Bếp từ Malloca của nước nào? Dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Malloca có xuất xứ từ đâu, chất lượng như thế nào, có xứng đáng để sở hữu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Những ai đang quan tâm đến sản phẩm bếp từ thì sẽ không thể không biết đến dòng bếp từ thương hiệu Malloca.

Xuất xứ bếp từ Malloca 

Malloca là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng của Tây Ban Nha. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như vòi, chậu rửa bát, máy hút mùi, lò nướng…..và không thể không nhắc đến bếp từ- một trong những sản phẩm best seller của Malloca. 

Sử dụng công nghệ cao cấp cùng với đó là những linh kiện hiện đại,  Malloca đem đến cho người tiêu dùng những chiếc bếp từ có mặt kính vitroceramic có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt; hệ thống vi mạch đảm bảo an toàn chất lượng khi sử dụng.

Chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng, hiện đại là những lý do mà bếp từ Malloca đang dần chiếm lĩnh thị trường và xuất hiện nhiều hơn trong căn bếp của nhiều gia đình Việt.

Bếp từ Malloca có thiết kế âm sang trọng, tinh tế.
Bếp từ Malloca có thiết kế âm sang trọng, tinh tế

Đánh giá chi tiết bếp từ Malloca

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại

Một trong những ưu điểm lớn khiến sản phẩm thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên đó là ngoại hình sang trọng, hiện đại.  Các loại bếp điện từ có mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran cao cấp nhập khẩu từ Đức. Sở dĩ hãng dùng chất liệu kính này là vì nó có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực tốt và khả năng chống trầy xước cao, bề mặt dễ lau chùi, vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế tiện lợi khi điều chỉnh. Màu đen tuyền sáng bóng của bếp chắc chắn sẽ làm cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết.

  • Nhiều tính năng tiện lợi và an toàn khi nấu nướng

Bếp từ Malloca sẽ gồm 2 đến 4 vùng nấu khác nhau rất thuận tiện cho người sử dụng có thể nấu đồng thời nhiều món ăn ; công suất bếp lớn, trên 3800W từ đó có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Bên cạnh đó, bếp từ Malloca còn có tính năng cảnh báo nhiệt dư và sẽ tự động thiết lập chế độ ngắt trong 20 giây nếu không sử dụng, giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt phù hợp cũng như tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Bếp từ Malloca còn được tích hợp chức năng hẹn giờ rất hữu ích. Nhờ tính năng này mà người sử dụng có thể vừa làm việc riêng mà không lo món ăn bị cháy hay nguy hiểm về điện. Ngoài ra chức năng khóa bảng điều khiển cũng sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn tối đa nhất là với gia đình có con nhỏ.

Bếp từ Malloca sở hữu nhiều tính năng an toàn đối với người tiêu dùng
Bếp từ Malloca sở hữu nhiều tính năng an toàn đối với người tiêu dùng
  • Thân thiện với môi trường

Nếu trước kia sử dụng các loại bếp gas, bếp lò thải ra một lượng lớn khí thải có hại với sức khỏe con người và môi trường như CO, CO2 thì nay bếp từ ra đời như một vị cứu tinh của môi trường. Bếp từ sử dụng nguồn điện làm năng lượng chính để nấu chín thức ăn nên sẽ không thải ra bất cứ loại khí gây hại, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Chưa hết, hiệu suất hoạt động của bếp từ lên đến 90% trong khi bếp gas truyền thống chỉ đạt được tầm 50%. Điều đó có nghĩa rằng khi sử bếp từ Malloca bạn sẽ tiết kiệm được nhiều nhiên liệu, điện năng đồng thời góp phần bảo vệ môi trường. 

  • Chất lượng đi đôi với giá thành

Bếp từ Malloca là sản phẩm bếp cao cấp được nhập khẩu từ Tây Ban Nha nên so với các dòng bếp trong nước khác thì có vẻ giá thành bếp từ của hãng có phần nhỉnh hơn. Các sản phẩm hiện đang được bày bán trên thị trường với giá dao động từ 8 đến 30 triệu tùy thuộc vào chức năng và thiết kế. Một số sản phẩm cao cấp, được tích hợp nhiều tính năng thông minh có giá lên đến 80 triệu. Mặc dù có giá hơi cao, nhưng chất lượng của bếp từ Malloca là điều không cần phải bàn cãi. Nếu có điều kiện kinh tế, bếp từ Malloca vẫn là một trong những sự lựa chọn tối ưu mà bạn nên cân nhắc.

Bài viết trên đây chúng tôi đã đánh giá chi tiết về sản phẩm bếp từ thương hiệu Malloca cho bạn tham khảo. Mặc dù có giá cao hơn một chút so với thị trường nhưng thiết kế sang trọng, sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời thì bếp từ Malloca rất xứng đồng tiền bát gạo. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé!!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ Malloca liệu có tốt như lời đồn?

Bếp từ Malloca liệu có tốt như lời đồn?

Những chiếc bếp từ Malloca có gì tốt hay nổi bật mà lại khiến đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn “sắm sửa” cho gian bếp nhà họ đến vậy? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!