Bếp từ Munchen 3 vùng nấu có những loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ 3 vùng nấu được nhiều hộ gia đình lắp đặt âm cho căn bếp hiện đại với kích thước đa dạng và công suất nấu cao đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng thông dụng nhất.

Để người tiêu dùng có những lựa chọn tốt nhất về bếp từ nhập khẩu Đức thương hiệu Munchen, ngoài những mẫu bếp từ đôi, bếp từ hồng ngoại kết hợp; Munchen cung cấp các dòng bếp từ 3 vùng nấu với chất lượng cao cấp, đạt các tiêu chuẩn châu Âu:

Bếp điện từ Munchen GM 6318

Giá rẻ nhất: 15.640.000 đồng

Bếp điện từ Munchen GM 6318

Bếp điện từ Munchen GM 6318

Sở hữu một thiết kế bảng điều khiển slide tinh gọn và hiện đại trong cách sử dụng, Munchen GM 6318 nổi bật trong các sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức Munchen 3 vùng nấu mà các gia đình yêu thích lựa chọn. Mức công suất cao và vùng nấu lớn vượt trội trong tất cả các dòng bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Munchen là yếu tố quan trọng giúp cho sản phẩm này phù hợp với gia đình có đông thành viên và muốn sở hữu bếp từ lắp đặt âm cao cấp

Bếp điện từ Munchen QA3

Giá rẻ nhất: 11.770.000 đồng

Cùng sở hữu 3 vùng nấu riêng biệt nhưng bếp điện từ Munchen QA3 có thiết kế mặt bếp khối vuông thay vì hình chữ nhật và bảng điều khiển 3 vùng nấu riêng biệt; tùy theo mỗi sở thích sử dụng bếp mà mỗi người sẽ có lựa chọn khác biệt. Phần bếp hồng ngoại với kích cỡ đường kính nồi xoong nhỏ sẽ phù hợp dành cho những gia đình nhỏ có nhu cầu chế biến thực phẩm không quá nhiều. Mức công suất vừa phải và giá tiền phù hợp cũng là những tiêu chí mà người sử dụng lựa chọn bếp điện từ 3 vùng nấu Munchen QA3.

Bếp điện từ Munchen QA 300-I

Giá rẻ nhất: 12.719.000 đồng

bếp từ Đức Munchen

Bếp từ Munchen AQ 300-I

Không có nhiều khác biệt về các chức năng, thiết lập an toàn, Munchen QA 300 -I sở hữu những chức năng thông minh và tiện lợi mà mọi bà nội trợ đều ao ước. Mặt kính chịu nhiệt Schott Ceran; hẹn giờ nấu 240 phút hay khả năng tiết kiệm điện Energy Efficiency là những ưu điểm nổi bật nhất mà thương hiệu Munchen mang đặc trưng của các dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu đem lại cho người sử dụng.

Bếp điện từ Munchen MT-8

Giá rẻ nhất: 11.899.000 đồng

Bếp điện từ Munchen MT-8 không có nhiều sản phẩm trên thị trường, mức giá rẻ nhất trong các dòng bếp từ Munchen 3 vùng nấu, thiết kế của Munchen MT 8 cũng khá đặc biệt là dạng vùng nấu xếp ngang phù hợp hơn cho các bếp nấu rộng của nhà bếp lớn, nhà hàng..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!