Bình giữ nhiệt Elmich có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lựa chọn bình giữ nhiệt Elmich, nhiều người tiêu dùng Việt vẫn đặt câu hỏi rằng liệu sản phẩm này có tốt hay không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này.

Trong thế giới của những chiếc bình giữ nhiệt, những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã và cả về mặt giá thành. Nổi bật trong số đó có thể kể đến bình giữ nhiệt Elmich – một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, khi lựa chọn, nhiều người tiêu dùng Việt vẫn đặt câu hỏi rằng liệu sản phẩm này có tốt hay không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Bình giữ nhiệt Elmich là sản phẩm thuộc tập đoàn sản xuất đồ gia dụng Elmich của Cộng hòa Séc. Với xuất xứ Châu Âu, sản phẩm này mang trong mình những tiêu chuẩn khắt khe của một chiếc bình giữ nhiệt đủ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt ở mức hoàn hảo. Hãy cùng tìm hiểu các khía cạnh của sản phẩm hết sức đặc biệt này để trả lời cho câu hỏi bình giữ nhiệt Elmich có tốt không?

Chất liệu của bình giữ nhiệt Elmich

Điều đầu tiên cần phải nói đến khi phân tích bình giữ nhiệt Elmich chính là chất liệu làm nên sản phẩm này. Do là một sản phẩm có xuất xứ từ Châu Âu nên chất liệu cũng được nhà sản xuất đảm bảo là loại chất lượng cao gần như tốt nhất trên thị trường.

Chất liệu của bình giữ nhiệt Elmich
Chất liệu của bình giữ nhiệt Elmich

Bình giữ nhiệt Elmich được có cấu tạo 3 lớp và chất liệu chính được sử dụng chính là thép không gỉ SS316 – một chất liệu thường thấy tại những chiếc bình giữ nhiệt chất lượng cao.

Độ đảm bảo của chất liệu làm nên sản phẩm này được chứng minh qua rất nhiều thí nghiệm mà điển hình là với việc sử dụng nước sôi ở nhiệt độ 100 độ C để kiểm nghiệm. Sau khi rót nước sôi vào trong bình, nhà sản xuất sử dụng nhiệt kế để đo nhiệt độ bên ngoài bình để chứng minh khả năng cách nhiệt của sản phẩm. Kết quả cho ra với nhiệt độ nước sôi 100 độ C, lớp vỏ ngoài của bình giữ nhiệt Elmich bằng thép không gỉ chỉ có nhiệt độ khoảng 25 độ C. Điều này đã cho thấy khả năng cách nhiệt tuyệt vời của sản phẩm tới từ Châu Âu này.

Công năng cách nhiệt và giữ nhiệt của bình giữ nhiệt Elmich

Như vậy, rõ ràng, chất liệu của bình giữ nhiệt Elmich là cực kỳ đảm bảo. Đây chính là tiền đề lớn để nhà sản xuất tiến tới việc đẩy mạnh công năng cách nhiệt và giữ nhiệt của sản phẩm này.

Công năng cách nhiệt và giữ nhiệt của bình giữ nhiệt Elmich
Công năng cách nhiệt và giữ nhiệt của bình giữ nhiệt Elmich

Theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng, bình giữ nhiệt Elmich là một trong số ít sản phẩm bình giữ nhiệt vừa có khả năng cách nhiệt tốt lại giữ nhiệt cho nước trong bình ở mức vô cùng tối ưu.

Theo đó, với nhiệt độ nước sôi khi cho vào trong bình, bình có thể giữ nhiệt độ khoảng 70 độ C trong vòng 6 đến 8 giờ đồng hồ mà nhiệt độ bên ngoài của bình luôn chỉ duy trì ở mức khoảng từ 20 đến 25 độ C. Còn với nước lạnh 4 độ C, bình có thể duy trì nhiệt độ 10 độ C cho nước trong bình trong 24 giờ và đảm bảo nhiệt độ bên ngoài bình chỉ khoảng 15 độ C. Điều này có được chính là nhờ lớp ruột bên trong bình được tráng bạc nhằm giữ nhiệt ở mức tốt nhất có thể.

Giá thành của bình giữ nhiệt Elmich

Cuối cùng, câu hỏi được nhiều người tiêu dùng Việt thắc mắc nhất về bình giữ nhiệt Elmich chính là giá thành của sản phẩm này. Với chỉ khoảng từ 200 đến 400 ngàn đồng, bạn đọc đã có thể sở hữu ngay một chiếc bình giữ nhiệt Elmich chính hãng.

Giá thành của bình giữ nhiệt Elmich
Giá thành của bình giữ nhiệt Elmich

Đây là một mức giá vô cùng hợp lý và phải chăng với túi tiền của người tiêu dùng Việt mà bất kỳ đối tượng nào cũng có thể chi trả để có được chiếc bình giữ nhiệt Elmich.

Trên đây chính là những phân tích và chia sẻ về bình giữ nhiệt Elmich. Hy vọng rằng với những kiến thức trên đây, bạn đọc đã có thể trả lời được câu hỏi bình giữ nhiệt Elmich có tốt không. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay cơ sở phân phối sản phẩm này để sở hữu ngay một chiếc bình giữ nhiệt Elmich được nhập khẩu Châu Âu ngay đi thôi.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!