Bình giữ nhiệt Yeti chính hãng tốt nhất? Mua ở đâu chính hãng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình giữ nhiệt Yeti là sản phẩm khá phổ biến, đa dạng về mẫu mã và dung tích, được rất nhiều người yêu thích và tin dùng.

Sở hữu riêng cho mình một chiếc bình giữ nhiệt là điều tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc, sản phẩm giúp bạn có thể lưu trữ nước nóng hoặc lạnh và dùng bất cứ khi nào bạn khát.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng bình giữ nhiệt nhưng nổi bật nhất không thể không kể đến chính là thương hiệu YETI. Để biết được nơi bán bình giữ nhiệt chính hãng và những sản phẩm tiêu biểu hãy cùng mình tìm hiểu dưới bài viết này bạn nhé!

Bình giữ nhiệt YETI của nước nào?

Bình giữ nhiệt YETI hiện là một trong các sản phẩm thuộc tập đoàn YETI Coolers, đây là tập đoàn chuyên sản xuất những sản phẩm giữ lạnh ví dụ như tủ đá, máy làm mát, lý và bình giữ nhiệt,…

Thương hiệu YETI chính thức được thành lập từ 2006 đến hiện tại, bình giữ nhiệt YETI ngày càng khẳng định chất lượng và uy tín của mình trên thị trường.

Một vài người hiện nay vẫn đang nhầm tưởng bình giữ nhiệt YETI là một thương hiệu của Thái Lan hay Trung Quốc. Nhưng sự thật thì hoàn toàn khác bình giữ nhiệt YETI là một thương hiệu của Mỹ, các sản phẩm của hãng được thiết kế tại Austin và gia công chính tại Trung Quốc.

Top 3 bình giữ nhiệt YETI tốt nhất hiện nay

Như đã nói bình giữ nhiệt YETI có rất nhiều mẫu mã phong phú cũng như dung tích đa dạng, từ 12oz cho tới 36oz đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người, dưới đây là 3 sản phẩm nổi bật nhất từ thương hiệu YETI mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Bình giữ nhiệt YETI Rambler Jr. 12 oz Kids Bottle, with Straw Cap

Với mức giá niêm yết khoảng 700.000VND, dòng sản phẩm đầu tiên mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn là sản phẩm dành cho trẻ em YETI Rambler Jr. 12 oz, với nhiều màu sắc bắt mắt, là sự lựa chọn hoàn hảo của các bậc phụ huynh dành cho con trẻ.

Bình giữ nhiệt YETI Rambler Jr. 12 oz Kids Bottle, with Straw Cap
Bình giữ nhiệt YETI Rambler Jr. 12 oz Kids Bottle, with Straw Cap dành cho trẻ

Bình có thiết kế dạng quai xách, bé có thể cầm, nắm và mang theo rất đơn giản. Sản phẩm hiện cho ra mắt với 5 màu sắc gồm xanh navy, xanh ngọc, hồng, đỏ và xanh dương.

Bình giữ nhiệt YETI Rambler 18oz Bottle

Bình giữ nhiệt YETI Rambler 18oz có thiết kế khá nhỏ gọn với thiết kế này việc cầm, nắm tiện lợi hơn nhiều bạn có thể mang chúng theo bất kỳ đâu khi ra ngoài.

Đặc biệt nhất chính là sản phẩm này hiện cho ra mắt với màu sắc lên đến 16 màu bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc yêu thích.

Bình giữ nhiệt YETI Rambler 18oz Bottle
Bình giữ nhiệt YETI Rambler 18oz Bottle thiết kế sang trọng

Bình giữ nhiệt YETI Rambler 18 oz Bottle Vacuum Insulated, Stainless Steel with Chug Cap

Kế đến là một phiên bản bình giữ nhiệt YETI Rambler 18oz sản phẩm này có đôi phần khác biệt so với sản phẩm trên.

Điểm khác biệt mà Websosanh.vn đang muốn nói đến chính là sản phẩm này hiện có tới 2 lớp nắp, lớp nắp đầu tiên bên trong được làm bằng silicon với thiết kế cổ chai nhờ đó việc uống hay rót nước được dễ dàng hơn và nắp lớn bên ngoài có kèm quai xách thuận tiện hơn cho bạn khi mang theo.

Bình giữ nhiệt YETI Rambler 18 oz Bottle Vacuum Insulated, Stainless Steel with Chug Cap
Bình giữ nhiệt YETI Rambler 18 oz Bottle Vacuum Insulated, Stainless Steel with Chug Cap sang trọng

Mua bình giữ nhiệt YETI chính hãng ở đâu?

Tính đến hiện tại thì bình giữ nhiệt YETI vẫn chưa có cửa hàng bán chính thức tại Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm của hãng bạn đều có thể được tìm trên yeti.com.

Cách đơn giản để bạn có thể sở hữu chính là nhờ vào các bên trung gian đặt hàng giúp hay bạn cũng có thể mua sẵn từ những nhà bán lẽ.

Với cách lựa chọn này bạn có thể mua hàng có sẵn, thông qua các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada đều có bình giữ nhiệt của YETI. Để có được sản phẩm chính hãng và giá thành tốt nhất bạn có thể sử dụng Websosanh.vn để tìm kiếm một sản phẩm ưng ý bạn nhé!

Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm mua sắm tốt nhất thông qua Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!