Bếp từ Lorca có thực sự tốt như lời đồn? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ của Lorca có thực sự tốt như lời đồn và có đáng để mua không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!

Sản phẩm bếp từ của Lorca đang rất được nhiều người săn lùng hiện nay. Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu một chút về nguyên lý hoạt động của bếp từ Lorca nhé.

Nguyên lý hoạt động của bếp từ Lorca

Cũng như những chiếc bếp từ khác, bếp từ Lorca hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ dòng điện fuco. Khi khởi động bếp, dòng điện fuco này sẽ chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt bếp. Lúc này sẽ tạo ra từ trường trong phạm vi rất nhỏ( chỉ vài mm) trên mặt bếp. Đáy nồi, chảo được làm bằng chất liệu nhiễm từ, khi đặt trong vùng từ trường sẽ tự sinh ra nhiệt. Cũng vì lý do này mà bếp từ chỉ sử dụng một loại bếp riêng chuyên dụng. 

Một ưu điểm dễ nhận ra là nhiệt độ bếp từ không bao giờ cao hơn nhiệt độ đáy nồi.  Vì được chuyển hóa từ năng lượng từ trường sang nhiệt lượng, chuyển hóa lên đến 90% nên sẽ rất tiết kiệm điện tiêu thụ.

Bếp từ Lorca có tốt như lời đồn?

Bếp từ Lorca là một trong những thương hiệu bếp được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng với khả năng nấu chín thức ăn tuyệt vời.  Bên cạnh đó là những tính năng thông minh được nhà sản xuất tích hợp vào sản phẩm nhằm đem đến những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng. Dưới đây là một vài tiêu chí giúp bạn có thể đánh giá khách quan hơn về sản phẩm.

1. Chất lượng sản phẩm

Không chỉ riêng sản phẩm bếp từ, mà tất cả các sản phẩm đồ gia dụng khác của hãng đều được đánh giá cao về chất lượng. Điều đó nói lên một điều rằng Lorca luôn lấy chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu. Bằng chứng là 100% linh kiện của bếp từ đều được nhập khẩu từ châu Âu, đã qua nhiều khâu kiểm định chất lượng. Chưa hết, bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran, một trong những chất liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. 

Bếp có công suất lớn, công suất cực đại lên đến 4000w, chia đều cho các vùng nấu khác nhau cho phép việc nấu nướng của bạn trở nên nhanh và tiện hơn. Ngoài 9 mức độ nhiệt khác nhau cho bạn tùy ý lựa chọn, bếp từ Lorca còn được trang bị thêm chức năng nấu Booster nhanh gấp 3 lần thời gian nấu bình thường.

Bếp từ Lorca có thiết kế sang trọng, tinh tế
Bếp từ Lorca có thiết kế sang trọng, tinh tế

2. Mẫu mã, thiết kế

Bếp từ Lorca có thiết kế hiện đại sang trong trên từng đường nét, chi tiết.  Một số chiếc bếp cao cấp của hãng được thiết kế độc đáo, gồm 4 cạnh bo viền kim loại. Mặt kính Schott Ceran vát cạnh, phủ một lớp Sapphire sang trọng, tinh tế.

3. Các tính năng thông minh

Cũng như những chiếc bếp từ khác, bếp từ Lorca  có những tính năng đun nấu thông minh như hâm nóng thức ăn, chế độ hẹn giờ, công suất nấu Booster…Ngoài ra, bếp còn có những tính năng đặc biệt nổi bật như:

  • Tính năng báo hiệu chống tràn mặt kính, giúp bảo vệ mặt kính và các linh kiện bên trọng
  • Khi không có nồi trên bếp, nó sẽ tự động tắt.
  • Hệ thống an toàn khi có hiện tượng quá nhiệt. Khi thời gian đun nấu quá lâu khiến bếp quá nóng, hệ thống cảm biến bên dưới mặt bếp sẽ được kích hoạt và tự động ngắt, đồng thời ngắt điện giúp đảm bảo an toàn, phòng cháy nổ. 
  • Bếp sẽ hiển thị chữ H để báo hiệu vùng nóng, gây bỏng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.
  • Ngoài ra, một số dòng bếp cao cấp còn được Lorca trang bị thêm một số tính năng đặc biệt khác như tính năng biến tần giữ nhiệt, tính năng nấu thông minh, công nghệ G5 inverter giúp tiết kiệm điện năng….

4. Vệ sinh, lau chùi bếp

Việc vệ sinh bếp từ Lorca sau khi sử dụng khá đơn giản. Chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm lau đi những đồ ăn, dầu mỡ trên bếp với thao tác nhẹ nhàng để tránh làm xước bếp là được.

Chỉ cần vệ sinh sau mỗi lần sử dụng là bạn đã có thể nâng cao độ bền của chiếc bếp từ
Chỉ cần vệ sinh sau mỗi lần sử dụng là bạn đã có thể nâng cao độ bền của chiếc bếp từ

5. Giá thành sản phẩm

Bếp từ Lorca có nhiều phân khúc giá khác nhau, tùy vào model, chức năng và thiết kế mà sẽ có giá khác nhau. Nhìn chung, giá thành sản phẩm dao động từ 5 đến 18 triệu đồng.

Có nên mua bếp từ Lorca hay không?

Với những tiêu chí đánh giá sản phẩm về chất lượng, mẫu mã thiết kế và các tính năng của bếp từ Lorca mà chúng tôi vừa nêu trên thì đây là một chiếc bếp đáng để sở hữu. Tuy nhiên, cũng tùy vào sở thích, nhu cầu, điều kiện tài chính để xem xét nữa bạn nhé!

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm, giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm bếp từ Lorca. Hãy để chiếc bếp từ Lorca đồng hành với bữa cơm gia đình bạn nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!