Bình nóng lạnh Ferroli 20 lít Verdi-SE: Chống giật an toàn, kháng khuẩn nguồn nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tham khảo một thiết bị bình tắm nóng lạnh tối ưu không gian, độ bền tuyệt vời và tính năng an toàn đầy đủ cho gia đình nhỏ của mình, thì bình nóng lạnh Ferroli 20 lít Verdi-SE sẽ là lựa chọn rất đáng tham khảo.

Ferroli Verdi-SE là mẫu bình nóng lạnh gián tiếp có dung tích 20L, thiết kế chữ nhật ngang với kiểu dáng đơn giản. Tuy nhiên ẩn sâu trong ngoại hình thanh thoát, nhẹ nhàng này là hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, độ bền cực cao. Cùng Websosanh.vn đánh giá ngay những điểm cộng trên model bình tắm nóng lạnh  Ferroli 20 lít Verdi-SE dưới đây, để biết vì sao bạn nên mua chúng.

1. Bình nóng lạnh dung tích 20L, lòng bình tráng men titan

Verdi-SE là mẫu bình tắm nóng lạnh của hãng Ferroli – thương hiệu Italia, sở hữu mức dung tích 20 lít vừa phải, đảm bảo phù hợp cho hộ gia đình ít người 2-3 người hoặc lắp sử dụng trong hệ thống phòng nghỉ khách sạn, nhà nghỉ…

Bình nóng lạnh Ferroli 20 lít Verdi-SE: Chống giật an toàn, kháng khuẩn nguồn nước
Bình tắm nóng lạnh 20 lít Ferroli VERDI-SE sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn (Ảnh: Siêu Thị Gia Dụng).

Lòng bình của máy đã được tráng men titan cao cấp, lớp men này có công dụng giúp tăng độ bền cho thiết bị, ngăn ngừa tình trạng ăn mòn, oxi hóa tạo cặn lắng lại nơi lòng bình. Nhờ vậy trong quá trình sử dụng, bạn sẽ thấy bình nóng lạnh Verdi-20SE ít gặp sự cố hỏng hóc hơn, tăng cường độ bền và tuổi thọ thiết bị.

2. Bộ chống giật, chống rò điện ELCB

Một trong những điểm mạnh nhất của thiết bị bình nóng lạnh Ferroli này là hầu hết các model đều được trang bị  tính năng chống giật với bộ chống rò điện ELCB. Đương nhiên mẫu bình nóng lạnh 20 lít Verdi-SE không ngoại lệ. Tính năng này sẽ giúp tự động ngắt kết nối giữa máy và nguồn điện ngay khi phát hiện bất kỳ hiện tượng rò rỉ điện sinh hoạt nào đang diễn ra.

Điều này đảm bảo rằng người dùng sẽ không gặp nguy hiểm ngay cả khi đang mở nước trực tiếp chảy ra từ vòi.

3. Lớp cách nhiệt không có CFC giữ nóng nguồn nước

Bình tắm nóng lạnh Ferroli Verdi-SE được trang bị lớp cách nhiệt không chứa CFC để giúp giữ nhiệt nóng ổn định và lâu dài cho nguồn nước, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt xảy ra. Khả năng giữ nhiệt tốt sẽ giúp người dùng vừa tiết kiệm được chi phí điện hàng tháng mà vẫn đảm bảo luôn có sẵn nguồn nước nóng trong bình để sử dụng mà không cần chờ đợi lâu. Chỉ cần vận hành thiết bị duy nhất một lần trong ngày, bạn sẽ có ngay nguồn nước nóng phục vụ sinh hoạt trong 12 tiếng liên tục. Điều này rất có lợi khi sử dụng bình nước nóng trong mùa đông – thời điểm nhu cầu sử dụng nguồn nước nóng sinh hoạt tăng cao.

4. Các tiện ích trên Ferroli 20 lít Verdi-SE

Ngoài các tính năng cơ bản, Ferroli còn rất ưu ái cho model bình nóng lạnh Verdi-SE khi trang bị cho máy rất nhiều tiện ích hiện đại, để giúp người dùng dễ dàng theo dõi và sử dụng chúng. Cụ thể:

  • Đèn Led hiển thị trạng thái hoạt động: Máy được tích hợp đèn Led báo hiệu trạng thái hoạt động của bình với hai chế độ màu sắc nổi bật. Khi máy đang hoạt động để làm nóng nước, đèn sẽ hiển thị màu đỏ, và khi máy đã hoàn thành, bình đủ nước nóng đèn sẽ có màu xanh. Nhờ vậy, người dùng chỉ cần quan sát là có thể biết tình trạng hoạt động của thiết bị.
  • Màn hình Led hiển thị nhiệt độ: Với màn hình LED to và rộng, người dùng có thể theo dõi chính xác nhiệt độ nước trong bình.
  • Núm xoay điều chỉnh nhiệt: Muốn chỉnh nhiệt độ nước, bạn sẽ chỉnh núm xoay nhiệt này.
Bình nóng lạnh Ferroli 20 lít Verdi-SE: Chống giật an toàn, kháng khuẩn nguồn nước
Núm xoay điều chỉnh linh hoạt (Ảnh: MediaMart).
  • Lựa chọn công suất ưng ý: Thiết bị có 3 mức công suất 1000W, 1500W và 2500W, người dùng có thể tùy chỉnh chọn lựa mức công suất phù hợp nhất để đảm bảo thiết bị vừa tiết kiệm điện lại hoạt động bền, ít hỏng hóc.

5. Van xả cặn thông minh

Ferroli Verdi-20SE được trang bị van xả cặn thông minh dưới đáy bình giúp việc vệ sinh và bảo dưỡng bình tắm nóng lạnh trở nên dễ dàng hơn. Người dùng nên tiến hành xả cặn định kỳ cho bình để loại bỏ hết cặn bẩn trong bình. Nhờ vậy hiệu suất làm nóng nước của thiết bị sẽ tốt hơn và gia tăng tuổi thọ cho máy.

6. Thanh nhiệt tráng bạc làm sạch nguồn nước

Thanh nhiệt của bình nóng lạnh Ferroli 20 lít Verdi-SE không chỉ có công dụng là làm nhiệm vụ gia nhiệt mà còn có tính năng kháng khuẩn nguồn nước nhờ lớp tráng bạc bên ngoài. Thanh đốt này khi được làm nóng sẽ giải phóng ion bạc vào trong nước. Ion Ag+ này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn tạp chất trong nước, giúp cho nguồn nước nóng trong bình sạch và an toàn hơn.

Bình nóng lạnh Ferroli 20 lít Verdi-SE: Chống giật an toàn, kháng khuẩn nguồn nước
Thanh nhiệt tráng bạc chống khuẩn (Ảnh: MediaMart).

Người dùng có thể thoải mái sử dụng nguồn nước này phục vụ cho việc sinh hoạt, từ tắm giặt cho đến nấu ăn. Với nguồn nước sạch, những đối tượng sở hữu làn da nhạy cảm, các trẻ nhỏ cũng an toàn khi sử dụng hơn.

7. Ferroli 20 lít Verdi-SE: Bình nóng lạnh tuyệt vời cho mọi gia đình!

Với những đánh giá kể trên, dễ dàng nhận thấy Ferroli Verdi-SE là mẫu bình tắm nóng lạnh gián tiếp chất lượng. Hiện sản phẩm có mức giá dao động từ 2.6 triệu đến 3 triệu đồng. Tầm giá này không quá cao, tài chính của hầu hết các gia đình tầm trung lưu đều có thể đáp ứng được.

Bình tắm nóng lạnh Ferroli Verdi-SE 20 lít hội tụ những tính năng cơ bản nhất, đảm bảo thiết bị hoạt động tốt trong nhiều năm liên tiếp. Nếu mua thiết bị vào thời điểm hiện tại, bạn được nhận khá nhiều quà tặng, hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như tặng công lắp đặt, tặng máy sấy tóc kèm theo…

Chú ý: Khi mua bình nóng lạnh Ferroli 20 lít Verdi-SE hay bất kỳ bình nóng lạnh nào, bạn nên chọn mua tại các đại lý chính hãng, đơn vị bán lẻ uy tín để đảm bảo mua được hàng chuẩn của hãng, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh