Bếp từ Munchen cao cấp có xuất xứ từ đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong thương hiệu bếp từ Đức có mức giá cao nhất trên thị trường; bếp từ Munchen xuất xứ nhập khẩu từ châu Âu và bếp từ Munchen nhập khẩu nguyên chiếc Đức được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm.

Bếp từ Munchen nằm trong top những mẫu bếp đang rất được ưa chuộng hiện nay nhờ chất lượng cao và giá thành hợp lý, đặc biệt những mẫu bếp từ đôi của Munchen có thể đặt âm hoặc đặt dương bàn bếp giúp phù hợp được với mọi không gian phòng bếp Việt.

Xuất xứ của bếp từ Munchen cao cấp

Munchen là thương hiệu của Đức tuy nhiên xuất xứ của bếp từ thương hiệu lớn này có 2 loại: bếp từ Munchen lắp ráp tại châu Âu và bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Tùy thuộc vào mức chi phí của mỗi gia đình mà có thể lựa chọn một trong hai loại bếp.

Chức năng san nhiệt được thể hiện rõ nhất đâu là loại bếp chất lượng cao, Munchen được lắp ráp tại châu Âu sẽ có tính năng đặc biệt này giúp người dùng có thể tăng tốc đun nấu nhanh chóng khi cần thiết (khi sử dụng một bếp riêng rẽ công suất có thể đặt tới là 2000W nhưng nếu sử dụng đồng thời cả hai bếp thì công suất đạt được chỉ là 3100W chứ không phải là 4000W đảm bảo an toàn).

Những mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với bếp từ lắp ráp ở châu Âu sử dụng linh kiện của Đức; bếp từ Munchen cũng vậy; người dùng có thể tìm kiếm những loại bếp từ chất lượng cao và đảm bảo nhất có xuất xứ từ Đức với mức giá từ 20 triệu đồng.

Bếp từ Munchen có những loại nào?

Bếp từ Munchen trên thị trường không có quá nhiều loại; đa số là những mẫu bếp từ nhập khẩu lắp ráp tại châu Âu và nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức; loại thứ hai tuy ít hơn nhưng người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn đúng với kinh nghiệm chọn mua bếp từ nhập khẩu.

Bếp từ đôi Munchen; bếp điện từ đôi Munchen có giá từ 10 – 19 triệu đồng; trong đó bếp từ Munchen GM 8899 có nhiều nơi bán uy tín nhất và cũng có mức giá gần như cao nhất trong các model hiện nay với công suất là 4000W; với hai vùng nấu bằng nhau về kích thước và mức công suất bảng điều khiển slide cực nhạy và các chế độ tự động nấu nướng thông minh.

Bếp từ Munchen 3 vùng nấu, bếp điện từ Munchen 3 vùng nấu: có giá từ 12 triệu – 19 triệu đồng; trong đó có nhiều mẫu bếp từ hồng ngoại; công suất từ 5400W.

Bếp từ Munchen 4 vùng nấu hiện tại chưa có mặt trên thị trường.

Bếp từ Munchen cao cấp loại nào tốt?

Bếp từMunchen được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức ở thị trường Việt Nam có khá nhiều loại bếp; tuy không quá đa dạng nhưng đáp ứng được hầu hết nhu cầu nấu nướng cho mỗi gia đình từ gia đình ít người đến nhiều thành viên. Bếp từ Munchen có công suất 3100W có giá chỉ từ 10.9 triệu đồng trong khi đó những mẫu bếp có công suất cao hơn, vùng nấu lớn hơn chế biến được lượng thực phẩm lớn hơn thì có giá từ 15 – 17 triệu đồng; đây cũng là nằm trong loại bếp từ Munchen tốt nhất người dùng có thể tìm mua trên thị trường.

Bếp từ Munchen GM-5656

Giá tham khảo: 17.950.000 đồng

Bếp từ Munchen GM-5656

Bếp từ Munchen GM-5656

Munchen GM-5656là mẫu bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, áp dụng công nghệ hiện đại nhất với bảng điều khiển siêu nhạy, với màn hình hiển thị bằng đen led màu xanh đẹp mắt. Đặc biệt bếp còn được sử dụng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện thể hiện dưới chức năng ủ ấm thức ăn. Ngoài ra bếp còn có tính năng tạm dừng chương trình nấu nướng và ghi nhớ chương trình nấu nướng.

Bếp điện từ Munchen GM6318

Giá tham khảo: 18.790.000 đồng

Bếp từ Munchen GM6318

Bếp từ Munchen GM6318

Dòng sản phẩmbếp từ Munchen GM6318này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, với thiết kế mới mẻ, sử dụng bảng điều dạng trượt slider với các chương trình nấu tương tự như mẫu bếp Munchen M50Max. Sự kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng. Có thể lựa chọn model GM 6318 nếu bạn yêu thích mẫu bếp hồng ngoại với vùng nấu lớn; điều này cho phép tận dụng được những loại xoong nồi không nhiễm từ từ lớn đến nhỏ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!