Đánh giá bia Đại Việt có ngon không? Giá 1 thùng bia Đại Việt các loại bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Đại Việt được người dùng đánh giá là có hương vị đậm đà, giá cả bình dân rất phù hợp cho những lúc "viêm màng túi" đặc biệt trong dịp Tết. Vậy loại bia Việt này uống có ngon không, giá các loại chi tiết như nào? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá ngay:

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Đôi nét về bia Đại Việt

Bia Đại Việt là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen. Được sản xuất từ các nguyên liệu chọn lọc có chất lượng cao như: Malt hai hàng mùa xuân, hoa bia (Saaz), men thuần chủng, nước tinh khiết, bia Đại Việt thành phẩm có chất lượng đạt chuẩn chất lượng Châu Âu với dây chuyền công nghệ hiện đại có quy mô, do các chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm của CHLB Đức trực tiếp điều khiển.

Nếu bạn mê hương vị của các loại bia Đức mà giá cả mềm mại như bia Việt thì bia Đại Việt sẽ là một trong những lựa chọn hợp lý. Sản phẩm bia Đại Việt đạt các tiêu chuẩn: + ISO 22000:2005 – Hệ thống quản lý chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. + ISO 9001:2008 – Hệ thống quản lý chất lượng. + ISO 14001:2004 – Hệ thống quản lý môi trường. + ISO 50001:2011 – Hệ thống quản lý tiết kiệm năng lượng.

2. Uống bia Đại Việt có ngon không?

Để biết chất lượng bia Đại Việt uống có ngon không, trước tiên mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm theo các tiêu chí quan trọng sau;

2.1 Đánh giá bia Đại Việt về thiết kế, bao bì

Về thiết kế: bia Đại Việt có cả dạng chai thủy tinh và lon nhôm tái sinh được với 2 màu sắc bia vàng và bia đen. Thiết kế nhìn chung khá tiện lợi với nắp bật ở cả dạng chai và lon. Với thiết kế này người uống chỉ mất 2 giây để mở bia mà không cần thêm dụng cụ khui mở bia.

Đánh giá bia Đại Việt có ngon không? Giá 1 thùng bia Đại Việt các loại bao nhiêu?
Đánh giá bia Đại Việt chi tiết

Về quy cách đóng gói, bia Đại Việt phổ biến trên thị trường ở dạng lon 330ml được đóng trong bao bì thùng các tông với quy cách 24 lon 330ml/thùng. Ngoài ra bia cũng được bán lẻ và đóng gói theo lốc 6 lon bia.

2.2 Nồng độ cồn trong bia Đại Việt là bao nhiêu?

Nhìn chung, bia Đại Việt có nồng độ cồn trung bình ở mức 5% với dải nồng độ các loại bia dao động từ 4.7% – 5.8% tùy chủng loại. Đây là một mức độ cồn tương đương với nhiều loại bia trên thị trường hiện nay nhưng hơi cao. Tưởng không đơ nhưng đơ không tưởng. Uống nhiều có thể bị say.

2.3 Bia Đại Việt có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, bia Đại Việt có các loại phổ biến như sau:

  • Bia lager Đại Việt: có cả dạng lon nhãn vàng và chai thường không có nắp giật
  • Bia super: bia Đại Việt chai có nắp giật
  • Bia Silver: bia Đại Việt nhãn xanh lon nhôm
  • Bia đen Đại Việt: có cả dạng lon và chai nắp giật tiện lợi
  • Bia Pilsner: bia Đại Việt nhãn trắng, bia lon
  • Bia Red: bia Đại Việt nhãn đỏ dạng lon nhôm
Bia lon Đại Việt Pilsner 330 ml
Bia lon Đại Việt Pilsner 330 ml

2.4 Người tiêu dùng đánh giá bia Đại Việt như thế nào?

Theo đánh giá từ những người tiêu dùng đã mua bia Đại Việt thì có 2 hướng khác nhau nhưng nhìn chung khá tích cực.

  • Hướng thứ nhất nói bia Đại Việt là bia giá rẻ bình dân, phù hợp với những người viêm màng túi nhất là trong các dịp lễ Tết. Hương vị thơm ngon, uống đậm đà. Chủng loại bia đen được kì vọng đặt nhiều niềm tin nhất thì tuy không thơm nồng nhưng vị rất ổn.
  • Hướng thứ hai nói bia Đại Việt không hợp khẩu vị của họ. Có thể do cảm nhận, khẩu vị mỗi người.

Do đó, việc đánh giá bia Đại Việt uống có ngon hay không còn tùy thuộc nhiều vào cảm nhận của mỗi người. Không ai có một cách thưởng thức, trải nghiệm và cảm nhận giống nhau nên chưa có đánh giá chính xác về hương vị bia Việt này.

Giá 1 thùng bia Đại Việt các loại bao nhiêu?
Giá 1 thùng bia Đại Việt các loại bao nhiêu?

3. Giá bia Đại Việt 1 thùng các loại chi tiết

Trên thị trường hiện nay, tuy bia Đại Việt có nhiều chủng loại nhưng bán phổ biến mới chỉ có dạng lon các loại bia lager, pilsner và bia đen Đại Việt là chính. Giá cả các loại bia Đại Việt chi tiết như sau:

  • Giá 1 thùng bia lager Đại Việt 330ml 24 lon bán ra trung bình khoảng 195.000 vnđ
  • Giá 1 thùng bia pilsner Đại Việt 330ml 24 lon bán ra trung bình khoảng 297.000 vnđ
  • Giá 1 thùng bia đen Đại Việt 330ml 24 lon bán ra trung bình khoảng 420.000 vnđ

Mức giá trên cập nhật hồi 19h00 ngày 28/12/2021. Giá có thể thay đổi tùy thuộc các chính sách và chương trình khuyến mãi của các nơi bán. Để cập nhật giá bia Đại Việt nhanh chóng bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá trước khi mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!