Bình nóng lạnh trực tiếp loại nào tốt ? Giá rẻ bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có hai loại bình nóng lạnh mà bạn nên đặc biệt quan tâm, đó chính là bình nóng lạng trực tiếp và ình nóng lạnh gián tiếp. Cả 2 loại bình nóng lạnh này đều có những công dụng và ưu điểm riêng biệt, do đó ta cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sắm.

Thời tiết bắt đầu chuyển sang mà lạnh, đây là thời điểm mà các gia đình phải thường xuyên phải sử dụng đến các loại bình nóng lạnh để tắm và sinh hoạt hằng ngày. Bình nóng lạnh ngày càng trở nên phổ biến với mọi gia đình Việt, tuy nhiên không phải ai cũng có thể chọn được cho gia đình mình một loại bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vậy qua bài viết này, websosanh sẽ giúp các bạn hiểu hơn về những loại bình nóng lạnh trực tiếp trên thị trường hiện nay, xem liệu công dụng của nó thế nào, thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp nào tốt nhất, giá thành bao nhiêu ?

1. Bình nóng lạnh trực tiếp hoạt động theo nguyên lý nào ?

Gọi là bình nóng lạnh trực tiếp vì chỉ cần bạn bật bình nóng lạnh từ 1 đến 2 phút ta có thể sử dụng nước ấm để tắm chứ không phải mất thời gian chờ đợi để nước trong bình được làm nóng. Đó là nhờ bình có cơ chế hoạt động làm nóng bằng điện trở công suất cao. Nước sẽ được làm nóng khi chảy qua đoạn đường ống được đốt nóng nhiệt độ cao bên trong bình nóng lạnh trực tiếp.

Với nguyên lý hoạt động này, bình nóng lạnh trực tiếp có công suất rất lớn để đốt nóng các đoạn ống dẫn bằng đồng bên trong thân máy. Nhiệt độ cần đủ cao để khi nước chảy qua bình (từ vòi nước lạnh) ra đến vòi là nước sẽ ấm lên.

Loại bình nóng lạnh trực tiếp này được gắn nhiều loại cảm biến nhiệt độ khác nhau. Trong đó cảm biến quan trọng nhất là cảm biến nhiệt độ nước ở đầu nước ra. Cảm biến này kiểm soát nhiệt độ vòi nước ra ở mức nhiệt bạn mong muốn và điều chỉnh nguồn điện vào máy cho phù hợp với nước lạnh ở đầu vào.

Bình nóng lạnh trực tiếp loại nào tốt ? Giá rẻ bao nhiêu tiền ?
Bình nước nóng trực tiếp hoạt động theo nguyên lý đun nước nóng thông qua thanh đốt, rồi sau đó cung cấp nước ấm đến người sử dụng chỉ trong vòng 1 đến 2 phút đồng hồ

Nhờ việc làm nóng trực tiếp, người sử dụng loại bình này không phải chờ nước nóng. Bên cạnh đó, thiết kế của loại bình nóng lạnh trực tiếp này rất nhỏ gọn, dễ lắp đặt và chi phí sản xuất, giá bán nhìn chung cũng thấp hơn so với loại bình nóng lạnh có bình chứaSử dụng loại bình nóng lạnh trực tiếp này bạn cũng sẽ tiết kiệm điện hơn so với loại bình nóng lạnh gián tiếp. Lý do là trong đa phần các trường hợp, các gia đình thường lãng phí rất nhiều năng lượng để làm nóng nước trong loại bình gián tiếp mà sau đó lại không dùng hết, để hao phí điện năng.

Mặc dù vậy, loại bình nóng lạnh trực tiếp này cũng có những nhược điểm mà bạn cần cân nhắc. Đầu tiên là với công suất lớn (phổ biến 3.000 – 5.000W), loại máy này yêu cầu nguồn điện mạnh, ổn định để sử dụng. Điểm thứ hai là loại máy này cần nguồn nước vào áp lực cao, để đảm bảo nước đầu ra đủ mạnh để sử dụng ổn định.

Nhược điểm cuối cùng và cũng là điểm hạn chế lớn nhất của loại máy này là nước đầu vào không được quá lạnh. Nếu nước đầu vào lạnh dưới 20 độ thì nhiều khả năng nước đầu ra sẽ không kịp đốt nóng đến mức nhiệt độ mà bạn mong muốn. Vì vậy mà với thời tiết ở Hà Nội, nhiều khi nhiệt độ xuống dưới 10 độ c thì loại máy này thực sự không hợp. Tuy vậy, đây lại là dòng sản phẩm cực kỳ phù hợp với các tỉnh thành từ miền trung trở vào, khi mà mùa lạnh cũng thường không quá rét.

2. Bình nóng lạnh trực tiếp loại nào tốt ? Giá rẻ bao nhiêu tiền ?

Có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay có phát triển các model bình nóng lạnh trực tiếp chất lượng rất tốt như: Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston, Ferroli, rossi, kangaroo,… Trong số đó websosah sẽ liệt kê cho các bạn thấy rõ 3 thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp được người dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

+ Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston được thiết kế không thấm nước theo sự kiểm tra nghiêm ngặt chuẩn Châu ÂU, đa phần những model bình nóng lạnh trực tiếp của hãng luôn có một mẫu mã hết sức bắt mắt, sang trọng và hiện đại, cùng với đó là hàng loạt những công nghệ và tính năng tiện ích nhất đối với người sử dụng như:

Bình nóng lạnh trực tiếp loại nào tốt ? Giá rẻ bao nhiêu tiền ?
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston
  • Công nghệ ELCB an toàn, giúp chống lại các mối nguy hiểm từ điện, với chế độ cảm ứng ngắt cả hai cực an toàn nhất.
  • Tính năng EMC , cho khả năng hoạt động ổn định trong môi trường điện tử, không gây ảnh hưởng đến các thiết bị xung quanh.
  • IP25: Thiết kế không thấm nước theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nhất của Châu Âu giúp ngăn nước bắn vào vỏ và mạch điện bên trong khi tắm.
  • Điều khiển điện tử: hệ thống dây điện bên trong máy với chất lượng cao đảm bảo an toàn cho hệ thống điện.
  • Bộ ổn định nhiệt kép: điều khiển nhiệt độ và tự động ngắt quá nhiệt khi nhiệt độ nước đầu ra vượt quá mức cho phép

Hiện tại các dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có giá giao động trong khoảng từ 1 đến 3 triệu đồng.

+ Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli có xuất xứ từ nước Italia, chất lượng cao với thiết kế bắt mắt, hiện đại và sang trọng, cùng với đó là độ bền cực kỳ tốt. Ngoài ra không thể không kể đến những công nghệ và tính năng hiện đại nhất mà hãng đã trang bị trên các dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp của mình như:

Bình nóng lạnh trực tiếp loại nào tốt ? Giá rẻ bao nhiêu tiền ?
Bìh nóng lạnh trực tiếp Ferroli
  • Bộ chống rò điện (ELCB): sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào hệ thống phát hiện rò điện, đặc biệt khi cơ thể con người chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.
  • Tính năng kháng khuẩn đem lại nguồn nước sạch an toàn cho người sử dụng
  • Nút điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, giúp người sử dụng sử dụng một cách an toàn và hiệu quả nhất.
  • Chế độ tiết kiệm điện hiện đại

Hiện giá bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli trong khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng.

Hy vọng với những thông tin mình vừa mới chia sẻ trên đây bạn có thể chọn được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh trực tiếp với chất lượng tốt nhất, cùng một giá thành phải chăng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!