Bếp từ Philips là của nước nào? Đánh giá sản phẩm bếp từ Philips có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Philips là của nước nào? Bếp từ Philips có tốt không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm dựa trên những trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng.

Philips không còn là thương hiệu xa lạ với người tiêu dùng Việt, là một hãng đồ gia dụng được rất nhiều người đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Trong số các sản phẩm của hãng, nổi bật là bếp từ Philips với nhiều tính năng tiện lợi, mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc bếp từ tốt giá cả phải chăng thì nên tham khảo bài viết dưới đây.

Bếp từ Philips của nước nào?

Bếp từ Philips là của nước nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc khi tìm hiểu về sản phẩm. Philips là thương hiệu đồ gia dụng có tiếng đến từ Hà Lan. Thương hiệu này có mặt trên thị trường những năm 1981. Tính đến nay, Philips đã có hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện máy, đồ gia dụng. Các sản phẩm của hãng đã có mặt hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và được người dùng hết lời khen ngợi về chất lượng sản phẩm cũng như những giá trị tốt mà sản phẩm đem lại. 

Trong các sản phẩm của hãng, bếp từ là một trong những mặt hàng được người tiêu dùng quan tâm. Ngoài sở hữu những tính năng vượt trội, sản phẩm này còn được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm. Nếu muốn sở hữu một chiếc bếp theo tiêu chí ngon-bổ-rẻ-đẹp thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua bếp từ Philips.

Bếp từ Philips có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm dựa trên các tiêu chí sau:

Bếp từ Philips có kiểu dáng đơn giản
Bếp từ Philips có kiểu dáng đơn giản

1. Thiết kế, mẫu mã

Các sản phẩm bếp từ của Philips mang thiết kế tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên, nhìn chung thiết kế của sản phẩm này không quá nổi bật như những chiếc bếp từ khác trên thị trường. Hiện nay bếp từ Philips chỉ có 3 mẫu trong đó mẫu bếp HD4921 là có bảng điều khiển cơ còn 2 mẫu còn lại nút bấm được thiết kế cảm ứng. Bạn có thể cân nhắc đến yếu tố này khi lựa chọn sản phẩm.

2. Độ bền sản phẩm

Về độ bền của bếp từ Philips, thiết bị này được người tiêu dùng đánh giá khá tốt. Bếp nóng nhanh và các tính năng của sản phẩm cũng hoạt động tương đối ổn định. Tuy nhiên chỉ có một khuyết điểm nhỏ là quạt toả nhiệt hơi ồn một chút khi hoạt động và khi tay bạn ướt thì các nút điều khiển sẽ kém nhạy đi đôi phần. Như vậy, đánh giá khách quan mà nói, bếp từ Philips được hầu hết người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền sản phẩm.

3. Tính năng hoạt động

Bếp từ Philips được hãng trang bị khá đầy đủ các tính năng cơ bản như hẹn giờ nấu, khóa trẻ em, chế độ nấu đa dạng, cảnh báo khi có hiện tượng quá nhiệt xảy ra. Với những tính năng cơ bản trên, người tiêu dùng có thể thực hiện đam mê nấu nướng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn có thể an tâm và sử dụng chiếc bếp để chế biến những món ăn ngon cho gia đình cùng thưởng thức.

4. Giá thành sản phẩm

Bếp từ Philips có giá thành được đánh giá thuộc phân khúc bình dân, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm bếp từ có giá tầm 800k đến 1,6 triệu đồng. Mức giá này khá mềm, có thể cạnh tranh tốt với các thương hiệu bếp từ giá rẻ khác như Sunhouse hay Kangaroo trên thị trường. Dù là sinh viên hay là người lao động không có quá nhiều điều kiện tài chính cũng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc bếp từ ngon-bổ-rẻ như Philips.

Bếp từ Philips có nhiều tính năng hoạt động
Bếp từ Philips có nhiều tính năng hoạt động

5. Chế độ bảo hành

Các sản phẩm bếp từ của Philips được bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng. Thời gian bảo hành được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao vì những hãng khác hầu như chỉ có thời gian bảo hành từ 12 tháng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm, nếu phát sinh lỗi sửa chữa đã có Phillips lo.

Trên đây là những thông tin đánh giá về bếp từ Philips. Mong rằng bài viết sẽ giúp người tiêu dùng phần nào hiểu hơn về sản phẩm, từ đó lựa chọn cho một chiếc bếp từ tốt. Nếu có bất cứ thắc mắc liên quan đến sản phẩm đừng quên liên hệ với chúng tôi để giải đáp sớm nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!