Bình sữa Comotomo có những đặc điểm nổi bật gì, mua ở đâu thì chính hãng, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Comotomo được rất nhiều mẹ ưa chuộng và tin dùng. Vậy bình sữa Comotomo có những đặc điểm nổi bật gì, mua ở đâu thì chính hãng, giá bao nhiêu?

1. Đặc điểm nổi bật của bình sữa Comotomo

Comotomo là sản phẩm được sản xuất ở Hàn Quốc theo công nghệ Mỹ, được đánh giá đạt tiêu chuẩn FDA. Sản phẩm được nhiều mẹ tin tưởng và khuyên dùng vì có các đặc điểm nổi bật sau:

– Sản phẩm bình sữa Comotomo có 100% thành phần an toàn, không chứa BPA làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Núm ty được làm từ Silicon cao cấp chuyên dùng trong Y tế, điểm đặc biệt của Silicon này là không có nhựa cao su,không chứa chì, không chứa Phthalate, chất silicon này rất êm ái có thể nắm bóp tùy thích mà không sợ bị biến dạng.

Bình sữa Comotomo cho bé có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể đem luộc trong nước sôi để khử trùng mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, không thải ra các chất độc hại gây bệnh cho bé. Bình có tuổi thọ trung bình cao.

– Cách thiết kế bình sữa cổ rộng giúp việc vệ sinh và pha sữa được thực hiện một cách dễ dàng mà không cần nhờ đến dụng cụ vệ sinh bình chuyên dụng. 

Ngoài ra, núm ty bình sữa Comotomo được thiết kế van 2 chiều làm cân bằng áp suất, giúp bé tự điều chỉnh được lượng sữa và chống sặc.

Bình sữa Comotomo có những đặc điểm nổi bật gì, mua ở đâu thì chính hãng, giá bao nhiêu?
Bình sữa Comotomo cao cấp

2. Bình sữa Comotomo mua ở đâu thì chính hãng?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Các mẹ nên chọn mua ở những cửa hàng mẹ và bé có quy mô lớn đáng tin cậy như: Bibomart, Con Cưng, KidsPlaza,… Khi xem sản phẩm mẹ cần để ý đến nguồn gốc xuất xứ có rõ ràng và chính xác không nhé. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể tìm đến địa chỉ quen thuộc mà mình tin tưởng để được biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm trước khi quyết định chọn mua.

Đối với những mẹ có thói quen mua hàng trực tuyến online thì có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm trên các trang web mua sắm thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Sendo, Lazada… Những trang web này đều là những trang web mua sắm uy tín nên các mẹ yên tâm nhé. Khi đặt hàng trên Web vào dịp sale các mẹ sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt và sản phẩm sẽ được freeship đến tận nhà.

3. Bình sữa Comotomo có giá bao nhiêu tiền?

Vì là sản phẩm nhập ngoại nên bình sữa Comotomo có mức giá cao hơn so với những dòng bình sữa nổi tiếng khác như: bình sữa Pigeon hay bình sữa Wesser. Theo đó, mỗi loại bình sữa Comotomo dung tích khác nhau sẽ có một mức giá thành khác nhau. Đơn cử:

– Giá bình sữa Comotomo 150ml có núm 1 tia chuyên dùng cho bé dưới 6 tháng tuổi hiện đang bán ra khoảng 380.000 vnđ/ sản phẩm.

– Giá bình sữa Comotomo 250ml có núm 2 đến 3 tia nên bán ra cao hơn trung bình khoảng 420.000 vnđ/ sản phẩm được thiết kế phù hợp sử dụng cho trẻ trên 6 tháng tuổi.

Căn cứ vào đây mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được cho bé một loại bình sữa Comotomo Hàn Quốc với dung tích và mức giá phù hợp.

4. Những lưu ý cho mẹ khi chọn mua bình sữa Comotomo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bình sữa Comotomo, sẽ rất khó cho các mẹ để phân biệt hàng giả, hàng kém chất lượng. Websosanh.vn sẽ chỉ ra những lưu ý cho mẹ để tránh hàng giả như sau:

Bình sữa Comotomo chính hãng có hình dáng hình bầu dục. Các đơn vị sản xuất hàng giả sao chép kiểu dáng khá sơ xài nên hình dáng bị biến dị, có sự khác biệt khá lớn dễ dàng thấy bằng mắt. Tuy nhiên, cũng có nhiều đơn vị làm giả tinh vi hơn, có độ tương đồng cao nên các mẹ cần quan sát thật kỹ vào nhé.

Bình sữa Comotomo có những đặc điểm nổi bật gì, mua ở đâu thì chính hãng, giá bao nhiêu?
Sự khác biệt về hình dáng của bình sữa Comotomo thật và bình sữa Comotomo giả

Nắp bình sữa Comotomo chính hãng được làm rãnh nông, rộng còn đối với bình giả thì rãnh sâu, rộng. Sự khác biệt này các mẹ chú ý thì sẽ nhận ra ngay nhé. Ngoài ra, bình sữa chính hãng còn được khắc nổi cảnh báo nhiệt độ.

Bình sữa Comotomo có những đặc điểm nổi bật gì, mua ở đâu thì chính hãng, giá bao nhiêu?
Phân biệt nắp bình sữa Comotomo hàng giả và hàng thật

Vì là hàng nhái, hàng giả nên có rất nhiều điểm lỗi như: lỗ khí của bình chính hãng có hình bán nguyệt còn đối với bình giả thì có hình thang cân bo góc. Có nhiều đơn vị làm giả lộ liễu đến mức không có tem chống hàng giả. 

Chỉ với những chủ ý đơn giản trên mẹ sẽ loại bỏ được hàng giả và tìm mua được hàng chính hãng. 

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp phần nào giúp mẹ tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất. Đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua bình sữa Pigeon cổ rộng không?

Có nên mua bình sữa Pigeon cổ rộng không?

Bình sữa Pigeon cổ rộng được các mẹ mệnh danh là “bình sữa thần thánh”. Vậy mẹ đã biết những thông tin gì về bình sữa Pigeon cổ rộng rồi? Có nên mua sử dụng cho bé không? Cùng khám phá bình sữa Pigeon cổ rộng qua bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!