Bếp từ Lorca có đáng bỏ tiền mua để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có cái nhìn chi tiết về thương hiệu bếp từ Lorca, mời quý bạn đọc cùng theo dõi bài biết dưới đây nhé!

Trong vài năm trở lại đây, thương hiệu bếp từ Lorca có mặt tại thị trường Việt Nam, và được xem như “làn gió mới”, gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng nhờ tính năng vượt trội. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều khách hàng chưa thực sự hiểu rõ về thương hiệu mới này, tỏ ra lưỡng lự khi lựa chọn mua sản phẩm. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu bếp từ Lorca

Bếp từ Lorca là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, nổi tiếng với các dòng sản phẩm gia dụng sử dụng công nghệ hiện đại đạt chuẩn Châu Âu. Nhờ việc tận dụng nguyên lý dòng điện Fuco, các sản phẩm bếp từ đến từ thương hiệu này đạt hiệu suất lên đến 90%, giảm thất thoát điện năng tốt. 

Hiện nay, bếp từ Lorca có 5 nguồn cung cấp chính hãng như sau: 

  • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha
  • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức
  • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc
  • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia 
  • Sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam

Với các nguồn hàng đa dạng, Lorca đã và đang dần tiếp cận, gây dựng niềm tin vững chắc với khách hàng của mình.

Đôi nét về thương hiệu bếp từ Lorca
Đôi nét về thương hiệu bếp từ Lorca

Bếp từ Lorca có đáng mua hay không?

Như vậy bếp từ Lorca có gì ngoài danh tiếng thương hiệu mang chuẩn Châu Âu để có thể gây dựng niềm tin và dần chiếm lĩnh thị trường tiêu thụ bếp từ ở Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu các đặc điểm, tính năng nổi bật của bếp từ Lorca.

1. Về thiết kế

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Lorca gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế sang trọng, đẳng cấp trong từng đường nét. Với lợi thế là một thương hiệu Châu Âu, bếp từ Lorca luôn gắn các tiêu chuẩn Châu Âu trong khâu thiết kế giúp nâng tầm không gian bếp của mỗi gia đình Việt. 

Bếp từ Lorca sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian, nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và độ bền cho sản phẩm. Thiết bị có thể lắp đặt theo hình thức bếp dương và bếp âm đầy tiện lợi. 

Đặc biệt là bếp từ Lorca sở hữu cho mình phần mặt kính Schott giúp chịu lực, chịu nhiệt, chống sốc nhiệt rất tốt nên vô cùng an toàn cho khách hàng khi sử dụng.  

2. Về tính năng sản phẩm

Bếp từ Lorca có các tính năng nổi bật của một thương hiệu đến từ Châu Âu như hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư, chức năng hâm nóng, khóa an toàn cho trẻ em.

Đặc biệt, ở chức năng hẹn giờ thì bếp từ Lorca cho phép người dùng thực hiện thao tác hẹn giờ lên đến 99 phút ở mỗi khu vực bếp nấu. 

Thật tuyệt vời với tính năng hâm nóng Inverter giúp hâm nóng thức ăn ở 3 cấp độ: 70, 80 và 90 độ. Nhờ vậy đồ ăn sẽ giữ được độ ẩm chính xác ở công xuất thấp mà không phải bật, tắt nhiều lần. 

Bếp từ Lorca có đáng mua hay không?
Bếp từ Lorca có đáng mua hay không?

3. Về thao tác sử dụng

Các sản phẩm bếp từ Lorca có thao tác sử dụng vô cùng dễ dàng và thuận tiện cho mọi người bằng bảng điều khiển đơn giản và dễ hiểu. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng thành thạo chiếc bếp từ Lorca chỉ sau vài lần sử dụng.

Không những thế, bếp từ Lorca có độ nhạy cao, nên bạn hoàn toàn có thể điều khiển bếp dù tay bạn có đang bị ướt.

Như vậy với tính năng vượt trội, an toàn cùng thiết kế sang trọng, bếp từ Lorca hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp cho không gian bếp của mọi gia đình Việt Nam. Bếp từ Lorca chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn trải nghiệm nấu nướng an toàn, tiện lợi và đẳng cấp.

4. Về giá thành sản phẩm

Thương hiệu bếp từ Lorca tung ra thị trường các dòng sản phẩm ở phân khúc khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng từ phân khúc giá rẻ, trung cấp đến cao cấp.

Ở mỗi phân khúc sản phẩm, thương hiệu Lorca có chính sách giá phù hợp để vừa đáp ứng tốt nhu cầu, chất lượng vừa thỏa mãn điều kiện kinh tế của khách hàng Việt Nam.

Hơn thế nữa so với các sản phẩm bếp từ nhập khẩu, bếp từ Lorca nhìn chung có giá thành phải chăng hơn, nhưng vẫn đảm bảo tốt được chất lượng và độ tin cậy khi sử dụng.

Thông qua những chia sẻ về bếp từ Lorca, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn thật chi tiết về thương hiệu này. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm bếp từ phù hợp nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!