Bỉm vải BambiMio có tốt không? Có ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm vải BambiMio có tốt không? Có ưu nhược điểm gì? Sử dụng bỉm vải BambiMio có an toàn cho sức khỏe và làn da của bé? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Được biết đến là loại bỉm vải thân thiện với môi trường, an toàn cho làn da của bé, bỉm vải BambiMio được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn khi sử dụng bỉm vải BambiMio có tốt không? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review chi tiết, dõi theo bạn nhé.

1. Đánh giá bỉm vải BambiMio có tốt không?

1.1. Bỉm vải Bambi Mio của nước nào sản xuất

Bỉm vải BambiMio có tốt không? Giống như thương hiệu bỉm vải Dorabe, bỉm vải BambiMio cũng được ra mắt người  tiêu dùng vào năm 2012 và là loại bỉm vải trực tiếp sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty TNHH TM DV Việt Bảo Hân. Với khả năng thấm hút cao, thân thiện với môi trường lại an toàn với làn da của bé, bỉm vải BambiMio được nhiều bà mẹ thông thái tại Việt Nam lựa chọn.

1.2. Các loại bỉm vải BambiMio

Bỉm vải BambiMio chia thành 2 loại chính là bỉm vải BambiMio ngày và bỉm vải BambiMio đêm và còn có thêm một loại miếng lót.

  • Bỉm vải BambiMio ngày: là loại chuyên dụng dùng ban ngày, thời gian thấm hút từ 2 đến 4 tiếng. Loại bỉm này khá nhẹ và linh động khi sử dụng.
  • Bỉm vải BambiMio đêm: là loại thiết kế chuyên dùng ban đêm, thời gian thấm hút từ 6 đến 8 tiếng.
  • Miếng lót: gồm 2 loại là than tre khử mùi và loại Suede siêu khô nhanh.

1.3. Kích cỡ

Hiện tại, cả 2 loại bỉm vải BambiMio ngày và đêm có 2 kích cỡ. Bỉm vải BambiMio size M dành cho bé từ 13-16kg còn  bỉm vải BambiMio size L dành cho bé từ 13-24kg.

Bỉm vải BambiMio 100% chất liệu tự nhiên
Bỉm vải BambiMio 100% chất liệu tự nhiên

1.4. Chất liệu và cấu tạo

Vỏ quần của bỉm vải BambiMio được làm từ 100% chất liệu vải sợi tự nhiên (than tre hoạt tính khử mùi, công nghệ vải Suede), không có hóa chất, chống hăm da cho bé. Vì thế, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bỉm vải BambiMio sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của bé. Bỉm vải BambiMio được đánh giá là một trong những sản phẩm bỉm vải tốt nhất hiện nay, được các bác sĩ chuyên khoa Nhi khuyên dùng.

Riêng về miếng lót Bambi Mio được làm bằng vải vi sợi Bamboo Charcoal, Microfiber cho khả năng thấm hút cao gấp 7 lần trọng lượng. Đặc biệt nhờ chất liệu vải này, miếng lót Bambi Mio có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả.

Cấu tạo bỉm vải BambiMio ban ngày bao gồm vỏ tã và miếng lót rời Microfiber trắng đi kèm. Còn loại bỉm vải BambiMio ban đêm có cấu tạo gồm vỏ tã và 2 miếng lót kép may dính liền với 2 đầu vỏ tã.

1.5. Công dụng và các đặc điểm nổi bật

Sản phẩm bỉm vải thương hiệu BambiMio được biết đến là một trong những loại bỉm vải sản xuất tại Việt Nam có khả năng thấm hút tốt. Đặc biệt, loại bỉm vải này được làm từ chất liệu 100% vải tự nhiên nên rất an toàn với sức khỏe và làn da của bé.

So với nhiều loại bỉm vải khác trên thị trường, bỉm vải BambiMio có thể tái sử dụng lên tới 2 năm nếu mẹ biết cách bảo quản tốt khi giặt giũ. Vì thế, nếu các mẹ sử dụng loại bỉm chất lượng này sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí.

1.6. Thiết kế họa tiết

So với thương hiệu Pampers, bỉm vải BambiMio có họa tiết đơn giản, rõ nét nhưng rất bắt mắt. Họa tiết trên bỉm vải BambiMio có chất lượng công nghệ in cao, lâu phai màu nên dù các mẹ có sử dụng 2 năm nhưng vẫn đảm bảo được độ mới.

1.7. Độ thấm hút

Bỉm vải BambiMio có độ thấm hút tốt rất tốt. Vì loại bỉm này có lớp vải Suede tiếp xúc với mông của bé cho độ thấm hút cao hơn 7 lần so với trọng lượng và cao gấp 3 lần so với chất liệu vải thông thường khác.

1.8 Bỉm vải BambiMio giá bao nhiêu

Xét về mặt giá thành thì so với những loại bỉm khác, bỉm vải Bambimio có giá cao hơn. Hiện tại, giá bỉm vải BambiMio dao động từ 100.000 VNĐ đến 170.000 VNĐ. Tuy nhiên xét về mặt chi phí thì việc sử dụng bỉm vải BambiMio cho bé sẽ tiết kiệm rất nhiều. Do loại bỉm này có thể sử dụng lên tới 2 năm.

Bỉm vải Bambimio có tốt không
Bỉm vải Bambimio có tốt không

2. Đánh giá ưu nhược điểm có nên mua bỉm vải Bambimio

2.1. Lợi ích khi chọn bỉm vải BambiMio

Nếu mẹ vẫn còn băn khoăn không biết sử dụng bỉm vải BambiMio có tốt không thì hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Bởi bỉm BambiMio mang lại nhiều rất nhiều lợi ích trong việc chăm sóc vệ sinh cho bé. Khi lựa chọn bỉm vải BambiMio cho khả năng thấm hút tốt, giúp mẹ thuận tiện hơn trong việc chăm sóc con. Đặc biệt, với chất liệu vải 100% tự nhiên cao cấp sẽ bảo vệ và mang lại độ thông thoáng cho làn da của bé. Thêm nữa, chất liệu vải bỉm Bambi Mio không dễ bị bám bẩn nên đặc biệt rất dễ giặt, khô nhanh giúp mẹ tiết kiệm tối đa thời gian.

2.2. Những nhược điểm cần lưu ý

Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm tốt cho sức khỏe của bé song bỉm vải BambiMio vẫn có những nhược điểm nhất định. Khi sử dụng bỉm vải BambiMio sẽ không thể tiện lợi như khi sử dụng tã giấy cho bé được. Đặc biệt, khi sử dụng loại bỉm vải BambiMio mẹ cần phải có kinh nghiệm đóng bỉm đúng cách mới đảm bảo không bị tràn nước ra bên ngoài.

Trên đây là bài viết review đánh giá bỉm vải BambiMio có tốt không, hy vọng qua bạn đọc đã cập nhật thêm được nhiều thông tin hữu ích và tìm mua sản phẩm bỉm vải siêu thấm hút, siêu mịn, an toàn với làn da bé yêu, cho bé thoải mái vui chơi suốt cả ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tã vải BambiMio có tốt không?

Tã vải BambiMio có tốt không?

Tã vải Bambi Mio ra đời vào năm 2012, mặc dù vẫn còn khá mới nhưng thương hiệu của Việt Nam khá được yêu thích và được các mẹ tin dùng. Liệu tã vải Bambi Mio có thực sự tốt cho bé?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!