Bếp từ Munchen GM 8999 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên có mức giá cao; người dùng có thể cân nhắc tham khảo thêm nhiều mẫu bếp với tính năng tương tự sản xuất tại nước thứ 3 mà giá rẻ hơn chỉ từ 10 triệu đồng để phù hợp với điều kiện gia đình.

Giới thiệu bếp từ Munchen GM 8999

bếp từ munchen nhập khẩu nguyên chiếc từ đức loại nào tốt

Bếp Munchen đến từ thương hiệu Đức nổi tiếng khắp thế giới; các sản phẩm bày bán tại Việt Nam được lắp ráp sản xuất tại Trung Quốc dựa trên dây chuyền công nghệ Đức do vậy giá thành được giảm đáng kể; tuy nhiên một số mẫu bếp là bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức trong đó Munchen GM 8999 là một trong số đó với giá thành khá cao.

​Năm 2016 là năm bùng nổ của thương hiệu nhà bếp cao cấp Munchen khi hãng này cho ra đời hàng loạt các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ chất lượng cao thông minh nổi bật như bếp từ Munchen GM 5656, bếp từ Munchen GM 6232, bếp điện từ Munchen GM 6318 và gần đây nhất là bếp từ Munchen GM 8999. Vậy dòng bếp từ này có gì nổi bật so với các đàn anh đi trước của mình?

Thông số kỹ thuật:

Công suất: 4000w ( Trái 2300w – Phải 2300w, booster từng vùng 3700w)

Kích thước bếp: 720 x 430 x 50 ( mm)

Kích thước khoét đá: 665 x 375 (mm)

Chức năng chống tràn: Có.

Chức năng tự động tắt khi bị lãng quên hoặc không có nồi: Có

Khôi phục chương trình nấu gần nhất: Có

Chức năng nấu thông minh Auto Sensor, Warming Lightronic: Có

Chức năng tự động nhận biết kích cỡ nồi nấu: Có.

Giá tham khảo rẻ nhất: 17.990.000 đồng

Ưu điểm của bếp từ Munchen GM 8999

Trước tiên về kiểu dáng sản phẩm, Munchen GM 8999 sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên tấm của Đức, mặt kính đen bóng đem lại cho người dùng cảm giác hiện đại, mạnh mẽ và vô cùng sạch sẽ. Kính không sử dụng các kim loại nặng như Asen và Antimon giúp bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.

Bếp từ Munchen GM 8999tích hợp 2 bảng điều khiển riêng trượt vuốt silider cho 2 vùng nấu từ. Việc tách rời bảng điều khiển sẽ giúp người dùng thao tác thuận lợi hơn mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Công nghệ IQ sử dụng mượt mà ngay cả khi tay ướt.

Mỗi vùng nấu từ của bếp từ Munchen GM 8999 có công suất 2300w. Với tính năng nấu siêu nhanh Booster mỗi vùng nấu cõ thể lên tới 3700w. Nhờ công nghệ san nhiệt IC5 Digi Turbo tổng công suất của bếp lên tới 4000w.

Có nên mua bếp từ Munchen GM 8999?

–Bếp từ Munchen có nhiều model bếp từ đôi với mức giá từ dưới 10 triệu đồng, 12 triệu đồng; với bảng điều khiển cảm ứng chạm và một số mẫu có kích thước vùng nấu nhỏ hơn nên mức giá rẻ hơn hoặc các mẫu bếp điện từ đôi với kết hợp cả bếp từ và hồng ngoại không kén nồi xoong. Người dùng có thể lựa chọn các model bếp từ khác để tìm được sản phẩm như ý.

– Mức giá của bếp từ Munchen GM 8999 là 18 – 20 triệu đồng tùy từng nơi bán với khả năng điều chỉnh nhiệt tới mức độ siêu thấp có thể làm nóng chảy socola nhờ bảng điều khiển trượt tinh vi. Tất cả những tính năng hỗ trợ của bếp được tích hợp bên trong không cần người dùng phải thao tác như nhận diện nồi, tự ngắt khi không có nồi xoong và chống tràn; hẹn giờ..

– Bếp Munchen GM 8999 hợp lý với gia đình có nhu cầu nấu nướng cao; gia đình có nhiều thành viên và bếp có thể nấu an toàn trong căn hộ khép kín mà đảm bảo đường điện không gặp trục chặc nhờ có chế độ san nhiệt khi bật 2 bếp; đem tới cho người dùng trải nghiệm tốt.

-Là sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên có mức giá cao; người dùng có thể cân nhắc tham khảo thêm nhiều mẫu bếp với tính năng tương tự mà giá rẻ hơn chỉ từ 10 triệu đồng để phù hợp với điều kiện gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Sự giống nhau của bếp từ Bosch PUJ611BB5E và Cata INSB 6003 BK

Sự giống nhau của bếp từ Bosch PUJ611BB5E và Cata INSB 6003 BK

Bếp từ Bosch PUJ611BB5E và bếp từ Cata INSB 6003 BK là hai trong số những mẫu bếp từ đang thu hút sự quan tâm nhờ vào tính năng và thiết kế tiên tiến. Cùng Websosanh.vn điểm qua những đặc tính nổi bật của từng sản phẩm để hiểu rõ hơn về lợi ích mà chúng mang lại cho người dùng.
So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.