Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Electrolux EHI7023BA là một trong những thiết bị bếp hiện đang rất được lòng người tiêu dùng và nhận được nhiều đánh giá cao với đa dạng tính năng tân tiến cũng như giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay sản phẩm này nhé!

1. Thiết kế bếp từ Electrolux EHI7023BA

Electrolux EHI7023BA là thiết bị thuộc hãng Electrolux (Thụy Điển), được sản xuất trực tiếp tại Tây Ban Nha. Bếp từ Electrolux EHI7023BA có vẻ bề ngoài trang nhã cùng thiết kế âm tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, bếp được thiết kế các cạnh viền và đường vát vô cùng tinh xảo đã góp phần tạo nên một thiết kế âm cực kỳ chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao hơn. Sản phẩm có gam màu đen sang trọng cùng thiết kế âm vô cùng tiện lợi, thích hợp cho nhiều không gian nhà bếp.

Thiết bị sở hữu kích thước (Rộng x Sâu x Cao) lần lượt là 70cm x 40cm x 6.8cm , kích thước lắp âm sẽ là 67 x 33.7cm hỗ trợ tiết kiệm diện tích nhà bếp khi sử dụng. Bếp từ Electrolux EHI7023BA được nhà sản xuất trang bị 2 vùng nấu tách biệt, hỗ trợ cho mọi người sử dụng được tiện lợi và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, bếp từ đôi Electrolux EHI7023BA được nhà sản xuất trang bị bề mặt kính Ceramic – Schott Ceran (Đức). Dòng kính này được chế tạo từ loại gốm sứ thủy tinh cao cấp. Vậy nên, kính này có tính năng chống chịu lực vô cùng tốt, độ bền cao, chống tình trạng nứt vỡ. Bên cạnh đó, mặt kính này còn có khả năng chống trầy xước cũng như chống sốc nhiệt cực kỳ hiệu quả và vượt trội. Nhờ vậy mà bề mặt của thiết bị bếp từ Electrolux EHI7023BA sẽ luôn được mới và sáng bóng, giúp tăng thêm điểm nổi bật cho không gian căn bếp gia đình bạn. Mọi người cũng yên tâm và làm vệ sinh lau chùi cho bếp được dễ dàng và nhanh chóng hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình
Thiết kế bếp từ Electrolux EHI7023BA (Ảnh: Electrolux).

2. Công suất hoạt động của bếp từ đôi Electrolux EHI7023BA

Bếp từ âm 2 vùng nấu Electrolux EHI7023BA sở hữu tổng công suất 3600W, bếp dùng điện nối qua aptomat (CB). Bếp phía bên trái 1500W/2000W (1900W khi 2 khu vực bếp hoạt động ở tính năng Booster) và bếp phía bên phải: 1400W/1800W (1700W khi 2 khu vực bếp hoạt động ở tính năng Booster) giúp nấu thức ăn được nhanh chóng, tối ưu thời gian và điện năng hiệu quả.

Thiết bị được trang bị 2 vùng nấu riêng biệt với kích thước và công suất cụ thể như sau:

Vùng nấu Công suất tối đa (W) PowerBoost (W) Kích thước vật dụng nấu (mm)
Bếp phía bên trái 1400 1800 210
Bếp phía bên phải 1500 2000 210

3. Bếp từ đôi Electrolux EHI7023BA  sở hữu tính năng và công nghệ hiện đại

Electrolux EHI7023BA được trang bị nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp quá trình nấu ăn của mọi người được nhanh chóng và tiện lợi hơn như:

3.1. Bảng điều khiển cảm ứng

Bếp từ 2 vùng nấu Electrolux EHI7023BA sở hữu bảng điều khiển cảm ứng trang bị 9 mức gia nhiệt. Chỉ cần thao tác trượt và 1 chạm trên bảng điều khiển, thì mọi người đã có thể tự cài đặt công suất, tính năng cũng như thời gian nấu thích hợp cho mỗi món ăn khác nhau.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tính năng thông báo nhiệt dư hỗ trợ người sử dụng tránh tiếp xúc trực tiếp cũng như đặt vật dụng bên trên mặt bếp khi vẫn còn đang nóng.

Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình
Bếp từ 2 vùng nấu Electrolux EHI7023BA sở hữu bảng điều khiển cảm ứng trang bị 9 mức gia nhiệt (Ảnh: Electrolux).

3.2. Gia nhiệt nhanh Booster, tiết kiệm thời gian

Bếp từ âm Electrolux EHI7023BA đã được ứng dụng chế độ Booster giúp tăng nhanh tốc độ gia nhiệt giữa các khu vực nấu. Khi tính năng này được kích hoạt thì người dùng có thể chế biến các món ăn được nhanh chóng hơn. Chức năng Booster trên thiết bị bếp từ Electrolux EHI7023BA rất phù hợp và hữu ích cho những người dùng bận rộn, có nhu cầu cần phải nấu nướng trong thời gian nhanh chóng.

3.3. Lựa chọn nồi nấu phù hợp

Với tính năng nhận diện vùng nấu hiện đại và thông minh, sau khi mọi người đặt vật dụng nấu lên trên vùng nấu của bếp, thì bảng điều khiển sẽ lập tức tự động sáng đèn. Khi này, mọi người chỉ cần lựa chọn mức độ nhiệt chỉ trong 1 bước chạm và trượt để bắt đầu thực hiện công việc nấu.

Bên cạnh đó, đèn báo hiệu và nhiệt độ mặc định khi này cũng sẽ thay đổi nếu mọi người di chuyển nồi chảo trong vùng nấu. Điều này góp phần giúp người sử dụng tiện lợi và linh hoạt hơn trong công việc nấu nướng.

3.4. Hẹn giờ tắt bếp từng khu vực nấu

Bếp từ đôi âm Electrolux EHI7023BA được nhà sản xuất trang bị tính năng hẹn giờ nấu hỗ trợ giúp cho người dùng chủ động thời gian tắt bếp đối với từng khu vực nấu. Bếp có thể lập thời gian cho từng món ăn nấu trên bếp, khi đến thời gian đã hẹn thì thiết bị sẽ tự động tắt.

Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình
Bếp từ âm 2 vùng nấu Electrolux EHI7023BA sở hữu tổng công suất 3600W (Ảnh: Electrolux).

3.5. Tính năng an toàn

  • Khóa trẻ em: Đây là tính năng được đánh giá là tiêu chuẩn dành cho mọi thiết bị gia dụng có hệ thống bảng điều khiển làm bằng cảm ứng. Khóa trẻ em giúp tránh tình trạng các sự cố không may xảy ra như bật bếp hay làm thay đổi các cài đặt trước đó của bếp bởi các tình huống va chạm vô tình hoặc nghịch ngợm của trẻ, giúp đảm bảo an toàn cho trẻ.
  • Thông báo nhiệt dư: Bếp từ Electrolux EHI7023BA sở hữu tính năng thông báo nhiệt dư khi trên bề mặt bếp vẫn đang còn nhiệt độ cao, để người dùng tránh chạm tay vào khi đã nấu xong.
  • Bếp tự tắt khi không dùng: Tính năng này bên cạnh việc giúp tiết kiệm điện lượng mà còn giúp đảm bảo sự an toàn trong trường hợp người dùng quên tắt bếp sau khi đã hoàn thành quá trình nấu ăn.

4. Giá bán bếp từ Electrolux EHI7023BA

Hiện nay bếp từ Electrolux EHI7023BA trên thị trường có giá bán tham khảo khoảng 9.900.000 VNĐ. Với việc máy được trang bị các tính năng hữu dụng, an toàn kết hợp cùng thiết kế vẻ ngoài hiện đại và sang trọng, thì mức giá này hoàn toàn hợp lý.

Bếp từ Electrolux EHI7023BA giúp cho mọi người có thể nấu được nhiều món ăn cùng một lúc, bếp được sử dụng với công suất lớn và được trang bị nhiều công nghệ tiện ích và an toàn, giúp đáp ứng tốt các nhu cầu dùng cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ Fagor 3IF-72C1S sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại

Bếp từ Fagor 3IF-72C1S sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại

Bếp từ Fagor 3IF-72C1S là thiết bị mới của hãng sản xuất Fagor, nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Ba Lan. Dù chỉ mới được ra mắt nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng Việt quan tâm, lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!
Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 với thiết kế sang trọng cùng việc được kết hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.
Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI là dòng thiết bị bếp từ được nhập khẩu từ Malaysia với kiểu dáng hiện đại, trang nhã kết hợp với nhiều tính năng tân tiến. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt, mang tới sự tiện ích và an toàn khi nấu nướng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng kết hợp với nhiều tính năng hiện đại nhất, giúp an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ và cực kỳ thân thiện với môi trường. Cùng Websosanh.vn tham khảo chi tiết sản phẩm này nhé.