Bếp từ nào tốt và tiết kiệm điện 2022? Top 3 sản phẩm nổi bật đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ nào tốt và tiết kiệm điện 2022 là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra bởi nhu cầu tiêu thụ sản phẩm này trên thị trường hiện nay là khá lớn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé.

Bếp từ giờ đây đã trở thành một trong những sản phẩm đồ gia dụng vô cùng quen thuộc đối với rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam do sự tiện lợi, thông minh cũng như hệ thống tính năng hỗ trợ nấu nướng hiện đại. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một chiếc bếp từ phù hợp là điều không hề dễ dàng và câu hỏi bếp từ nào tốt và tiết kiệm điện 2022 được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đừng lo, câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết ngày hôm nay với top 3 sản phẩm bếp từ nổi bật. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

1. Bếp từ Dann IB 323BK

Sản phẩm đầu tiên có thể giải đáp câu hỏi bếp từ nào tốt và tiết kiệm điện 2022 chính là bếp từ Dann IB 323BK. Đây là chiếc bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam từ Malaysia với dòng chữ “Made in Malaysia” cực kỳ uy tín được in trên mặt kính. Sản phẩm này hiện đang có giá hết sức ưu đãi với vẻ ngoài sang trọng bắt mắt cùng hệ thống tính năng vượt trội có thể hỗ trợ nấu nướng cho người dùng ở mức tối đa. Đặc biệt, chiếc bếp từ này nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng khi có thể tối ưu dòng điện ở mức gần như hoàn hảo.

Bếp từ Dann IB 323BK
Bếp từ Dann IB 323BK

Điểm đặc biệt bếp từ Dann IB 323BK chính là việc sản phẩm này vừa có thể thiết kế lắp âm hoặc lắp dương tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Điều này sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng lựa chọn cũng như không còn phải băn khoăn về các yếu tố như kích cỡ khoét đá và thiết kế đường điện sao cho phù hợp. Từ đó khắc phục nhược điểm khá lớn của những chiếc bếp từ khác trên thị trường khi đa phần sẽ gây ra đôi chút khó khăn cho người dùng trong quá trình thi công. Vì vậy, đây xứng đáng là sản phẩm trả lời cho câu hỏi bếp từ nào tốt và tiết kiệm điện 2022.

2. Bếp từ Chefs EH-DIH320

Bên cạnh đó, bếp từ Chefs EH-DIH320 cũng là một chiếc bếp từ được nhiều chuyên gia đánh giá là hoàn toàn có thể trở thành câu trả lời thích đáng cho câu hỏi bếp từ nào tốt và tiết kiệm điện 2022. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng đầy tinh tế và bền bỉ với thời gian khi sở hữu mặt kính Eurokera có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt cực tốt. Nhờ vậy mà đây là chiếc bếp từ được nhiều chuyên gia nhận định là bền bỉ với thời gian và có thể đồng hành cùng người tiêu dùng trong nhiều năm tháng.

Bếp từ Chefs EH-DIH320
Bếp từ Chefs EH-DIH320

Hơn thế nữa, sản phẩm còn sở hữu hệ thống tính năng đặc trưng như nấu nhanh booster, hẹn giờ nấu linh hoạt cùng khả năng tự nhận diện đáy nồi và khóa an toàn trẻ em cực kỳ đảm bảo. Nhờ vậy mà bếp từ Chefs EH-DIH320 được nhiều người tiêu dùng ưa thích lựa chọn và trở thành một trong những sản phẩm đủ khả năng trở thành câu trả lời cho câu hỏi bếp từ nào tốt và tiết kiệm điện 2022.

3. Bếp từ Cata IB 0722 DC

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần chất lượng, bếp từ Cata IB 0722 DC cũng được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao và xếp vào hàng ngũ những sản phẩm có thể là câu trả lời cho câu hỏi bếp từ nào tốt và tiết kiệm điện 2022. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp với đặc điểm nhận diện cực kỳ nổi bật chính là mặt kính Schott Ceran mang tính thẩm mỹ cao và vô cùng bền chắc. Với mặt kính này, bếp có khả năng chịu lực lên đến 750kg, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt tới 750 độ – mức chịu đựng rất lớn đối với một chiếc bếp từ.

Bếp từ Cata IB 0722 DC
Bếp từ Cata IB 0722 DC

Hơn thế nữa, bếp từ Cata IB 0722 DC còn được tích hợp công nghệ tối ưu hóa dòng điện của nhà sản xuất nhằm mục đích tiết kiệm tiêu thụ nhiên liệu, mang lại một sản phẩm không chỉ hỗ trợ tốt trong việc đun nấu mà còn có thể đảm bảo tiết kiệm chi phí cho người dùng. Điều này chính là đặc trưng làm nên tên tuổi và thương hiệu của bếp từ Cata nói chung và bếp từ Cata IB 0722 DC nói riêng.

Với những chia sẻ trên đây, có lẽ bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi bếp từ nào tốt và tiết kiệm điện 2022. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 sản phẩm bếp từ đôi Munchen đáng đầu tư hiện nay 2024

Top 7 sản phẩm bếp từ đôi Munchen đáng đầu tư hiện nay 2024

Bếp từ đôi Munchen là một trong những thương hiệu hàng đầu được ưa chuộng hiện nay. Với ưu điểm nổi bật, tính năng hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 7 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.