Bếp từ nội địa Nhật nào đáng mua nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết nên mua loại bếp từ nội địa Nhật của hãng nào chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của những sản phẩm bếp từ của các thương hiệu nổi tiếng khác thì bếp từ nội địa Nhật vẫn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồ tiêu dùng Việt Nam bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang đến cho người tiêu dùng.

Bếp từ nội địa Nhật là gì?

Như tên gọi, bếp từ nội địa Nhật là loại bếp được sản xuất và sử dụng toàn bộ linh kiện chính hãng của Nhật. Mà hầu hết các đồ gia dụng điện tử của Nhật đều nổi tiếng về chất lượng, kiểu dáng và mẫu mã.  Hiện đại, tinh tế, giá cả hợp lý lại chất lượng nên các bà nội trợ vô cùng tin dùng sản phẩm bếp từ nội địa Nhật.

Thông thường, nếu sử dụng đúng cách thì tuổi thọ của bếp có thể lên đến 10-20 năm là chuyện bình thường.

Nên mua loại bếp từ nội địa Nhật thương hiệu nào thì tốt?

Nói đến dòng bếp từ nội địa Nhật có thể nhắc đến 3 thương hiệu lớn là Panasonic, Hitachi, Mitsubishi. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu qua một vài thông tin cơ bản của sản phẩm bếp đến từ 3 thương hiệu này:

1. Bếp từ nội địa Nhật Panasonic

Bếp từ nội địa Panasonic hứa hẹn mang đến những bữa cơm ngon và ấm cúng cho gia đình bạn
Bếp từ nội địa Panasonic hứa hẹn mang đến những bữa cơm ngon và ấm cúng cho gia đình bạn

Hầu hết các sản phẩm bếp từ Nhật đều sẽ gồm 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại.  Việc kết hợp thêm một vùng nấu hồng ngoại giúp bạn tiện lợi trong việc nấu nướng. Cụ thể hơn, bếp hồng ngoại có thể tận dụng được một số loại nồi như gang sứ, thủy tinh, nhôm….mà bếp từ không thể dùng được. 

Trong thương hiệu bếp từ nội địa Nhật Panasonic, nổi bật nhất có thể kể đến Panasonic KZ G32AS. Sản phẩm này hiện đang có giá bán dao động tầm 10 triệu đồng. KZ G32AS có công suất tổng 5800w, hoạt động mạnh mẽ, giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian nấu nướng. 

Ngoài Panasonic KZ G32AS, bạn còn có thêm một số lựa chọn khác như KZ G32AST( mặt kính màu bạc), KZ G32AK( mặt kính màu đen sang trọng).

2. Bếp từ nội địa Nhật Hitachi

Dòng bếp từ nội địa Hitachi được nhiều người ưa chuộng
Dòng bếp từ nội địa Hitachi được nhiều người ưa chuộng

Cũng là một thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Hitachi từ lâu đã không còn là thương hiệu xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm đồ gia dụng của hãng nằm trong phân khúc trung bình, cao cấp; đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhiều hộ gia đình khác nhau.

Bếp từ nội địa Nhật Hitachi không có quá nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn như các hãng khác. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm là điều không thể bàn cãi. Điều đó đã được kiểm định bởi nhiều chuyên gia và các bà nội trợ. Dù nơi bạn sống có nguồn điện không ổn định như chung cư thì bếp từ của Hitachi vẫn hoạt động tốt.

 Model mới của hãng được nhiều người ưa chuộng là Hitachi HT K60S. Ngoài những tính năng ưu việt của sản phẩm thì Hitachi HT K60S còn rất tiết kiệm điện nữa. Ngoài Hitachi HT K60S có mặt bếp màu sáng thì bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn khác là Hitachi HT K6K có mặt nấu màu tối hơn.

3. Bếp từ nội địa Nhật Mitsubishi

Bếp từ Mitsubishi có thiết kế mặt kính Ceramic cao cấp chịu nhiệt, chịu lực tốt
Bếp từ Mitsubishi có thiết kế mặt kính Ceramic cao cấp chịu nhiệt, chịu lực tốt

Mitsubishi không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm như điều hòa, tủ lạnh, ôtô mà còn phát triển ở dòng sản phẩm bếp từ nội địa. Các sản phẩm bếp từ nội địa của hãng luôn được đánh giá cao về chức năng, các tính năng bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng như: chống quá nhiệt, chống tràn…Không chỉ vậy, bếp từ nội địa còn ghi điểm trong lòng người tiêu dùng bởi sự tiết kiệm điện cũng như thân thiện với môi trường.

Một số model bếp từ nội địa của hãng có thể kể đến như Mitsubishi CS-G318M, Mitsubishi  CS-G3203BDS, Mitsubishi CS G29-CS

Mong rằng những thông tin về 3 thương hiệu bếp từ nội địa trên sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát, cụ thể hơn về bếp từ nội địa Nhật. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!