Bia Martens Pils, Gold hay Extra loại nào ngon nhất giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá bia Martens loại nào uống ngon nhất không say Pils, Gold hay Extra. Giá bao nhiêu 1 thùng/24 lon và mua ở đâu nhận nhiều ưu đãi nhất.

1. Bia Martens của nước nào sản xuất

Được sản xuất tại nhà máy bia lớn bậc nhất thế giới với công suất lên đến 3 triệu hecto lít mỗi năm, đây là loại thức uống sáng tạo, độc đáo, sở hữu hương vị vô cùng đặc biệt với công thức nấu bia công nghiệp đã trải qua 8 thế hệ nhà Martens, gắn liền với cuộc cách mạng công nghiệp. Chắc hẳn, khi thưởng thức sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đặc biệt.

Đến từ nước Bỉ, cái nôi của những loại bia ngon nổi tiếng trên thị trường hiện nay, bia Martens không chỉ khẳng định tên tuổi cũng như chất lượng của mình qua bề dày lịch sử, mà còn bởi sự yêu thích của hầu hết khách hàng trên toàn thế giới. Nhà máy bia với bề dày lịch sử 225 năm, được xây dựng  năm 1919 cùng hệ thống phân phối, sản xuất tối ưu, hiện đại, đã đưa Martens trở thành số một trong ngành công nghiệp sản xuất bia.

2. Các loại bia Martens uống ngon nhất

2.1. Bia Martens Pils

Bằng sự kết hợp giữa lúa mạch và mạch nha cùng với phương pháp lên men dưới tạo cho bia một màu vàng nhạt nhẹ óng ánh, bọt bia mịn, nhỏ. Nhờ sự kết hợp của lúa mạch và mạch nha, tạo cho bia hương thơm dịu nhẹ, hấp dẫn.

Bia Martens Pils có lẽ là dòng bia lâu đời nhất trong các dòng của Martens với hương vị Pilsener cổ điển được xem là nét đặc trưng vốn có của loại bia này. Hầu hết vị của các dòng bia này đều rất phù hợp với khẩu vị của người Việt, nhất là khi kết hợp với những món ăn Việt đậm đà sẽ mang đến sự hòa quyện khó cưỡng. Chỉ với nồng độ cồn 5%, dòng Martens Pils rất phù hợp để uống giải khát, đặc biệt là trong các buổi trò chuyện, tán gẫu với bạn bè.

Giá bán: khoảng 600.000-700.000 VND/ 1 thùng (24 lon)

Bia Martens PilsBia Martens Pils

2.2. Bia Martens Gold

Bia Martens Gold là sự kết hợp hài hòa giữa hoa bia Houblon thượng hạng cùng mạch nha cao cấp. Bia được lên men bởi men bia đặc trưng của bia Bỉ tạo nên hương vị dịu nhẹ với một chút đắng của hoa bia hòa quyện cùng một chút ngọt của mạch nha. Không giống như Martens Pils, bọt bia của dòng Gold dày, mịn và màu bia vàng sánh hấp dẫn.

Nồng độ cồn của dòng Gold chỉ khoảng 4,6%, khá thấp, nên sản phẩm thường được dùng nhiều trong các cuộc gặp gỡ với đối tác, gặp gỡ bạn bè hoặc bữa tiệc gia đình thân mật. Nhờ vậy mà không gian bữa tiệc sẽ trở nên thân mật, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.

Giá bán: Từ 600.000-700.000 vnd/ 1 thùng (24 lon)

Bia Martens GoldBia Martens Gold

2.3. Bia Martens Extra

Dòng bia Extra cũng được tạo thành từ công thức truyền thống nhà Martens – thương hiệu bia hàng đầu của Bỉ, song lại sở hữu cho mình một hương vị đặc trưng độc đáo. Cùng với nguồn nước tinh khiết kết hợp với lúa mạch và hoa bia, bia Martens Extra là sự cân bằng giữa vị đắng và vị ngọt của các thành phần.

Sở hữu hương thơm nhẹ nhàng pha một chút hương cỏ khô dịu nhẹ với lớp bọt dày, mịn, người dùng sẽ thường lầm tưởng về độ cồn của dòng bia này. Nhưng nồng độ cồn của bia quả khiến người khác trầm trồ. Với khoảng 7% nồng độ cồn, dòng Extra rất được các quý ông mạnh mẽ, cá tính yêu thích trong các buổi tiệc tùng.

Giá bán: 600.000-700.000 VND/ 1 thùng (24 lon)

Bia Martens ExtraBia Martens Extra

3. Nên mua bia Martens loại nào?

Bia Martens là một trong những dòng thức uống có cồn dưới 15 độ được yêu chuộng khá nhiều trên thị trường Việt Nam. Bằng sự kết hợp tinh tế của các thành phần, công thức lâu đời, cùng với bề dày lịch sử, các dòng của Martens gồm Martens Pils, Martens Gold và Martens Extra đã và đang trở thành một thức uống không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc.

Tùy vào khẩu vị cũng như tính chất của mỗi người để lựa chọn các dòng phù hợp với bản thân mình, bởi mỗi loại bia Martens có nhiều hương vị đặc trưng riêng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bia Corona Extra với bia Corona Familiar: Đánh giá và so sánh

Bia Corona Extra với bia Corona Familiar: Đánh giá và so sánh

So sánh bia Corona Familiar với bia Corona Extra là một thử thách, có thể khó nhận ra sự khác biệt giữa hai loại bia vì chúng có phong cách tương tự nhau. Nếu bạn thắc mắc về sự khác biệt giữa bia Corona Familiar và bia Corona Extra, bài viết này của Websosanh.vn sẽ có tất cả những gì bạn cần biết.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!