Bếp từ Hitachi có tốt không? Có những ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cũng giống như những chiếc bếp từ Nhật Bản khác, bếp từ Hitachi có chất lượng cực kỳ tốt và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. So với những loại bếp từ nhập ngoại khác, bếp từ Hitachi có chất lượng chẳng thua kém gì, thậm chí còn có những điểm vượt trội hơn rất nhiều.

Bếp từ Nhật Bản từ lâu đã trở thành một trong nhiều sản phẩm bếp từ nhập ngoại được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích lựa chọn. Trong đó nổi bật có thương hiệu bếp từ Hitachi – một trong những thương hiệu lâu đời với nhiều sản phẩm đồ gia dụng có độ bền cao, chất lượng tốt. Vậy nhưng bếp từ Hitachi có tốt không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết ngày hôm nay. Cùng đón xem nhé.

Những ưu điểm của bếp từ Hitachi

Bếp từ Hitachi là sản phẩm điển hình của bếp từ nội địa Nhật Bản với bếp 2 vùng nấu đi kèm lò nướng. Đặc điểm này được nhiều người tiêu dùng cho là khá tiện lợi khi tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể cho những ai muốn sở hữu lò nướng trong gian bếp của nhà mình. 

Bếp từ Hitachi có tốt không? Có những ưu nhược điểm gì?
Bếp từ Hitachi có tốt không? Có những ưu nhược điểm gì?

1. Bếp từ có công suất nấu nướng cao

Công suất nấu nướng của dòng bếp từ này cũng cao hơn rất nhiều so với những chiếc bếp từ nhập ngoại thông thường khác. Cụ thể, công suất tối đa của bếp có thể đạt tới 5800W, trong khi đó, các sản phẩm bếp từ thông thường trên thị trường chỉ có công suất trung bình khoảng hơn 3000W. Điều này chính là thế mạnh của bếp từ Hitachi.

Với công suất lớn như vậy, rõ ràng bếp từ của Nhật này sẽ là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những gia đình đông người có tần suất nấu nướng cao và thường xuyên phải sử dụng bếp từ.

2. Bếp từ có hệ thống tỏa nhiệt tốt

Một số bộ phận của bếp từ Hitachi cũng khá hiện đại so với các loại bếp từ Nhật Bản khác trên thị trường. Điển hình có thể kể đến hệ thống quạt gió của sản phẩm này.

Cách sử dụng bếp từ Nhật
Cách sử dụng bếp từ Nhật

Thay vì sử dụng những chiếc quạt cơ thông thường, thương hiệu Hitachi đã thay thế chúng bằng loại quạt inverter thông minh. Điều này không chỉ giúp bếp tỏa nhiệt tốt hơn mà còn giảm bớt độ nóng của bếp khi đun nấu. Từ đó giúp cho người dùng có thể sử dụng bếp từ Hitachi liên tục trong thời gian dài mà không lo bếp bị quá tải. 

Cũng nhờ vào ưu điểm này mà dòng bếp này có phần an toàn hơn so với các loại bếp từ khác khi khả năng xảy ra sự cố chập cháy trong khi sử dụng là vô cùng hạn chế. Đây chắc chắn là ưu điểm rất được lòng người tiêu dùng trong bối cảnh an toàn đang trở thành vấn đề hết sức nóng hiện nay.

Bếp từ Hitachi có nhược điểm gì?

Tuy nhiên, dù bếp từ  đến từ Nhật này có khá nhiều ưu điểm nổi bật nhưng sản phẩm này vẫn có một số đặc điểm chưa được khắc phục mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy ở những chiếc bếp từ Nhật Bản. Điển hình có lẽ là vấn đề điện áp khi sử dụng và lắp đặt bếp.

Bếp từ đơn Hitachi
Bếp từ đơn Hitachi

Do được sản xuất dành cho thị trường nội địa Nhật Bản nên điện áp hạn mức của bếp từ là 200V. Trong khi đó, mức điện áp sử dụng trong gia đình Việt là 220V. Điều này gây ra một số bất tiện nhất định cho người dùng khi lắp đặt sản phẩm phải trang bị thêm bộ đổi điện cho gia đình mình.

Hơn nữa, đối với những người không có nhu cầu sử dụng lò nướng trong gia đình mình thì chiếc bếp từ này sẽ khá bất tiện bởi phần lò nướng bên dưới đi kèm theo bếp nên không thể tách rời ra được. 

Trên đây là những phân tích, đánh giá về chất lượng, ưu điểm cũng như nhược điểm của bếp từ Hitachi. Hy vọng với những đánh giá này, người dùng đã có thể hiểu thêm về bếp từ Hitachi và lựa chọn được cho gia đình mình những sản phẩm bếp từ tốt nhất. Cùng chia sẻ bài viết với bạn bè và người thân bạn nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!