Bếp từ loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ trên thị trường có rất nhiều loại với những mẫu mã và giá thành khác nhau. Vì vậy, để trả lời được câu hỏi bếp từ loại nào tốt hiện nay, người tiêu dùng cần phải chú ý tới nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình cũng như nhận dạng những đặc điểm của một chiếc bếp từ tốt. 

Trong thời buổi hội nhập quốc tế, thị trường đồ gia dụng Việt Nam ngày càng đón nhận nhiều sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cao, giá thành rẻ. Và đặt ra câu hỏi bếp từ loại nào tốt hiện nay giữa muôn vàn sản phẩm đa dạng mẫu mã thương hiệu. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc trả lời câu hỏi đó. 

Những đặc điểm của một chiếc bếp từ tốt.

Một chiếc bếp từ tốt luôn có những đặc điểm riêng biệt và rất dễ dàng để có thể nhận ra. Tuy nhiên, đơn giản là vậy nhưng không phải ai cũng biết để có thể lựa chọn. 

Bếp từ loại nào tốt hiện nay?
Bếp từ loại nào tốt hiện nay?

1. Mặt kính.

  • Mặt kính là bộ phận nằm giữa đáy nồi và mâm từ trong quá trình sử dụng của một chiếc bếp từ. Vì vậy mặt kính có tốt thì bếp từ mới bền và đạt được hiệu quả nấu nướng tối đa cho người sử dụng. 
  • Thông thường, các thông số của mặt kính bếp không được ghi trên bao bì sản phẩm. Do đó rất khó để khách hàng có thể căn cứ vào đó để lựa chọn bếp từ loại nào tốt. Vậy thì còn ưu điểm nào nữa không nhỉ? 

2. Tính năng thông minh.

  • Bên cạnh mặt kính chắc chắn thì điểm nổi trội thứ hai của một chiếc bếp từ tốt chính là việc sở hữu những tính năng thông minh. Hầu hết các sản phẩm bếp từ hiện nay trên thị trường đều được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhưng không phải lúc nào chúng cũng hoạt động tốt hay phát huy được hiệu quả trong quá trình sử dụng. 
  • Những tính năng thông minh điển hình mà người dùng có thể căn cứ vào đó để lựa chọn bếp từ loại nào tốt có thể kể đến như tự ngắt khi không nấu hay tự ngắt khi quá tải dòng điển. Những tính năng này thường xuất hiện ở các loại bếp từ nhập khẩu chính hãng từ Đức. 

3. Chế độ nấu.

  • Một đặc điểm rất dễ nhận biết bếp từ loại nào tốt chính là chế độ nấu đa dạng. Những chiếc bếp từ tốt đều có nhiều chế độ nấu khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng.

Các thương hiệu bếp từ tốt hiện nay.

Vậy là bạn đọc đã nắm được những đặc điểm của một chiếc bếp từ tốt. Vậy các thương hiệu bếp từ tốt hiện nay thì sao nhỉ? Xem chi tiết ngay!

1. Bếp từ Bosch.

Là thương hiệu tới từ nước Đức – quốc gia được coi như cái nôi của những chiếc bếp từ cao cấp, bếp từ Bosch nổi tiếng với hiệu quả sử dụng cao, tính năng đa dạng cùng độ an toàn tuyệt vời. 

Bếp từ Borsch của Đức
Bếp từ Bosch của Đức

Một điểm nổi bật khẳng định bếp từ Bosch là câu trả lời cho thắc mắc bếp từ loại nào tốt chính là khả năng tiết kiệm năng lượng ở mức gần như tối đa. Sử dụng bếp từ Bosch, người dùng chắc chắn sẽ chẳng phải tiêu tốn quá nhiều chi phí điện năng cho ngôi nhà của mình. 

2. Bếp từ Chefs.

Cũng giống như bếp từ Bosch, bếp từ mang thương hiệu Chefs cũng là một trong những nhãn hàng nổi tiếng được rất nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Bếp từ Chefs của Đức
Bếp từ Chefs của Đức

Với các sản phẩm đánh mạnh vào phân khúc thị trường trung và cao cấp, bếp từ Chefs là sự lựa chọn tốt cho những gia đình không có tiềm lực tài chính quá cao nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc bếp từ loại tốt.

3. Bếp từ Panasonic

Không giống như bếp từ Borsch và bếp từ Chefs tới từ nước Đức, bếp từ Panasonic là sản phẩm của đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Vì vậy độ bền cùng nhiều tính năng công nghệ cao được tích hợp trong sản phẩm này sẽ mang đến trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Nổi bật có thể kể đến khả năng khóa an toàn và chế độ nấu trẻ em. 

Bếp từ Panasonic của Nhật Bản
Bếp từ Panasonic của Nhật Bản

Điều này giúp nâng cao tính an toàn của bếp từ cũng như giảm thiểu tới mức tối đa các sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, bếp từ Panasonic còn có lò nướng theo kèm nên trước khi lựa chọn bạn cần phải hết sức lưu ý tới nhu cầu sử dụng của gia đình để tránh mua nhầm.

4. Bếp từ Sunhouse.

Khác với các loại bếp từ kể trên, bếp từ Sunhouse là một thương hiệu “Made in Việt Nam” đúng nghĩa. Tuy nhiên, khác với suy nghĩ của nhiều người rằng hàng Việt thường kém chất lượng, sản phẩm này có chất lượng chẳng thua kém gì bất cứ sản phẩm ngoại nhập nào. 

Bếp điện từ Sunhouse
Bếp điện từ Sunhouse

Hơn thế nữa, do được sản xuất trong nước nên giá thành của bếp từ Sunhouse cũng rẻ hơn rất nhiều so với các loại bếp từ nhập khẩu. Vì vậy, đối với nhiều gia đình Việt, đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Với những chia sẻ vừa rồi, hy vọng rằng bạn đọc đã có được cái nhìn chân thực, rõ ràng và trả lời được câu hỏi bếp từ loại nào tốt. Hãy lựa chọn một chiếc bếp từ phù hợp với gia đình của bạn để mỗi bữa ăn đều ngập tràn hạnh phúc!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này
Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.