Bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha Cata ISB-603 có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Cata ISB-603 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, với mức giá rẻ và kích thước vùng nấu gần như lớn nhất trong các dòng bếp từ Cata.

Giới thiệu bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha Cata ISB-603

Bếp từ Cata ISB-603 có 3 vùng nấu lớn và điều khiển slide dễ thao tác

Bếp từ Cata ISB-603 là dòng bếp nhập khẩu Tây Ban Nha 3 vùng nấu có kích thước khá lớn, so sánh với các model cùng mức giá của Cata thì đây là một trong bếp từ có vùng nấu lớn nhất, phù hợp với hộ gia đình có nhiều thành viên, thường chỉ dùng các loại nồi xoong cỡ lớn đến trung bình. Tuy vậy với mức chỉnh nhiệt slide 9 mức, bếp có thể đảm nhiệt tốt với nồi xoong cỡ nhỏ khi cần nấu những lượng ít thực phẩm.

Bếp gồm 3 vùng nấu:

1 vùng nấu từ booster có đường kính 270 với công suất 2,3 ( max 3Kw)

1 vùng nấu từ booster có đường kính 220 với công suất 2,3 ( max 3Kw)

1 vùng nấu từ có đường kính 180 với công suất 1,4 Kw.

Thông số kĩ thuật bếp từ Cata ISB-603

Hai mâm từ tự động nhận kích cỡ nồi

Hẹn giờ thông minh

Tự động san nhiệt

Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu

Khóa an toàn trẻ em

Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Tự động tắt khi để quên

Sử dụng bàn phím ngay cả khi tay dính nước

Công suất: 6,7KW

Kích thước mặt kính: 590 x 520 (mm)

Kích thước khoét đá: 560 x 500 (mm)

**GIá tham khảo rẻ nhất: 8.144.000 đồng

Ưu điểm của bếp từ nhập khẩu Cata ISB-603

Bếp từ Cata ISB-603 có bảng điều khiển đơn giản, tinh tế với phần slide điều chỉnh nhiệt độ tinh tế và dễ thao tác, nhờ vậy mà bếp từ có thể hoạt động hiệu quả nhất, tiết kiệm năng lượng và nấu nướng đủ nhiệt cho những món ăn ngon miệng hơn.

Chức năng thông minh phục vụ nấu nướng một cách an toàn, hiệu quả nhất là ưu điểm của bếp từ Cata ISB-603, chức năng booster với chỉ một nút bấm sẽ nhanh chóng tạo ra mức nhiệt cao để thực hiện những món chiên ròn rụm hay xào nấu nhanh chóng và ngon miệng.

Hệ thống bảo vệ an toàn được thiết lập hoàn chỉnh, đảm bảo bếp vận hành mà không xảy ra tình trạng ảnh hưởng đến nguồn điện của căn hộ, khóa trẻ em, cảnh báo dư nhiệt giúp người sử dụng an tâm khi dùng bếp hàng ngày.

Có nên chọn bếp từ Cata ISB-603 ?

– Bếp từ Cata ISB-603 sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên và bà nội trợ yêu thích bếp nấu lớn, có thể đảm nhiệm được nhiều món thức ăn cùng lúc. 3 vùng nấu của bếp từ Cata ISB-603 với kích thước 27 cm – 22 cm -18cm có thể phục vụ nấu những lượng thức ăn cho nhiều người bằng các loại xoong chảo lớn hay chế biến nhanh những món ăn cho riêng từng người.

– So sánh với một số model cùng thương hiệu Cata và ngang giá, Cata ISB-603 là sản phẩm có kích thước vùng nấu lớn nhất tối đa tới 27 cm những vùng nấu còn lại cũng đáp ứng được các xoong nồi nhỏ hơn,tuy nhiên sự lựa chọn này sẽ phù hợp hơn với gia đình nhiều thành viên và sử dụng xoong nồi lớn.

– Người dùng có thể chọn bếp từ 3 vùng nấu hoặc 4 vùng nấu nếu có lợi thế về không gian nấu nướng để chọn các model bếp hình chữ nhật sẽ tiện hơn cho bà nội trợ thay vì model tiết kiệm diện tích và có thiết kế hình vuông như Cata ISB-603.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!