Bia 1664 Blanc 0.0%: Hương vị độc đáo, đậm chất Pháp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia 1664 Blanc 0.0% là một thức uống lý tưởng cho người yêu bia mà không muốn say. Với mức nồng độ cồn ấn tượng 0.0%, bạn có thể lựa chọn loại bia không cồn của 1664 Blanc cho mọi buổi tiệc để thưởng thức. Cùng Websosanh.vn khám phá thêm nhiều điều thú vị về loại bia Pháp nhập khẩu này ngay nhé!

*Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi và không dùng cho phụ nữ mang thai.

1. Đôi nét về sản phẩm bia 1664 Blanc 0.0%

Bia 1664 Blanc 0.0% là một sản phẩm của thương hiệu Kronenbourg 1664 có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, thuộc sở hữu tập đoàn Carlsberg. Thương hiệu bia 1664 đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất và điều chỉnh dựa trên công thức độc quyền tạo nên sự riêng biệt nhất định, vô cùng độc đáo. Với slogan “Uống bia 1664 Kronenbourg là cảm nhận phong cách sống kiểu Pháp: tươi mát, nhẹ nhàng và đầy tinh tế” có thể thấy, ngay từ ban đầu thương hiệu Kronenbourg 1664 đã định vị mình là thương hiệu bia cao cấp, thượng hạng chuẩn phong cách Pháp.

Đặc biệt đối với dòng sản phẩm bia 1664 Blanc 0.0% không có cồn đem đến cho người thưởng thức cảm giác uống vô cùng nhẹ, rất dễ uống, uống không say kèm theo đó là hương vị thơm nhẹ của rau mùi và hương đào trắng. Đồng thời sản phẩm gây ấn tượng cho người dùng khi thiết kế vỏ chai được làm từ chất liệu thuỷ tinh xanh tạo cảm giác cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Đôi nét về sản phẩm bia 1664 Blanc 0.0%
Bia 1664 Blanc không cồn (0.0%) là một sản phẩm bia cao cấp, thượng hạng chuẩn phong cách Pháp.

2. Bia 1664 Blanc 0.0% có hương vị độc đáo, cuốn hút

Bia 1664 Blanc 0.0% được làm từ loại lúa mì thượng hạng có mùi thơm thoang thoảng cuốn hút. Bên cạnh đó, để tạo nên cảm giác lạ miệng và bùng nổ hơn bia 1664 không cồn đã kết hợp thêm một chút hương vị ngọt của quýt với một chút chua nhẹ của một số loại trái cây nhiệt đới để tạo nên hương vị mới lạ miệng khi uống. Thêm vào đó, để kích thích vị giác cho người uống, bia Blanc 0.0% của 1664 đã thêm một chút hoa bia để tạo độ đắng nhẹ nhưng vẫn rất dễ uống.

Điểm độc đáo của bia không cồn 1664 Blanc là được ủ cùng một chút rượu Joie De Vivre của Pháp. Đặc biệt, để tạo nên chất riêng biệt và gây ấn tượng với người uống, bia 1664 0.0% còn cho thêm một chút rau mùi kết hợp cùng hương đào trắng mang lại một hương vị tinh tế, độc đáo thích hợp có mặt trong các buổi tiệc, giúp tăng thêm sự sảng khoái và bữa tiệc được trọn vị hơn. Chính sự kết hợp hài hòa và độc đáo giữa các hương vị này đã tạo nên một vị bia khác lạ không thể trộn lẫn. Đồng thời giúp 1664 Blanc 0.0% truyền tải được thông điệp của hãng –  “Bia vị chất, gu độc nhất”.

3. Thiết kế bia 1664 Blanc 0.0% sang trọng, đậm chất Pháp

Thiết kế bia 1664 Blanc 0.0% trên thị trường hiện nay là mẫu thiết kế mới nhất được hãng áp dụng từ tháng 6/2023. Theo đó, bia không cồn 1664 Blanc được đựng trong chai thủy tinh có màu xanh, nắp xanh, nhãn bạc trông vừa sang trọng, mạnh mẽ lại rất cá tính. Bên cạnh đó, việc thiết kế chai thuỷ tinh xanh của bia Blanc 0.0% được lấy nguồn cảm hứng từ hình dáng tháp Eiffel nên vừa đặc biệt, vừa giúp sản phẩm toát lên được vẻ đẹp tự nhiên, thanh lịch và đậm chất Pháp.

Bia 1664 Blanc 0.0% có thiết kế sang trọng, đậm chất Pháp
Bia 1664 Blanc 0.0% thiết kế kiểu dáng chai thuỷ tinh xanh lấy cảm hứng từ tháp Eiffel (Ảnh: 1664blanc).

4. Sắc bia 1664 Blanc 0.0% sánh vàng truyền thống

Hầu hết tất cả mọi loại bia lúa mì đều có màu vàng nhạt và bia Blanc 0.0% của 1664 được làm từ lúa mì cao cấp nên cũng có màu vàng nhạt. Bên cạnh đó, chất bia sánh, không quá lỏng, lớp bọt trắng, dày, mịn cũng cho người uống cảm giác tươi mát, sảng khoái. Để ngon hơn, bạn nên uống bia ngay sau khi được ướp lạnh trước 1 tiếng hoặc uống kèm với đá.

5. Gợi ý một số món ăn thích hợp sử dụng cùng bia 1664 Blanc 0.0%

Bia là loại thức uống không thể thiếu trong các bàn tiệc, dịp đặc biệt hay những ngày sum họp gia đình. Vì vậy, để giúp tăng trải nghiệm hơn cho người dùng thì Websosanh.vn sẽ gợi ý một số món ăn thích hợp khi sử dụng cùng bia 1664 Blanc 0.0%:

  • Hải sản nướng: Các món nướng luôn được nhiều người chọn sử dụng cùng bia và đặc biệt là những loại hải sản như: hàu, tôm, mực, bạch tuộc, vẹm, bào ngư, cá… nướng lên sẽ vô cùng thơm ngon. Những món nướng này có hàm lượng dinh dưỡng cao cùng với gia vị thơm ngon lôi cuốn kết hợp cùng bia 1664 Blanc 0.0% vào những ngày cuối tuần thì còn gì bằng.
Gợi ý một số món ăn thích hợp sử dụng cùng bia 1664 Blanc 0.0%
Món nướng luôn được nhiều người Việt chọn dùng chung với bia giúp buổi tiệc thêm được trọn vị, sảng khoái nhất (Ảnh: Caprivietnam).
  • Lẩu: Lẩu bò, lẩu thái Tomyum, lẩu hải sản, lẩu cá… thường xuất hiện trong những bữa tiệc ăn uống gia đình vào cuối tuần hay những dịp bạn bè gặp gỡ. Do đó có thể thấy lẩu đối với người Việt rất phù hợp uống với bia 1664 Blanc 0.0% cũng như những loại thức uống có cồn khác.
  • Thực phẩm khô: Khô gà, khô bò, khô mực, mực một nắng… được nhiều người Việt yêu thích khi sử dụng cùng bia. Những loại thực phẩm này được tẩm ướp gia vị sẵn sau khi chế biến xong thì đem đi phơi khô nên có hương vị đậm đà thơm ngon do đó rất hợp khi uống với bia mát lạnh.
  • Gỏi: Món gỏi đu đủ, gỏi củ hủ dừa, gỏi ngó sen, gỏi ba khía, gỏi xoài là những món ăn có hương vị đa dạng chua cay ngọt mặn ăn rất lạ miệng, cuốn hút. Những món gỏi này được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau do đó tạo nên tổng thể món ăn rất bắt mắt. Do đó, món gỏi cũng được nhiều người ưa thích sử dụng cùng bia không cồn 1664 để giúp tăng thêm sự sảng khoái.

Người Pháp luôn tin rằng những điều đơn giản nhất là những điều đẹp đẽ nhất. Bởi thế, một bữa tối nhẹ nhàng với đồ ăn ngon, đồ uống hợp khẩu vị cùng những tiếng cười nói vui vẻ sảng khoái bên gia đình, người thân là những điều tuyệt vời nhất, những khoảnh khắc đáng để trân trọng. Và bia 1664 Blanc 0.0% sẽ cùng bạn làm lên những khoảnh khắc đáng nhớ đó trong cuộc sống thường ngày.

*Lưu ý: Trên thị trường hiện nay, bia 1664 Blanc 0.0% mới chỉ được phân phối theo hình thức xách tay chưa được nhập khẩu và phân phối trực tiếp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!