nhiều loại bếp Domino khác để tạo thành một tổng thể bếp đa dạng và đầy đủ theo nhu cầu của người sử dụng.

Ưu điểm của bếp từ Domino

Bếp từ Domino cho phép điều chỉnh kích thước bàn bếp tùy thuộc vào sở thích và điều kiện sử dụng; thông thường với căn bếp lớn; bếp cho tập thể hay căn bếp của nhà hàng; lắp đặt bếp từ Domino với số lượng bếp nấu nhiều nhưng cực kỳ tiết kiệm diện tích đồng thời nấu nướng được nhiều loại bếp khác nhau như bếp gas, bếp điện, bếp nướng..

– Đối với nhu cầu dùng bếp từ với số lượng vùng nấu lớn thì hoàn toàn có thể chọn bếp từ loại nhỏ Domino; loại bếp này cho phép người dùng mở rộng vùng nấu; hay thu hẹp vùng nấu mà không cần mua những mẫu bếp từ có số vùng nấu lớn.

– So sánh về mức giá thì bếp từ Domino dạng nhỏ trên thị trường có giá tầm trên dưới 9 triệu đồng; khá rẻ so với một số mẫu bếp từ đôi thông thường của các thương hiệu gia dụng lớn.

– 100% các bếp Domino độc lập về năng lượng và không ảnh hưởng lẫn nhau.

– Bếp từ Domino thanh lịch, nhỏ gọn và thường chung kích cỡ nên dễ thay thế được các loại bếp khác cùng dòng.

– Nhiều biến thể khác nhau nên cho khả năng kết hợp và thiết kế đa dạng để tạo nên một khu vực nấu thật phong cách.

– Có thể sử dụng trong những hộ gia đình có căn bếp nhỏ.

bếp từ loại nhỏ bếp từ domino có tốt không

Hạn chế của bếp từ Domino

– Bếp từ Domino không hẳn là sự lựa chọn duy nhất dành cho những căn bếp nhỏ khi bạn muốn tiết kiệm không gian nấu nướng. Đối với hầu hết việc dùng bếp từ cho gia đình, lắp đặt dạng xếp dọc như bếp domino gây khó khăn cho nấu nướng; người dùng không lắp đặt thêm một bếp Domino thứ 2 thường không lựa chọn bếp domino bởi nó không có tính thẩm mỹ và không thực sự tiện lợi.

– Vì đặc thù về hình dáng đặt dọc, bếp từ Domino chỉ lắp đặt được cho bàn chưa cắt đá, hoặc lỗ khoét đá cũ cho cùng loại bếp Domino, chứ không có khả năng vừa với lỗ đá cũ của các loại bếp truyền thống.

– Kích thước bề ngang bếp Domino thường chỉ từ 30cm đến 40cm, như vậy tùy vào việc kết hợp từ 2 hoặc 3 bếp mà kích thước sẽ dao động từ 60cm đến 120cm. Và chiều dọc một bếp cũng chỉ tương tự như các loại bếp thông thường để phù hợp với bàn đá.

Có những loại bếp từ Domino nào?

Hiện tại bếp từ Domino trên thị trường có nhiều sự lựa chọn; hầu hết những loại bếp từ của các thương hiệu có mức giá không quá cao chỉ trên dưới 10 triệu đồng và có công suất cũng như các tính năng không quá nổi bật.

Một số mẫu bếp từ Domino của thương hiệu bếp từ domino Bosch hoặc bếp từ domino Rosieres có phần vòng nấu lớn và một vòng nấu nhỏ; với thiết kế này bếp từ thích hợp hơn cho những nhu cầu nấu nướng ở những căn bếp lớn vì tổng diện tích của bếp vẫn không nhỏ gọn hơn nhiều. Đối với những thiết kế bếp từ toàn vùng theo hình dáng của bếp từ Domino ở một số mẫu bếp có hình dạng vuông và khi lắp đặt theo chiều dọc vẫn tiết kiệm diện tích đáng kể; có thể thay thế các mẫu bếp 3, 4 vùng nấu mà diện tích lắp đặt được thu gọn đáng kể.

Tóm lại, bếp từ Domino có 2 vùng nấu là sự lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình; với tầm giá 10 triệu đồng; bếp từ Domino có công suất đủ dùng; thiết kế lại siêu gọn gàng cũng như đủ không gian để có thể xoay sở trong căn bếp. Tuy nhiên, công suất nấu có thể vẫn hạn chế không được mạnh mẽ như những mẫu bếp từ đôi thông thường do diện tích vùng nấu nhỏ hơn có thể khiến chế biến thực phẩm số lượng lớn là điểm cần cân nhắc thêm.

Người dùng nên lựa chọn bếp từ Domino nếu không gian nhà bếp chật hẹp hoặc muốn sử dụng nhiều loại bếp cùng lúc hoặc muốn dùng nhiều loại bếp đồng thời cùng với bếp từ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!