Bếp từ Giovani có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Giovani có những ưu điểm gì? Có những loại bếp từ Giovani nào? Mức giá của bếp từ Giovani có hợp lý không?

Bếp từ Giovani có tốt không?

bếp từ giovani có tốt không

Một chiếc bếp từ có chất lượng tốt hay không được căn cứ vào nhiều yếu tố như: nguồn gốc, xuất xứ, linh kiện điện tử, tính năng sử dụng. Chúng ta cùng phân tích những yếu tố này để xem bếp từ Giovani có tốt hay không.

So sánh về mức giá với các mẫu bếp từ Châu Âu khác thì Giovani có nhiều lựa chọn bếp từ giá rẻ hơn; bếp từ sử dụng linh kiện từ Ý và công nghệ độc quyền của hãng Giovani khi lắp ráp tại các nước thứ 3 sẽ có giá dễ chịu hơn nhiều mà chất lượng bếp tốt; độ bền và độ an toàn được đánh giá cao.

Nguồn gốc, xuất xứ của dòng sản phẩm bếp từ Giovani

Bếp từ Giovani có nhiều dòng sản phẩm trên thị trường, trong đó những dòng bếp từ Giovani nhập khâu từ Malaysia có giá tầm trên dưới 5 triệu đồng; bếp từ Giovani nhập khẩu nguyên chiếc có giá trên 10 triệu đồng đến 15 triệu đồng.

Với những mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý thì đều có CO chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Mỗi sản phẩm bếp từ Giovani khi xuất ra thị trường đều có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng của công ty, có hướng dẫn sử dụng rõ ràng.

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm bếp từ Giovani trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra một cách khắt khe, nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu Châu Âu trong ngành bếp do đó sản phẩm bếp từ Giovani đều đạt chất lượng tốt.

Hệ thống các linh kiện điện tử của bếp từ Giovani

– Mặt kính:

+ Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Giovani:Bếp từ Giovani G – 270 SD, Bếp từ Giovani G – 270 TC cao cấp đều sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc của Đức. Mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, mặt kính chịu sốc nhiệt lên đến 900 độ C và tản nhiệt nhanh chỉ sau 2 giây, chống bỏng chống nứt vỡ đảm bảo độ bền.

+ Bếp từ giá rẻ Giovani:sử dụng mặt kính Ceramic xuất xứ từ Châu Âu, mặt kính này đứng thứ 2 sau mặt kính Schott Ceran có các tính chất kém hơn một chút. Đặc tính của mặt kính này chịu được nhiệt độ 800 độ C và chịu sốc nhiệt ở 700 độ C.

– Hệ thống mâm từ:

+ Bếp từ Giovani sử dụng hệ thống mâm từ của Đức có cấu tạo từ sợi dây cáp đồng siêu bền; vòng dây cáp đồng có độ dày dặn cho công suất hoạt động lớn và tạo nhiệt mạnh mẽ trong thời gian nhanh chóng hơn nhiều so với loại mâm từ bình thường.

+ Công nghệ cảm ứng Indution Zoneless được thiết lập trên mâm từ giúp cho bếp có chức năng nhận diện nồi nấu nên có thể dùng bất kì loại nồi nấu với kích thước đáy nồi to nhỏ khác nhau mà hiệu năng của bếp vẫn rất cao. Khi đặt nồi xuống vòng tròn của mặt bếp ngay lập tức điện năng sẽ được chuyển sang nhiệt năng tác động 100% lên đáy nồi để nấu nướng nhanh nhất mà không thất thoát năng lượng.

– Hệ thống thân vỏ bếp:

+ Bếp từ Giovani có thiết kế hệ thống thân vỏ được làm từ liệu thép không gỉ chất lượng cao nhất; đảm bảo tác động nhiệt độ, độ ẩm ở môi trường bên ngoài không tác động được lên bếp và không tạo ra thay đổi về thẩm mỹ trên bếp.

+ Quạt tản nhiệt của bếp từ được bố trí hiệu quả giúp bảo vệ linh kiện bên trong hoạt động bền bỉ và không bị ảnh hưởng đến chất lượng khi dùng bếp ở công suất tối đa hay dùng bếp trong nhiều giờ.

– Hệ thống bảng điều khiển: Bảng điều khiển của bếp từ Giovani ứng dụng cộng nghệ IQ thông minh sử dụng được cả khi tay ướt, chỉ bằng một cái chạm nhẹ, các mức công suất của bếp đều được thể hiện rõ các mức công suất giúp người dùng quan sát dễ dàng khi sử dụng.

Ưu điểm của dòng sản phẩm bếp từ Giovani

– Khóa an toàn: khi được bật chế độ khóa an toàn bảng điều khiển điện tử sẽ ẩn đi không thế sử dụng được; đảm bảo sử dụng bếp an toàn khi trong nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

– Chức năng cảnh báo nhiệt lượng dư: người dùng bếp lần đầu hoặc không quen khi sử dụng bếp có thể an tâm hơn vì bếp được thiết lập cảnh báo nhiệt sau khi vận hành. Kí hiệu H hiện lên cho biết bếp còn nóng có thể gây bỏng.

– Bếp từ Giovani có thiết kế khá đẹp mắt; đơn giản nhưng rõ ràng khoảng cách vùng nấu hợp lý và đủ độ an toàn; phần tạo nhiệt của bếp từ Giovani

– Bảo hành dài hạn: đối với bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, thời gian bảo hành của bếp lên tới 10 năm do vậy dù mức giá có cao một chút nhưng chất lượng của bếp gần như đảm bảo 99% không xảy ra những hỏng hóc nghiêm trọng nào tới cách vận hành bếp bình thường.

Bếp từ Giovani có những loại nào?

Bếp từ Giovani G-282T

Bếp từ Giovani G-282T

Bếp từ đôi Giovani : Bếp từ Giovani G-282T có giá 5 – 6 triệu đồng công suất 3600 – 4000W với xuất xứ bếp Malaysia; là mẫu bếp từ đôi giá rẻ chất lượng cao của Giovani. Cùng là bếp từ đôi có sản phẩm bếp từ đôi hoặc bếp điện từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy sẽ có giá từ 10 – 15 triệu đồng. Những mẫu bếp cao cấp hơn sẽ có độ an toàn cao hơn; linh kiện như mặt bếp mâm từ sẽ tốt hơn; người dùng có thể sử dụng kinh nghiệm lựa chọn bếp từ đôi chất lượng cao để chọn bếp tốt so với mức giá.

bếp từ 3 vùng nấu Giovani

bếp từ 3 vùng nấu Giovani

Bếp từ Giovani 3 vùng nấu: mức giá của bếp từ 3 vùng nấu khá cao với mức công suất từ 5000 – 6400W cho 3 vùng nấu tuy nhiên nếu nhu cầu nấu nướng lớn thì đây là lựa chọn hợp lý và kinh tế hơn bếp từ đôi; thường loại bếp từ 3 vùng nấu sẽ có nhiều model hơn bếp điện từ 3 vùng nấu với 1 bếp hồng ngoại và 2 bếp từ; nhìn chung bếp từ Giovani 3 vùng nấu sẽ vào khoảng 15 – 17 triệu đồng cho mức giá rẻ nhất. Bếp điện từ sẽ có giá cao hơn bếp từ 3 vùng nấu; do vậy người dùng có thể chọn bếp 3 vùng nấu từ để đảm bảo tính kinh tế nhất.

bếp từ 4 vùng nấu Giovani

Bếp từ Giovani trên 3 vùng nấu: bếp từ Giovani có sản phẩm bếp 4 vùng nấu; 5 vùng nấu với mức giá từ 20 triệu đồng; kết hợp bếp hồng ngoại hoặc không; thiết kế bếp đa dạng cả về kích thước vùng nấu, mức công suất và sắp đặt mỗi vùng bếp khác nhau. Người dùng có thể tìm kiếm và lựa chọn nhanh chóng với vài thao tác kích chuột sử dụng tiện ích tìm kiếm sản phẩm của websosanh; chỉ cần gõ bếp từ Giovani tất cả sản phẩm và nơi bán sẽ hiện ra để bạn có lựa chọn như ý nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi ceramic

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi ceramic

Một số loại máy sưởi dầu có giá khá rẻ trong khi vẫn đáp ứng được sưởi ấm tốt trong thời tiết lạnh giá. Trong khi đó, quạt sưởi ceramic có giá rẻ hơn hẳn và phù hợp với điều kiện phòng nhỏ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!