So sánh bia Tiger xanh và bia Tiger Soju - Sự khác biệt ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đều là "con cưng" nhà Tiger Beer nhưng nếu như Tiger xanh truyền thống được coi là "thức uống quốc dân" thì bia Tiger Soju Infused Beer mới ra mắt lại được coi là một phiên bản “So-mek” thư thái sau mỗi lần thưởng thức với 2 hương vị Wonder Melon (dưa lưới) và Cheeky Plum (mận).

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà Tiger đã cho ra mắt nhiều dòng thức uống lên men vị lúa mạch hot hit trên thị trường. Trong đó, “nổi cộm” nhất vẫn là dòng bia Tiger xanh truyền thống và sản phẩm bia Tiger Soju mới ra mắt. Điều đó đã thu hút nhiều “tín đồ” mê bia liên tục đặt ra chủ đề so sánh. Liệu đâu mới là thức uống “quốc dân” dành cho người người, nhà nhà? Nếu bạn cũng đang tò mò thì hãy cùng Websosanh.vn tìm câu trả lời cụ thể thông qua bài viết so sánh bia Tiger và bia Tiger Soju ngay sau đây!

1. So sánh bia Tiger xanh và bia Tiger Soju – Khác nhau ở điểm nào?

Nếu như bạn là một “tín đồ” trung thành nhà Tiger, bạn băn khoăn không biết nên chọn thức uống nào cho buổi họp mặt thì hãy theo dõi thông tin so sánh ngay sau đây. 

1.1 Về nguồn gốc

Cả hai dòng thức uống lên men nổi tiếng này đều là “con cưng” của nhà Tiger. Trong đó:

  • Bia Tiger xanh: là dòng bia truyền thống sản xuất từ năm 1932. Đây là một dòng thức uống tôn vinh lên hương vị truyền thống đậm đà của Lager Beer. 
So sánh bia Tiger xanh và bia Tiger Soju - Khác nhau ở điểm nào?
Bia Tiger xanh là dòng bia truyền thống của nhà Tiger, sản xuất từ năm 1932
  • Bia Tiger Soju (tên đầy đủ là Tiger Soju Infused Beer): là dòng bia mới ra mắt của nhà Tiger. Thức uống này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bia và vị rượu Soju đậm đà bản sắc văn hoá Hàn Quốc. Có thể nói Tiger Soju là một phiên bản “So-mek” mang thương hiệu Tiger. Hiện nay, Tiger Soju Infused có hai vị cơ bản đó là Wonder Melon (dưa lưới) và Cheeky Plum (mận). 

1.2 Về nồng độ cồn 

Bia Tiger xanh có nồng độ cồn đạt 5%. Đây được xem là một ngưỡng thử thách đối với nhiều tân binh với gia nhập. 

Trong khi đó, bia Tiger Soju gây ấn tượng với nồng độ cồn chỉ ở mức 4%. Dòng thức uống này được nhiều người sành bia nhận định là phù hợp với nhiều đối tượng. Kể cả khi bạn là một người chỉ mới thưởng thức bia cách đây không lâu. 

1.3 Về hương vị 

Bia Tiger xanh là dòng bia được ủ theo phương pháp truyền thống. Vị hoa bia bùng nổ cực mạnh trong vị giác người thưởng thức. Đó là một cảm giác sảng khoái chưa từng có với hậu vị đậm đà. 

So sánh bia Tiger xanh và bia Tiger Soju - Khác nhau ở điểm nào?
Tiger Soju Infused Beer gây ấn tượng bởi hương vị dịu nhẹ của bia, đậm đà mùi trái cây tươi mọng nước

Nếu như bia Tiger xanh được ví là “mạnh mẽ như hổ” thì Tiger Soju Infused khiến người dùng thương nhớ nhờ vị tinh tế, dịu nhẹ. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bia nhè nhẹ và hương rượu trái cây đậm đà. Cả hai phiên bản Wonder Melon và Cheeky Plum đều khiến người dùng cảm thấy thư thái sau mỗi lần thưởng thức. 

1.4 Về giá bán 

Bia Tiger Soju có giá bán cao hơn so với dòng bia Tiger xanh truyền thống. Sự khác biệt này sẽ được thể hiện cụ thể trong bảng so sánh sau:

Bia Tiger xanh Bia Tiger Soju
1 lon x330ml  18.000 đồng 20.000 đồng
1 thùng  380.000 đồng/ 24 lon 393.000 đồng/ 20 lon

2. Tiger xanh và Tiger Soju – Loại bia nào xứng danh thức uống “quốc dân”?

Tiger xanh và Tiger Soju - Loại bia nào xứng danh thức uống “quốc dân”?
Loại bia nào xứng đáng danh xưng “thức uống quốc dân”?

Nếu bạn là một người sành bia, bạn yêu thích việc thử thách với loại thức uống này trong một buổi họp mặt. Tiger xanh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Còn bia Tiger Soju sẽ phù hợp với những bạn yêu thích thưởng thức So-mek nhưng ngại nồng độ cồn quá mạnh. Hoặc đây cũng là một thức uống lý tưởng dành cho những ai yêu thích loại bia dịu nhẹ – Những người sợ tình trạng nôn mửa, nhức đầu sau mỗi cuộc vui. 

Mọi loại thức uống sẽ phù hợp với từng nhóm người dùng khác nhau. Do đó, thật khó để phân danh xưng vương “quốc dân” cho một loại thức uống nào. Tuy nhiên, nếu nhận xét trên phương diện giá cả thì bàn cân so sánh nghiêng hẳn về bia Tiger. 

Vậy là chúng ta đã hoàn tất việc so sánh bia Tiger xanh và bia Tiger Soju. Hy vọng rằng những thông tin này đã giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại thức uống phù hợp. Để có thể mua bia Tiger chính hãng với giá hấp dẫn, bạn đừng quên khảo giá tại trang web Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!