Bếp từ Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Electrolux được đánh giá có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết các thông tin về thương hiệu này thông qua bài viết dưới đây.

Khi nhắc đến đồ gia dụng nhiều người tiêu dùng đã quen thuộc với thương hiệu Electrolux. Đây là hãng gia dụng chinh phục được thành công các gia đình Việt. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về bếp từ Electrolux thông qua bài viết dưới đây.

Bếp từ Electrolux là của nước nào?

Electrolux được biết đến là thương hiệu đến từ châu Âu, đây là một trong những tập đoàn gia dụng nổi tiếng của Thụy Điển. Được thành lập từ năm 1919 cho đến nay, Electrolux đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu về chất lượng với các sản phẩm gia dụng nổi tiếng như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy hút bụi,… Các sản phẩm tại đây thường đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Bếp từ của thương hiệu Electrolux hiện đang được phân phối ở thị trường Việt dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Bếp từ Electrolux là của nước nào? 
Bếp từ Electrolux là của nước nào?

Đánh giá chi tiết về bếp từ Electrolux

1. Về thiết kế và mẫu mã

Bếp từ đến từ thương hiệu Electrolux có kiểu dáng thiết kế không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, thu hút. Kiểu thiết kế này được người dùng đánh giá khá cao, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Bếp từ Electrolux được thiết kế với 2 dạng cơ bản gồm bếp đơn và bếp đa vùng nấu.

Với bếp đơn người dùng có thể thoải mái di chuyển ở bất kỳ đâu trong nhà, đặc biệt thích hợp để ăn lẩu. Với bếp đa vùng nấu thường có 2 chỗ nấu trở lên, kích thước lớn nên thường sẽ lắp đặt cố định ở một vị trí. Bếp có thể được lắp âm hoặc dương tùy ý.

Bếp từ đến từ thương hiệu Electrolux có kiểu dáng thiết kế không cầu kỳ
Bếp từ đến từ thương hiệu Electrolux có kiểu dáng thiết kế không cầu kỳ

2. Về bề mặt kính bếp từ Electrolux

Bếp từ Electrolux sở hữu mâm từ và các vi mạch, IC được kiểm tra khá chặt chẽ. Phần bảng điều khiển cảm ứng nhạy, cực kỳ dễ sử dụng.

Mẫu bếp từ của thương hiệu này thường được sử dụng mặt kính Ceramic. Đây là mặt kính cường lực có khả năng chịu lực cũng như chịu nhiệt cao. Độ chống xước tốt, tản nhiệt nhanh nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng bếp sẽ bị quá nóng khi sử dụng trong thời gian dài.

3. Về hiệu năng đun nấu của bếp từ Electrolux

Một trong những ưu điểm nổi bật của bếp từ đến từ thương hiệu Electrolux chính là hiệu suất đun nấu. Mẫu bếp này cho khả năng đun nấu vô cùng mạnh mẽ, với thời gian chưa đầy 1 phút đã có thể đun sôi nhanh chóng 1L nước. Đặc biệt, một số mẫu bếp từ của Electrolux còn cập nhật cả tính năng booster giúp đạt hiệu năng đun nấu nhanh chóng hơn. Người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian khi nấu nướng. Dù khả năng đun nấu vượt trội nhưng nguồn điện năng sử dụng cho bếp khá thấp giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí tiền điện.

Bếp của Electrolux đều được trang bị các tính năng thông minh
Bếp của Electrolux đều được trang bị các tính năng thông minh

4. Về độ bền của bếp từ Electrolux

Độ bền cao cũng là một trong những tiêu chí khiến nhiều đánh giá cao bếp từ Electrolux. Mẫu bếp của thương hiệu này được làm từ chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Độ an toàn tuyệt đối, khách hàng không cần lo lắng khi sử dụng thường xuyên sẽ xảy ra các vấn đề như nóng bếp, cháy nổ,… Bên cạnh đó các mẫu bếp của Electrolux đều được trang bị các tính năng thông minh như chủ động ngắt điện khi ở nhiệt độ quá cao, hẹn giờ tắt bếp,… Với những ưu điểm này đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Bếp từ Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Đây chắc chắn là những câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm nhất ở thời điểm hiện nay. Theo đánh giá của nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia thì bếp từ Electrolux có chất lượng tốt, khả năng truyền nhiệt nhanh. Đồng thời tản nhiệt cũng tốt mang đến những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Đó cũng là lý do các mẫu bếp từ của thương hiệu này được khuyên dùng trong căn bếp của mỗi gia đình.

Bởi phân khúc bếp từ của Electrolux đa dạng, đáp ứng được nhu cầu nấu nướng khác nhau. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp việc chế biến món ăn của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Dù giá thành của mẫu bếp từ Electrolux có cao hơn so với nhiều thương hiệu khác cùng phân khúc nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với chất lượng sản phẩm của nó mang lại.

Bếp từ Electrolux có tốt không? Có nên mua không? 
Bếp từ Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Một số mẫu bếp từ Electrolux nên mua hiện nay

Trong phần này chúng tôi muốn giới thiệu 1 số mã sản phẩm để bạn có thể tham khảo mua cho gia đình:

  • Bếp từ đơn Electrolux etd29mkc
  • Bếp từ Electrolux etd42sks
  • Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB
  • Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BA
  • Bếp từ ba Electrolux ehh6332fok
  • Bếp từ ba Electrolux LIT60342

Trên đây chúng tôi đã đánh giá chi tiết về bếp từ Electrolux mà bạn đọc có thể tham khảo. Với những gì mẫu bếp từ của thương hiệu này đang sở hữu thì đây là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc cho căn bếp của gia đình bạn. Chúc bạn tìm được mẫu bếp từ ưng ý đúng sở thích và nhu cầu!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!