Bia Beck có chất lượng tốt không ? Giá mới nhất 1 thùng là bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Beck's một loại bia đến từ Đức được khá nhiều người ưu chuộng tại Việt Nam được đánh giá uống ngon hơn với nồng độ bia 4.7% thấp hơn nhiều so với một số loại bia của Việt Nam. Bạn đã thử chưa? và muốn biết chất lượng và giá cả ra sao hãy cũng tìm hiểu nhé!

Bia là loại nước uống được cánh đàn ông khá là yêu thích. Cuộc vui được coi là kém vui nếu không có chút men bia. Bởi vậy đây là lý do mà Việt Nam trở thành đất nước tiêu thụ bia lớn nhất.

Với nhiều loại bia khác nhau trên thị trường mỗi nười sẽ có những sở thích và cảm nhận khác nhau.

Hôm nay websosanh.vn muốn nói đến loại bia Beck’s. Một loại bia đến từ Đức và hiện cũng được khá nhiều người yêu thích tại Việt Nam. Cùng xem chất lượng bia có tốt không? và giá là bao nhiêu nhé!

Bia Beck’s có chất lượng tốt không?

Bia Beck’s là thương hiệu bia nổi tiếng của Đức rất được ưa chuộng tại cộng hòa liên bang Đức và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam phục vụ nhu cầu của người dân Việt Nam.

Bia Beck’s là sản phẩm bia được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Đức. Nhưng lon bia chất lượng được sản xuất theo quy trình hiện đại với công thức độc đáo, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức. Bia có thành phần nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho người dùng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, đậm đà, phù hợp với những buổi tiệc, liên hoan.

Bia Beck’s không chỉ là cầu nối gắn kết mọi người trong những buổi họp mặt mà còn là món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Ngoài ra, bia còn được biết đến là một loại đồ uống rất tốt cho sức khỏe của tim nếu sử dụng đúng liều lượng. Sản phẩm được đóng lon an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bia Beck giá mới nhất 1 thùng là bao nhiêu tiền?

Bia Beck’s có nhiều loại. Tuy nhiên ở Việt Nam thì bạn thấy xuất hiện chủ yếu với hai loại là bia Beck’s và bia Beck’s Ice.

 

Giá bia Beck mới nhất cho 1 thùng

Loại bia Hình ảnh Giá tiền(vnđ)
Thùng 24 Lon Bia Beck’s Ice (330ml / Lon) 320.000
Thùng bia Beck’s lon 500ml (12 lon) 205.000
Bia BECK’S 24 lon 330ml (Đức) Bia BECK’S 24 lon 330ml (Đức) 395.000

Giá bia Beck’s sẽ thay đổi liên tục theo từng tháng. Càng vào hè thì giá bia càng đẩy lên cao. Để cập nhật liên tục giá bia bạn hãy truy cập vào website Websosanh.vn

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!