Bí quyết đánh giá được kem trị mụn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem trị mụn nào tốt hiện nay? Cần bí quyết gì khi lựa chọn sản phẩm? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Phái đẹp luôn mong muốn làn da của mình luôn sạch mụn. Tuy nhiên nếu như không biết cách lựa chọn mỹ phẩm tốt làn da của bạn sẽ không được như ý. Bài viết sau sẽ giúp bạn lựa chọn được kem trị mụn tốt nhất. 

3 bí quyết lựa chọn kem trị mụn tốt

1. Tìm hiểu kỹ nguyên nhân gây ra mụn

Mụn là kết quả của quá trình sinh lý trên da, mụn được hình thành từ môi trường bụi bẩn và vi khuẩn vấn đề mụn sẽ nguy hiểm nếu như bạn không có biện pháp điều trị. 

Mỗi loại mụn khác nhau sẽ có những sản phẩm đặc trị khác nhau. Nếu bạn thường gặp vấn đề về mụn đầu đen cần phải tìm đến những sản phẩm kem chuyên dụng. Tình trạng mụn bọc trên mặt sẽ cần đòi hỏi lộ trình điều trị lâu dài không thể gấp được.

Kem trị mụn chuyên sâu Caryophy
Kem trị mụn chuyên sâu Caryophy

2. Lựa chọn các sản phẩm phù hợp với làn da

Mỗi một làn da sẽ có những tính chất riêng. Có thể sản phẩm trị mụn này phù hợp với người khác nhưng lại không phù hợp với mình. Một số làn da nhạy cảm dễ kích ứng cần phải tìm đến những sản phẩm có nồng độ Axit thấp. Trong khi đó những làn da bị dầu cần phải tìm đến sản phẩm trị mụn khác với da khô. 

3. Lựa chọn mỹ phẩm trị mụn dựa vào thương hiệu

Trên thị trường hiện nay thương hiệu trị mụn có rất nhiều. Bạn có thể căn cứ vào mức độ nổi tiếng sự lâu đời của các thương hiệu này. Bạn cũng có thể lựa chọn thông qua những review của chị em đã sử dụng sản phẩm. 

Top 3 kem trị mụn tốt nhất hiện nay

1. Kem trị mụn Nancy Care

Nancy là thương hiệu trị mụn được yêu thích trong thời gian gần đây. Với các thành phần từ thiên nhiên, Nancy được cho là giải pháp phù hợp với nhiều loại da. Các hoạt chất có trong serum này có tác dụng mạnh gấp nhiều lần so với những kem thông thường. Chính vì vậy mà các loại mụn cứng đầu như mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen đều được giải quyết triệt để. 

Nancy care một sản phẩm tạo được uy tín cao trên thị trường 
Nancy care một sản phẩm tạo được uy tín cao trên thị trường

Kem trị mụn Nancy chứa những hoạt chất đặc trị đậm đặc từ các loại thảo dược thiên nhiên:

Tinh chất lộc đề: đây là hoạt chất có khả năng giảm đau tự nhiên, chống viêm, sát khuẩn và làm săn chắc làn da, là một trong những chất chống Oxy hóa mạnh mẽ, nâng cao hệ miễn dịch và ngăn chặn mụn quay lại.

Quaternium-73: là 1 tinh chất chăm sóc da. Quaternium 73 được ứng dụng nhiều trong các loại mỹ phẩm với các tác dụng như làm sạch các tế bào chết, trị mụn, ngăn ngừa sẹo, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tế bào da.

Lô hội: có tác dụng dưỡng ẩm, chống viêm, tổng hợp Collagen và Elastin chữa lành vết thương, giúp da đầy đặn, săn chắc và đàn hồi.

2. Kem trị mụn chuyên sâu Caryophy

Bộ kem trị mụn chuyên sâu Carophyl có xuất xứ từ Hàn Quốc. Với các thành phần như rau má, rau sam, nhân trần, Caryophy mang đến những sản phẩm làm đẹp da an toàn và hiệu quả, đa phần đều có màu chủ đạo là màu xanh lá cây tượng trưng cho thành phần chủ yếu có nguồn gốc thiên nhiên như rau má, rau sam, nhân trần có tác dụng tuyệt vời trọng việc điều trị và ngăn ngừa mụn.

Bộ trị mụn Caryophy nổi tiếng với 3 sản phẩm:

  • Serum trị mụn Caryophy Portucala Ampoule
  • Nước hoa hồng dưỡng da Caryophy Portulaca Toner
  • Sữa rửa mặt làm giảm mụn và hỗ trợ ngăn ngừa mụn Caryophy Portulaca Foam Cleanser

3. Kem Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream

Kem trị mụn Some By Mi có kết cấu dạng gel mỏng, dễ thấm và apply lên da rất mịn. Bạn nữ có thể sử dụng loại kem này được 2-3 ngày. Một số chị em đã dùng đều có da mình cảm giác giảm mụn đi rất nhiều, da sáng mịn và đặc biệt là không hề gây tác dụng phụ gì.

Kem trị mụn some by mi được rất nhiều chị em tin tưởng 
Kem trị mụn some by mi được rất nhiều chị em tin tưởng

Đây là lựa chọn thích hợp cho da hỗn hợp và da thiên dầu. Xét về mùi hương thì em này có mùi tràm trà pha lẫn một chút mùi rau má (hơi có mùi hóa học một tí nữa) rất dễ chịu.

Có thể nói Some By Mi chính là sản phẩm giúp loại bỏ sạch mụn, phục hồi và tái tạo làn da tổn thương của bạn chỉ trong 14 ngày.

Có thể thấy việc sử dụng kem trị mụn tốt nhất cho da rất đơn giản không hề gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Do đó chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chúng để đánh bay các vấn đề của làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!