Bình nóng lạnh trực tiếp hay bình nóng lạnh ngang 30 lít Rossi sẽ phù hợp với gia đình bạn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh trực tiếp hay bình nóng lạnh ngang 30l của Rossi đều là những loại bình phục vụ rất đắc lực cho nhiều gia đình vào mùa đông này. Tuy nhiên hãy tìm hiểu xem đâu là sản phẩm phù hợp với gia đình bạn ?

Xã hội càng ngày càng phát triển, bình nóng lạnh gần như đã là một thiết bị điện không thế thiếu ở mỗi gia đình. Sử dụng nước ấm để tắm đã trở thành thói quen và nhất là việc tắm vào buổi khuya và sáng sớm của giới trẻ rất  nhiều. Vì vậy không chỉ sử dụng trong mua đông mà bình nóng lạnh còn được sử dụng gần như các mùa trong năm.

Thị trường hiện nay có 3 loại bình nước nóng thông dụng là bình nước nóng trực tiếp, bình nước nóng gián tiếp, bình nước nóng năng lượng mặt trời. Trong đó với chi phí lắp đặt ít nên bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp được nhiều người lựa chọn hơn so với máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Vì vậy bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp hiện vẫn được nhiều người  sử dụng cho gia đình mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem trong các sản phẩm mang thương hiệu bình nóng lạnh Rossi đang nổi tiếng trên thị trường hiện nay. bình nóng lạnh trực tiếp Rossi hay bình nóng lạnh ngang 30l sẽ phù hợp với gia đình bạn nhé!

Bình nóng lạnh trực tiếp Rossi có tốt không ?

 

Bình nóng lạnh trực tiếp Rossi với 5 mầu
Bình nóng lạnh trực tiếp Rossi với 5 mầu

Bình nước nóng trực tiếp Rossi được thiết kế khá nhỏ gọn với 5 sắc màu phong cách để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Đây là sản phẩm được Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhập dây chuyển sản xuất từ ITALY chất lượng đảm bảo và được khá nhiều người tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra sản phẩm còn có một số tính năng nổi trội như:

Biến trở điện tử Kích hoạt bằng dòng nước Mặt máy chống thấm nước Điều chỉnh lưu lượng nước Tự ngắt khi quá tải nhiệt Hệ thống ELCB chống giật Đây được coi là một sản phẩm có chất lượng tốt bạn có thể yên tâm sử dụng cho gia đình mình.

So với một số loại bình nóng lạnh trực tiếp khác thì bình nóng lạnh mang thương hiệu Rossi được cho là loại bình nóng lạnh giá rẻ trên thị trường. Hiện loại bình nóng lạnh trực tiếp Rossi dao động trong khoảng 1,8 -2,7 triệu đồng.

Bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít ngang của Rossi có tốt không ?

Bình nóng lạnh Rossi ngang 30 lít thiết kế đẹp mắt
Bình nóng lạnh Rossi ngang 30 lít thiết kế đẹp mắt

Cũng là một sản phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhập dây chuyển sản xuất từ ITALY chất lượng đảm bảo. Đây là loại bình nóng lạnh gián tiếp với dung tích là 30 lít phù hợp các gia đình có từ 3 -4 người sử dụng và được thiết kế theo hình chữ nhật nằm ngang có thể khắc phục được một số nhược điểm của phòng tắm thấp.

Bình nóng lạnh ngang thường là những sản phẩm mới ra sau nên tính năng và thiết kế rất bắt mắt. Vì vậy hiện nay đa số các gia đình lựa chọn bình ngang nhiều hơn so với bình vuông.

So với bình nóng lạnh trực tiếp thì  bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít ngang có giá nhỉnh hơn một chút. Hiện sản phẩm có giá dao động trong khoảng : 1,89 – 3,25 triệu đồng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Rossi hay bình nóng lạnh ngang 30l sẽ phù hợp với gia đình bạn ?

Bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh 30 lít Rossi ngang đều là những sản phẩm tốt và phù hợp với nhiều gia đình. Tuy nhiên để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất và tốt nhất cho gia đình mình bạn nên căn cứ vào nhu cầu và điều kiện của gia đình mình.

Bình nóng lạnh trực tiếp sẽ là một lựa chọn tốt dành cho gia đình có phòng tắm nhỏ hẹp hoặc thích thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm. Đặc biệt bạn có thể sử dụng ngay khi bật bình mà không cần phải chờ đợi. Tuy nhiên nếu bạn sống ở nơi có thời tiết lạnh buốt thì không nên sử dụng bởi với nguồn nước lạnh buốt bình không thể làm nước nóng trực tiếp cho bạn sử dụng ngay được.  Vì vậy nếu nơi bạn sống có không khí lạnh buốt thì không nên sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp. Hoặc nếu vẫn muốn sử dụng thì bạn nên lựa chọn loại bình có công suất lớn.

Đối với bình nóng lạnh 30 lít bạn hoàn toàn có thể bật bình khi nào thấy đèn báo sẵn sàng bạn có thể tắt bình và tắm. Điều này sẽ giúp bạn và gia đình an toàn hơn, tránh rò rỉ điện.  Vì vậy nếu bạn nào thích sự an toàn tuyệt đối  thì đây là một sự lựa chọn rất tốt cho gia đình mình.

 

 

 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!