Bếp từ Munchen M216 Max có chất lượng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Munchen là một thương hiệu bếp từ nổi tiếng trên thế giới và được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là người Việt Nam khi những sản phẩm của tập đoàn này đa phần đều rất thích hợp cho người Việt sử dụng.

Khác với những chiếc bếp từ nhập ngoại thông thường, bếp từ Munchen là dòng bếp từ của Đức với toàn bộ linh kiện là đồ nhập khẩu Đức nhưng lại được lắp ráp tại Ý. Sở dĩ có thực tế này là bởi nhà sản xuất muốn giảm thiểu chi phí sản xuất của bếp từ munchen m216 max để khi đến tay người tiêu dùng, giá thành phẩm sẽ ở mức ưu đãi nhất.

Tuy nhiên, đối với dòng sản phẩm bếp từ munchen m216 max nhiều người lại đặt câu hỏi rằng chất lượng có tốt không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này. Cùng đón xem nhé!

1. Bếp từ munchen m216 max và linh kiện chất lượng

Được kiểm tra chặt chẽ từ khâu nhập linh kiện cho đến khâu lắp ráp, bếp từ munchen m216 max mang trong mình niềm tự hào của nước Đức với độ bền cao và chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt. Tất cả các sản phẩm của Munchen đều có tem của nhà sản xuất, có thể truy xuất nguồn gốc rõ ràng và dòng bếp này cũng không phải là một ngoại lệ. 

Bếp từ munchen và linh kiện chất lượng
Bếp từ munchen và linh kiện chất lượng

1.1 Về chất lượng mặt kính của bếp từ Munchen

Sản phẩm này sử dụng mặt kính Schott Ceran – mặt kính đã làm nên thương hiệu của những chiếc bếp từ Đức và được sản xuất ngay tại nước Đức. Với khả năng chống nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C, mặt kính của chiếc bếp từ này chắc chắn sẽ cho người dùng trải nghiệm cảm giác đun nấu vô tư mà chẳng lo kính vỡ. 

Thậm chí, với mặt kính này của chiếc bếp từ munchen, người dùng còn có thể cầm dao hay dùng các loại chất tẩy rửa cực mạnh để vệ sinh mà chẳng lo trầy xước. Đây là một trong những đặc điểm hiếm có và cực kỳ nổi bật làm nên tên tuổi của Schott Ceran nói riêng và bếp từ munchen m216 max nói chung.

Về chất lượng mặt kính của bếp từ Munchen
Về chất lượng mặt kính của bếp từ Munchen

1.2 Về mâm từ của bếp từ Munchen

Tiếp đó, đối với một chiếc bếp từ thì có lẽ phần mâm từ sẽ được chúng ta quan tâm hàng đầu. Vậy thì đừng lo, trái tim của bếp từ munchen m216 max là phần mâm từ chính là sản phẩm của thương hiệu Siemens của Đức. Với những sợi dây đồng bền chắc cứng cáp được cuốn công nghiệp theo từng vòng đều nhau, trái tim của bếp từ munchen chắc chắn sẽ luôn luôn đập cho đến khi bạn ngừng sử dụng. 

Nhờ vào đó mà hiệu suất tiêu thụ tối ưu điện năng của bếp từ munchen m216 max lên đến trên 90% – một con số đáng nể đối với một chiếc bếp từ.  Hơn nữa phần thân vỏ của bếp từ munchen m216 max cũng được làm bằng chất liệu thép không gỉ sơn tĩnh điện cực hiện đại. Với lớp thân vỏ này, người dùng không chỉ thoải mái sử dụng không lo va đập mà còn cực an toàn khi cách ly hoàn toàn với nguồn điện.

Bếp từ Munchen có những tính năng hiện đại
Bếp từ Munchen có những tính năng hiện đại

2. Bếp từ munchen m216 max và những tính năng hiện đại

Bên cạnh thiết kế sang trọng và linh kiện chất lượng cao thì bếp từ munchen m216 max còn được trang bị những tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay ở một chiếc bếp từ. Điển hình có thể kể đến như tính năng booster cho người dùng nấu ăn nhanh hơn, tính năng tự động điều chỉnh nhiệt năng phù hợp, chức năng khóa trẻ em an toàn, hẹn giờ thông minh hay cảnh báo nhiệt dư,…

Tất cả những tính năng của bếp từ munchen này đều nhằm hoàn thành sứ mệnh mang tới cho người dùng trải nghiệm nấu nướng bằng bếp từ tuyệt vời nhất. Không chỉ tối ưu hóa mức điện năng tiêu thụ mà còn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng đồng thời mang đến những lựa chọn nấu nướng thuận tiện nhất cho người dùng.

Với những phân tích trên đây, chắc hẳn bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi bếp từ munchen m216 max chất lượng có tốt không rồi phải không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với cửa hàng bán và phân phối sản phẩm gần nhất của thương hiệu Munchen và mang về cho mình một chiếc bếp từ munchen m216 max ngay đi thôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!