Bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l - Giải pháp hiệu quả cho mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l với vẻ nổi bật từ thiết kế đến hiệu năng, đem đến sự thoải mái, tiện nghi cho mùa đông lạnh. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l sang trọng theo phong cách Ý

Sơn Hà là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm như bồn chứa nước, bình nước nóng năng lượng mặt trời, bình nóng lạnh trực tiếp, gián tiếp, các thiết bị nhà bếp,… Bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l có thiết kế mang đậm phong cách Ý với những đường nét mềm mại, tinh tế. 

Bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l - Giải pháp hiệu quả cho mùa đông
Kích thước bình nhỏ gọn, tiết kiệm không gian lắp đặt

Vỏ bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà Gold vuông 20l được sơn màu xanh trầm hoặc vàng nổi bật kết hợp với nền trắng mang tới diện mạo sang trọng, hiện đại cho sản phẩm. Ngoài ra kích thước hình hộp vuông cũng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian lắp đặt và thuận tiện trong khâu vệ sinh. 

2. Chế độ bảo hành bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l hấp dẫn 

Bình nóng lạnh Sơn Hà 20l Gold vuông có chế độ bảo hành lên đến 7 năm đối với ruột bình và 12 tháng đối với các linh kiện điện tử bên trong bình. Đặc biệt với những sản phẩm lỗi do nhà sản xuất sẽ được áp dụng 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Ngoài ra sẽ được tham gia bảo hiểm trách nhiệm với số tiền có giá trị lên tới 5 tỷ đồng cho người dùng nên có thể hoàn toàn yên tâm khi mua. 

3. Bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l có độ bền cao 

Bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l trang bị thanh Magie với tiêu chuẩn châu Âu giúp chống đóng cặn và giảm thiểu khả năng ăn mòn ruột bình cũng như cọc đốt. Nhờ vậy mà thanh gia nhiệt được bảo vệ, tăng độ bền cũng như thời gian sử dụng cho sản phẩm. 

Bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l - Giải pháp hiệu quả cho mùa đông
Bình trang bị thanh Magie với tiêu chuẩn châu u giúp chống đóng cặn

Vỏ bình làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống chịu va đập, tác động mạnh. Do vậy mà sản phẩm ít bị biến dạng, tăng tính thẩm mỹ và nâng cao độ bền trong quá trình sử dụng. 

4. Bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l trang bị nhiều hệ thống an toàn

Bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l có rơ-le nhiệt Cotherm nhập khẩu từ Pháp. Thiết bị này có chức năng tự động ngắt nguồn điện theo nhiệt độ cài đặt kết hợp với chế ngắt an toàn khi nhiệt độ vượt quá mức quy định. 

Bên cạnh đó trang bị hệ thống kiểm soát an toàn chống giật tuyệt đối theo tiêu chuẩn châu Âu ELCB. Khi phát hiện dòng điện rò rỉ lớn hơn hoặc bằng 30mA thì ngay lập tức hệ thống sẽ tự ngắt trong vòng <0.32ms để="" phòng="" cháy="" nổ,="" gây="" nguy="" hiểm="" tới="" người="">

5. Bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l tiết kiệm điện năng hiệu quả 

Bình sử dụng thanh đốt từ Incoloy siêu bền có tác dụng làm nóng nước nhanh, hiệu quả và tiết kiệm điện năng lên đến 42%. Ngoài ra còn có công nghệ bình chứa tráng men titan từ Đức cho hiệu quả giữ nhiệt cao, chống rò rỉ điện năng và an toàn, thân thiện với người dùng. 

Bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l - Giải pháp hiệu quả cho mùa đông
Công nghệ bình chứa tráng men titan từ Đức cho hiệu quả giữ nhiệt cao

6. Bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l giá bao nhiêu?

Bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l đang được bán trên thị trường với mức giá từ 2.100.000 đến 2.190.000 đồng. Dung tích bình chứa 20 lít sẽ phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên. Đặc biệt bình có cơ chế hoạt động gián tiếp nên thích hợp với những nơi có nhiệt độ giảm sâu vào mùa đông lạnh. Với những ưu điểm kể trên thì mức giá bán là phù hợp và xứng đáng với chất lượng đem lại. 

Bài viết trên Websosanh.vn đã giới thiệu đến bạn một sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng cho mùa đông. Nếu như bạn mong muốn trải nghiệm bình nước nóng Sơn Hà Gold vuông 20l thì có thể truy cập cổng thông tin của chúng tôi để so sánh giá trước khi mua nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!