Bếp từ kết hợp hồng ngoại nào giá rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ kết hợp hồng ngoại giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 2.5 triệu đồng; người dùng có thể tìm kiếm những nơi bán giá rẻ nhất và uy tín với tiện ích mua sắm của Websosanh.

Bếp từ đôi kết hợp hồng ngoại là một trong thiết bị gia dụng mà các gia đình quan tâm nhiều nhờ sự kết hợp ưu điểm của cả hai loại bếp từ và bếp hồng ngoại trong cùng một sản phẩm; nhờ vậy người dùng hoàn toàn có thể dùng bếp cho những loại nồi xoong khác nhau, dùng bếp từ hồng ngoại kết hợp cho các cách chế biến thực phẩm đa dạng mà không ảnh hưởng đến chất lượng của bếp nấu.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Magic One MG30A

Giá thảm khảo rẻ nhất: 2.590.000 đồng

bếp từ kết hợp hồng ngoại loại nào tốt giá rẻ nhất

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Magic One MG30A có xuất xứ Hàn Quốc có thiết kế mặt bếp rộng, bảng điều khiển đôi rõ ràng dễ thao tác với nút điều chỉnh nhiệt tăng giảm, các chế độ hẹn giờ và khóa an toàn. Phần mặt kính bằng chất liệu ceramic chịu nhiệt. Mâm nhiệt 2 vòng tự động ngắt nhiệt, vòng nhỏ 14cm, vòng to 22cm.

Các chế độ an toàn của bếp được cài đặt rất tốt như cảnh báo dư nhiệt vùng nấu, tùy chỉnh hẹn giờ; hệ thống an toàn quá nhiệt; quá áp.

Bếp điện từ hồng ngoại giá rẻ Eurohome EIS201

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.599.000 đồng

bếp từ kết hợp hồng ngoại loại nào tốt giá rẻ nhất

Bếp điện từ hồng ngoại Eurohome EIS201 (EIS-201) – bếp đôi 2000W xuất xứ Trung Quốc có kết cấu bền chắc, phần vòng tròn đặt nồi nấu có kích thước trung bình tương đương với những mẫu bếp từ hồng ngoại có cùng mức giá.

Chức năng: các chế độ nấu đa dạng, hẹn giờ tắt; khóa an toàn thông minh.

Bếp đôi Từ + Hồng ngoại Sanaky SNK21W

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.412.000 đồng

bếp từ kết hợp hồng ngoại loại nào tốt giá rẻ nhất

Bếp đôi Từ + Hồng ngoại Sanaky SNK21W (SNK-21W) có mặt bếp điện bằng kính Ceramic cao cấp, chịu lực và dẫn nhiệt cực tốt, hạn chế phạm vi tỏa nhiệt, không gây nóng cho người sử dụng. Phần mặt bếp khá nhỏ gọn, vùng nấu cũng rộng giúp nấu nướng trên những xoong nồi kích thước lớn, trong khi đó tổng kích thước bếp từ nhỏ gọn, rất phù hợp không gian nấu nướng nhỏ.

Bếp đôi điện từ-hồng ngoại Happy Time HTB9100

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.470.000 đồng

bếp từ kết hợp hồng ngoại loại nào tốt giá rẻ nhất

Bếp đôi điện từ-hồng ngoại Happy Time HTB9100 có kích thước mặt kính: 740 x 420 mm; kích thước khoét đá: 670 x 38.5 mm. Bếp có phần chân đế khá cao, điều này giúp quá trình tỏa nhiệt của bếp được tốt hơn;ngoài ra cũng tránh được tích tụ độ ẩm cao và giúp việc dọn dẹp vệ sinh cho bếp tốt hơn.

Phần bếp hồng ngoại của Happy Time được thiết kế đặc biệt với 2 vòng nấu, cho phép nấu với những loại nồi có kích cỡ to nhỏ khác nhau mà không gây lãng phí năng lượng.

Bên từ sử dụng công nghệ Induction Zoneless tự động nhận diện nồi nấu (không có nồi bếp sẽ không hoạt động) giúp an toàn và tiết kiệm điện.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!