Bếp từ đơn cao cấp Faster FS-120DI có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đơn nhập khẩu cao cấp Faster FS-120DI có giá từ 4.5 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn bếp đơn thay vì bếp đôi của hãng để có giá dễ mua mà vẫn nhận được chất lượng bếp cao cấp.

Giới thiệu bếp từ đơn Faster FS-120DI

bếp từ đơn cao cấp Faster

Công suất đạt 2000W bếp từ đơn Faster FS – 120DI thực hiện tốt những công việc nấu nướng cần tới mức nhiệt cao, đồng thời nhờ cơ chế tiết kiệm điện nên hiệu năng của bếp cao hơn rất nhiều so với bếp từ đơn giá rẻ, điều này giúp cho việc nấu nướng sẽ nhanh chóng và ngon miệng hơn.

Chất liệu mặt kính Vitroceramic cường lực chịu nhiệt tốt và thân sơn tĩnh điện an toàn chống rò rỉ điện khác biệt hoàn toàn so với những dòng bếp từ đơn được sản xuất bởi các thương hiệu khác.

Bếp từ đơn Faster FS-120DI có tiết kiệm điện năng

Mặt hàng đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ châu Âu như độ an toàn, khả năng nấu nướng ở mức nhiệt cao, hiệu năng cao giúp nấu nướng nhanh chóng hơn, ngoài ra bếp từ đơn Faster còn có nhiều ưu điểm như:

Tự động ngắt điện khi quá tải

Tiết kiệm 40% – 60% thời gian nấu nướng

Tự động tắt bếp khi không có nồi

Cảm ứng đáy nồi nhận diện vùng nấu

Màn hình hiển thị nhiệt độ, công suất rõ nét

Bếp từ đơn Faster FS-120DI có kích thước nhỏ gọn

Kích thước của bếp từ đơn Faster FS-120DI với mặt kính đạt 510 x 300 mm và bề mặt khoét đá là 495 x 275 mm; chính nhờ có sự nhỏ gọn cần thiết nên người dùng sử dụng bếp với thuận tiện tối đa, bếp có thể thực hiện được nhiệm vụ nấu nướng với mức nhiệt cao nhất và chịu được trọng lượng nồi lớn nhưng không cần phải có thiết kế quá lớn.

Bếp từ đơn Faster FS-120DI có độ an toàn cao

Bếp từ đơn Faster FS-120DI được thiết kế với chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi an toàn tuyệt đối cho người sủ dụng. Công nghệ cảm ứng đáy nồi nhận diện vùng nấu giúp tiết kiệm điện tối đa. Ngoài ra bếp có chức năng khóa trẻ em, cảnh báo khi quá nhiệt an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và mọi người trong gia đình.

Bếp từ đơn Faster FS-120DI sử dụng vật liệu cao cấp

Bếp được trang bị mặt kính Vitroceramic cao cấp nhập khẩu từ Đức chịu lực chịu nhiệt tốt, chống trơn trượt và dễ dàng thuận tiện trong việc vệ sinh lau chùi. Đối với mặt hàng bếp nấu chất liệu đóng vai trò quan trọng không kém so với công suất; Faster FS-120DI sử dụng vật liệu cao cấp vừa đảm bảo an toàn nấu nướng, giúp thiết bị luôn bền chắc sáng bóng nơi góc bếp đồng thời đạt độ bền bỉ vượt trội, chống lại hỏng hóc với tần suất sử dụng cao; nấu nướng với nhiệt lớn hay sử dụng xoong nồi với trọng lượng lớn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!
Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E nhanh chóng, hiệu quả, yên tĩnh

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E nhanh chóng, hiệu quả, yên tĩnh

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E sẽ là giải pháp hoàn hảo, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Với công nghệ sấy EfficientDry độc đáo, bát đĩa luôn khô ráo và sáng bóng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay những ưu điểm vượt trội của chiếc máy này nhé.