Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG499N 2 chức năng trong 1 sản phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc bếp điện vừa có thể nấu như bếp từ, vừa có đặc tính không kén nồi như bếp hồng ngoại mà giá thì chưa tới 5 triệu đồng. Bạn đã biết đến sản phẩm bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG499N chưa?

Bạn phân vân không biết nên chọn mua bếp từ hay bếp hồng ngoại, bạn lo lắng vì ngân sách hạn hẹp. Vậy còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay mẫu bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG499N với thiết kế 1 bếp từ, 1 bếp hồng ngoại trong cùng sản phẩm với giá thành chưa tới 5 triệu đồng.

  1. Giới thiệu thương hiệu Kangaroo

Thương hiệu thiết bị nhà ở Kangaroo chuyên sản xuất các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, bếp từ,… với thiết kế hiện đại, giá cả phải chăng, dễ tìm mua trong các siêu thị, cửa hàng điện máy hay các kênh mua sắm online nên rất được người tiêu dùng Việt lựa chọn. Đây là thương hiệu sản phẩm Việt thuộc công ty Cổ phần Việt Úc, nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG499N
Thương hiệu Kangaroo
  1. Tính năng chính của bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N

Bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với trang bị vừa vùng nấu từ, vừa vùng nấu hồng ngoại giúp nấu được nhiều món ăn mà không lo kén nồi.

  • Kích thước nhỏ gọn

Bếp từ có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp cho lắp âm với kích thước 69 x 42 x 7.5 cm, tiết kiệm tối đa không gian bếp.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG499N
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG499
  • Công suất 3100W

Hỗ trợ công suất nấu 3100W giúp nấu nhanh đồng thời nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm thời gian với công suất từng vùng lần lượt đạt:

– Vùng Từ: 1300W

– Vùng Hồng ngoại: 1800W

  • Mặt kính cường lực chắc chắn

Mặt kính cường lực nguyên khối màu đen chắc chắn, chịu lực chịu nhiệt ổn định, chống trầy xước trong quá trình dùng, dễ dàng cho việc chùi rửa lại bằng khăn.

  • Bảng điều khiển cảm ứng

Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy dạng Touch kết hợp hiển thị thông số bằng đèn Led, giúp người dùng dễ dàng quan sát, sử dụng.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG499N
Bảng điều khiển của bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N
  • Chức năng hẹn giờ

Tính năng hẹn giờ nấu cho phép người dùng có thể có thêm thời gian để làm các việc khác hoặc nghỉ ngơi mà không cần phải canh chừng thời gian để tắt bếp như các loại bếp gas.

  • Tính năng an toàn nấu:

– Tự tắt khi có hiện tượng quá nhiệt, quá áp

– Khóa trẻ em

– Thông báo nếu bếp nóng nhưng không có nồi

– Cảnh báo khi sử dụng sai nồi chảo 

  1. Giá cả của bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N

Bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N đang được phân phối chính hãng trên các kênh bán hàng trực tuyến như dienmayxanh, kangaroo,… chỉ với giá 4.232.000 đồng. Ngoài ra, sản phẩm còn được hỗ trợ lắp đặt miễn phí và bảo hành chính hãng 1 năm.

  1. So sánh bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N 2 vùng nấu và bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG852i

Trong phân khúc bếp từ hồng ngoại giá rẻ của thương hiệu Kangaroo, ngoài sản phẩm bếp đôi Kangaroo KG499N thì thương hiệu cũng có một sản phẩm bếp khác vừa hỗ trợ bếp từ vừa hỗ trợ bếp hồng ngoại nhưng có giá thành chưa tới 4 triệu đồng. Sản phẩm mà Websosanh đang muốn nhắc tới đó là bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG852i.

Kangaroo KG499N  

Kangaroo KG852i

Xuất xứ Trung Quốc Trung Quốc
Tổng công suất 3100W 4000W
Công suất vùng nấu Từ: 1300W + Hồng ngoại: 1800W Từ: 2000W (Booster 2400W) + Hồng ngoại 2000W
Số lượng bếp 1 từ, 1 hồng ngoại  1 từ, 1 hồng ngoại 
Chất liệu mặt kính Kính cường lực Kính Crystal
Kích thước 69 x 42 x 7.5 cm 73 x 43 x 6 cm
Chức năng Booster Không
Dừng bếp tạm thời Không
Cảnh báo loại nồi chảo
Nhận diện kích cỡ nồi Không
Khóa trẻ em
Tự ngắt khi có hiện tượng quá nhiệt, quá áp
Cảnh báo bếp không có nồi
Hẹn giờ nấu
Giá 4.232.000 đồng 3.890.000 đồng

Trên đây là bảng thông tin so sánh chi tiết giữa 2 sản phẩm bếp từ hồng ngoại đến từ thương hiệu Kangaroo, Kangaroo KG499N và Kangaroo KG852i.

Dựa trên kết quả so sánh, ta có thể thấy sản phẩm bếp từ hồng ngoại đôi Kangaroo KG852i vượt trội hơn về nhiều mặt, cả về công suất nấu, tính năng Booster và các chức năng hỗ trợ khác. Đây hứa hẹn là một sản phẩm mà người tiêu dùng nhất định nên trải nghiệm qua.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!