Bí quyết chọn màu phấn mắt Missha hợp với mọi tông da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt Missha ra đời, đánh dấu một sự đổi mới trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm cũng như định hướng phát triển dòng phấn mắt cơ bản dành cho mọi đối tượng.

Giới thiệu phấn mắt Missha

Missha là một trong những sản phẩm thuộc công ty Able C&C Hàn Quốc, ban đầu là một trang bán hàng nhỏ, sau đó phát triển thành một hệ thống cửa hàng tại gần 40 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm phấn mắt Missha được nhiều người tiêu dùng trên thế giới chọn lựa là bởi sản phẩm có mức giá phù hợp, chất lượng thì được ưu tiên hàng đầu. 

Dưới dây chuyền sản xuất khắt khe, nghiêm ngặt, các sản phẩm của Missha luôn là những sản phẩm chất lượng, giúp cho nhiều chị em phụ nữ có một làn da khỏe đẹp, mang lại sự tự nhiên. Trong những sản phẩm nổi tiếng và được rất nhiều chị em ưa chuộng của Missha thì không thể không kể đến dòng sản phẩm phấn mắt Missha. Không chỉ với tone màu mà còn chất phấn cũng rất phù hợp với cơ địa của nhiều chị em phụ nữ Á Châu. 

màu cơ bản của phấn mắt Missha

Có nên chọn mua phấn mắt Missha hay không?

Phấn mắt Missha là sản phẩm sở hữu mức giá tầm trung, vậy nên phù hợp với túi tiền của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ với giá thành rẻ mà phấn mắt Missha trở nên phổ biến là bởi:

  • Thiết kế đẹp mắt: Hộp đựng phấn mắt Missha không quá cầu kỳ như các dòng sản phẩm cao cấp nhưng thiết kế vẫn đảm bảo được sự sang trọng và đẹp mắt. Không những vậy, bên trong còn được tặng kèm gương và một cây cọ hai đầu giúp các chị em dễ dàng sử dụng.
  •  Bảng màu đa dạng: Phấn mắt Missha được thiết kế với màu sắc rất đa dạng, để phù hợp với sở thích trang điểm cũng như phù hợp với tone màu da của người trang điểm. Dòng sản phẩm phấn mắt Missha Triple Shadow, gồm hơn 20 bảng phối màu luôn được update theo phong cách mới nổi, giúp chị em tìm được màu phấn phù hợp với da của mình.
  • Dễ dàng phối màu: Mỗi hộp phấn mắt Missha đều được thiết kế với 3 – 4 màu cơ bản, đặc biệt sự sắp xếp màu hợp lí hài hòa. 
  • Phù hợp với làn da của người châu Á: Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho phụ nữ Châu Á, Tone màu phấn không chỉ phù hợp mà chất phấn cũng phải phù hợp với làn da của người châu Á. Đặc biệt các chị em hiện nay đều thích phong cách trang điểm trong trẻo, thì phấn mắt Missha hoàn toàn có khả năng đáp ứng được nhu cầu đó.
  • Chất lượng phấn: Chất phấn mắt Missha được đánh giá là mềm mịn, chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm tốt cho da, nên bám nhanh trên da, lên màu đẹp. Chất phấn được tạo từ các nguyên liệu có trong tự nhiên, lành tính, không gây kích ứng cho người sử dụng. 

lựa chọn phấn mắt Missha phù hợp

Cách chọn màu phấn mắt Missha để phù hợp với mọi tông da

Màu da là đặc điểm mà chúng ta không thể chọn lựa khi sinh ra, để tạo nên sự hài hòa giữa màu da và màu phấn mắt thì chúng ta cần dựa vào những tiêu chí sau đây:

  • Làn da nâu và vàng truyền thống: Nếu các cô nàng sở hữu làn da nâu, da vàng truyền thống thì nên chọn màu phấn mắt ấm và có tone màu vàng hoặc ngả vàng, ánh đồng hoặc vàng cát,… ngoài ra có thể chọn màu phấn phá cách như màu phấn xanh lam để tạo nên sự nổi bật.
  • Làn da ngăm và mái tóc đen: Với những cô nàng sở hữu màu da hơi ngăm thì có thể chọn phấn mắt Missha có tone màu cánh gián, xanh nhạt, màu nâu hoặc tone màu vàng ấm nóng, sẽ tạo được sự cuốn hút trước đám đông.
  • Làn da ngăm với mái tóc nâu: Bạn sẽ trở nên quyến rũ, tự tin hơn khi chọn màu phấn mắt tím, xanh đậm, nâu hoặc những tone màu ấm như vàng nhạt.
  • Da trắng: Với những cô nàng da trắng thì việc chọn màu phấn mắt Missha cũng dễ dàng hơn bao giờ hết, bởi màu da này phù hợp với mọi loại màu. Bạn chỉ cần chọn lựa một màu mà mình yêu thích nhất sau đó tiến hành trang điểm.

phấn mắt Missha có nhũ

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!