Bia Tiger bạc Crystal – Điều gì làm nên sự khác biệt so với Tiger Beer?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết người Việt Nam đều quen thuộc với loại bia Tiger mang tính biểu tượng, và giờ đây, thương hiệu bia này cho chúng ta thêm một lý do để uống: họ đã thêm bia Tiger bạc Crystal trở lại dòng sản phẩm của mình.

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Tổng quan về bia Tiger bạc Crystal

Bạn có thể nhớ lại rằng bia Tiger bạc Crystal lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2010, và đã bị vô số người hâm mộ của nó vô cùng nhớ nhung khi nó ngừng bán lẻ trong gần một thập kỷ sau khi ra mắt lần đầu. Giờ đây, Tiger Beer đang đưa bia Tiger Crystal trở lại để phục vụ thế hệ người uống bia trẻ, những người thích loại bia lạnh pha lê ít đắng hơn và sảng khoái hơn.

Tổng quan về bia Tiger bạc Crystal
Bia Tiger bạc Crystal loại mới với độ lạnh sâu, ít đắng và sảng khoái hơn

Thương hiệu Tiger Beer nhận thấy rằng thị trường bia nhẹ ngày càng phát triển, với nhiều người uống trẻ tuổi ở thành thị yêu cầu một lựa chọn rượu êm ái nhưng đầy đủ hương vị cho mọi dịp xã hội, có thể là tại một bữa tiệc hoặc trong bữa tối của công ty sau một ngày dài làm việc. Với suy nghĩ đó, Tiger Beer quyết định giới thiệu bia Tiger bạc Crystal.

Tại World Beer Cup 2010, bia Tiger bạc Crystal đã vươn lên dẫn đầu, đánh bại 19 mục trong hạng mục Lager nhẹ kiểu Châu Úc, Châu Mỹ Latinh hoặc Nhiệt đới và được đánh giá 87 điểm bởi www.tastings.com, trang web của Viện thử nghiệm đồ uống.

2. Đánh giá về bia Tiger bạc Crystal

Đánh giá về bia Tiger bạc Crystal
Bia Tiger bạc Crystal loại mới được đặt trong một chai pha lê giả

Bên cạnh việc bia Tiger bạc Crystal được đặt trong một chai pha lê giả trông không giống các loại bia khác của nó, loại bia này cũng được tạo ra để có hương vị rất khác với bia Tiger mà chúng ta quen thuộc.

3. Thành phần của bia Tiger bạc Crystal

Mặc dù có tên và nhãn hiệu tương tự, bia Tiger bạc Crystal này là một hình thái khác với mẫu bia trước đó được ra mắt vào năm 2010. Ví dụ, nó có ABV là 4,6% thay vì 4,3%, kích thước chai lớn hơn một chút với 330ml thay vì 300ml.

Thành phần của bia Tiger bạc Crystal
Bia Tiger bạc Crystal loại mới có nồng độ cồn là 4,6%

Được lọc bằng đá với công nghệ sản xuất bia đẳng cấp thế giới, bia Tiger bạc Crystal được cho là loại bia lạnh và mịn như pha lê, có hương vị vô cùng sảng khoái. Nó được ủ từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên bằng cách sử dụng quy trình lọc tinh thể lạnh ở -1°C độc đáo giúp bảo tồn và tăng cường hương vị và hương thơm mong muốn. Kết quả đã cho ra một loại bia vàng nhạt 4,6% ABV được đóng gói với một hương vị tinh tế nhưng rõ ràng khiến mọi người sẽ dễ dàng bị hạ gục.

4. Giá bia Tiger bạc Crystal chính hãng

– Thùng 24 lon bia Tiger bạc Crystal 330ml có giá tham khảo 410.000 đồng

– Lốc 6 lon bia Tiger bạc Crystal 330ml có giá tham khảo 112.000 đồng

– Két 24 chai bia Tiger bạc Crystal 330ml có giá tham khảo 340.000 đồng

5. Kết luận

Đối với những người uống bia Tiger dày dặn kinh nghiệm và chịu được sự thay đổi, hãy lưu ý rằng loại bia Tiger bạc Crystal đầy lạnh giá với màu vàng nhạt này, được mô tả là có mùi thơm thoang thoảng của bánh nướng táo và trứng bác, đã giành được giải thưởng toàn cầu khi nó được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2010.

Bia Tiger bạc Crystal quay trở lại Việt Nam vào thời điểm mà người tiêu dùng tha hồ lựa chọn và một thị trường thậm chí còn cạnh tranh hơn so với hồi năm 2010. Bên cạnh sự bùng nổ bia thủ công trong những năm gần đây – dẫn đến bùng nổ sự quan tâm của cả hai loại bia thủ công được nấu tại địa phương và nhập khẩu – cũng có sự tăng trưởng trong phân khúc rượu nhắm mục tiêu chính xác đến cùng một nhóm nhân khẩu học.

Với Tiger Beer, sự trở lại của bia Tiger bạc Crystal có lẽ là niềm hy vọng sẽ có nhiều người Việt Nam hơn cùng tìm đến với bia Tiger bạc Crystal loại mới.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!