Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm bếp từ đơn Hafele HSI-21FW mặc dù đã xuất hiện trên thị trường đã lâu, tuy nhiên vẫn giữ được chỗ đứng vững chãi trên thị trường và được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.

Vậy bếp từ đơn Hafele HSI-21FW có gì mà đặc biệt như vậy, sản phẩm liệu có tốt như lời đồn không? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Đôi nét về thương hiệu Hafele

Thương hiệu hafele là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Đức được thành lập từ năm 1923. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ phụ kiện lớn có tiếng trên thế giới với 37 công ty con và hàng loạt các dòng sản phẩm đa dạng có mặt tại hơn 150 quốc gia. 

Với gần 100 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo, Häfele ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu mang đến cho nhà ở và công trình các giải pháp tối ưu.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Hafele đều có chất lượng đẳng cấp, kiểu dáng thiết kế được chăm chút tỉ mỉ, tinh tế, sang trọng mang tính đột phá cho không gian sử dụng. 

Bên cạnh đó, Hafele còn đặc biệt đầu tư trau chuốt về các tính năng sử dụng trong mỗi sản phẩm, đặc biệt là các thiết bị nhà bếp như bếp từ, bếp điện từ…

Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW
Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW

Đặc điểm, tính năng nổi bật của bếp từ đơn Hafele HSI-21FW

Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW được trang bị mặt kính sáng bóng, khung được làm bằng nhựa ABS bền bỉ, phần đáy làm bằng nhựa PP dễ lau chùi, dọn dẹp.

Nhờ thiết kế bếp đơn nên ngoài việc sản phẩm có thể sử dụng trên bàn bếp thì còn dùng được cho các buổi tiệc ngoài trời hoặc để ngay trên bàn ăn của gia đình.

Sản phẩm sở hữu chế độ Booster gia nhiệt nhanh tối đa công suất cho khả năng làm nóng nhanh hơn so với các dòng bếp từ thông thường.

Người dùng có thể chủ động thời gian nấu ăn hơn nhờ chế độ hẹn giờ lên đến 99 phút vô cùng tiện lợi.

Với công suất hoạt động 2000W, sản phẩm cho khả năng nấu ăn nhanh và tiết kiệm được tối đa thời gian nấu nướng của người dùng. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu để làm nóng nồi nấu và đun chín thức ăn như trước đây nữa, sản phẩm bếp từ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có quỹ thời gian nấu nướng eo hẹp.

Đặc điểm, tính năng nổi bật của bếp từ đơn Hafele HSI-21FW
Đặc điểm, tính năng nổi bật của bếp từ đơn Hafele HSI-21FW

Phần mặt kính pha lê cao cấp sáng bóng có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt hiệu quả, bền bỉ và lau chùi dễ dàng, nhanh chóng.

Thiết bị được bố trí bảng điều khiển cảm ứng kết hợp cùng với nút vặn tiện lợi, có màn hình LED hiển thị rõ ràng với 10 mức công suất tùy chỉnh. Việc bố trí nhiều mức công suất nhằm giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo từng món nấu để thức ăn không được chín nhanh và vẫn đảm bảo được hương vị cũng như độ mềm mong muốn.

Khi lựa chọn mua nồi nấu, người dùng cần chọn những loại nồi có phần đáy nhiễm từ và được làm từ gang hoặc inox 304, đường kính nồi khoảng từ 12 – 20cm. 

Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW còn được trang bị tính năng cảnh báo nhiệt bằng đèn Led, tính năng tự động tắt bếp nếu không nhận diện được nồi nấu hoặc khi bếp quá tải, cảnh báo khi sử dụng nồi nấu không phù hợp…

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị quạt tản nhiệt có tiết diện lớn, khả năng hoạt động hiệu quả và có tác dụng làm dịu nhiệt 1 cách nhanh chóng, giúp bếp luôn được ổn định và có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền.

Khi sử dụng bếp từ cần lưu ý điều gì?

  • Sử dụng bếp từ với nguồn điện áp ổn định, an toàn.
  • Khi làm sạch bề mặt bếp nên sử dụng loại khăn vải mềm và miếng bọt biển để tránh gây trầy xước mặt bếp mất thẩm mỹ.
  • Nếu bếp hư hỏng, không tự ý sửa chữa mà cần liên hệ ngay trung tâm bảo hành hoặc thợ sửa chữa chuyên nghiệp. 

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm bếp từ đơn Hafele HSI-21FW mà chúng tôi cung cấp đến bạn, hi vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất về sản phẩm đối với nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!