Giá núm bình sữa Comotomo có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Núm bình sữa là bộ phận vô cùng quan trọng của bình sữa. Trong bài viết này, hãy cùng websosanh tìm hiểu chi tiết về giá của núm bình sữa Comotomo là bao nhiêu, có đắt không nhé!

Ngoài ra, bài viết còn cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về chất liệu và thiết kế của núm bình sữa Comotomo. Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu về dòng núm ti của bình sữa Comotomo thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé.

Núm bình sữa Comotomo
Núm bình sữa Comotomo

Núm bình sữa Comotomo có những loại nào?

Núm ti của bình sữa Comotomo gồm có 3 kích thước như sau:

+ Núm bình sữa Comotomo 1 tia: Dành cho các bé từ 0 đến 3 tháng tuổi, thường đi kèm với bình sữa Comotomo dung tích 150ml.

+ Núm bình sữa Comotomo 2 tia: Dành cho các bé từ 3 đến 6 tháng tuổi, thường dùng với bình sữa Comotomo 250ml.

+ Núm bình sữa Comotomo 3 tia và núm chữ Y: Dành cho các bé từ 6 tháng trở lên.

Các mẹ có thể căn cứ vào số tháng tuổi của bé yêu để lựa chọn được núm bình sữa Comotomo với số tia phù hợp nhất. Tránh tình trạng mua kích thước núm sữa nhỏ quá so với tuổi khiến bé ti mất sức hoặc núm ti chảy to quá khiến bé không nuốt kịp bí sặc sữa.

Các loại núm bình sữa Comotomo
Các loại núm bình sữa Comotomo

Giá núm bình sữa Comotomo có đắt không?

Núm bình sữa Comotomo chính hãng có giá bán tham khảo như sau:

Núm bình sữa Comotomo 1 tia: 249.000 VNĐ.

– Núm bình sữa Comotomo 2 tia: 259.000 VNĐ.

– Núm bình sữa Comotomo 3 tia và chữ Y: 279.000 VNĐ.

Để mua được núm bình sữa Comotomo chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất, các mẹ nên tìm đến các siêu thị hoặc cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé có quy mô lớn trên toàn quốc.

Núm bình sữa Comotomo có ưu điểm gì nổi bật?

Núm bình sữa Comotomo được đông đảo các mẹ tin dùng vì sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

+ Chất liệu làm núm ti là silicone y tế siêu mềm mại với độ đàn hồi tốt; hỗ trợ cho cơ hàm, răng và miệng của trẻ phát triển tự nhiên.

+ Chất liệu silicon còn cực kỳ an toàn, không chứa thành phần độc hại BPA. Đặc biệt, có khả năng chịu nhiệt cao nên có thể tiệt trùng thoải mái trong nước sôi, máy tiệt trùng.

+ Thiết kế núm ti rộng mô phỏng như ti mẹ nên các bé rất thích thú khi đi, dễ dàng chuyển từ ti mẹ sang ti bình.

+ Hệ thống lỗ thông hơi ở núm ti có tác dụng hạn chế lượng bọt khí bé nuốt vào bụng, tránh tình trạng bé bị đầy hơi, chướng bụng gây nôn trớ sau khi bú.

+ Núm bình sữa Comotomo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất tại Mỹ, đã vượt qua được những kiểm định khắt khe về chất lượng và độ an toàn của các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Núm ti của bình sữa Comotomo có tính năng chống sặc, chống đầy hơi
Núm ti của bình sữa Comotomo có tính năng chống sặc, chống đầy hơi

Khi nào nên thay núm bình sữa Comotomo?

Các mẹ nên thay núm bình sữa Comotomo cho con khi nhận thấy 1 trong các dấu hiệu dưới đây: 

– Sữa chảy không đều hoặc chảy ra thành thành dòng, có thể khiến bé bị sặc sữa.

– Núm ti mỏng hơn và có hiện tượng biến dạng sau một thời gian sử dụng và khử trùng liên tục. Mẹ hãy dùng tay kéo giãn núm ti rồi thả ra, nếu núm nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu thì vẫn còn sử dụng được. Nếu núm không thể trở về trạng thái cũ thì đã đến lúc mẹ nên thay núm ti mới cho con.

– Núm ti đã bị nhạt màu và phồng lên khiến sữa không thể chảy ra.

– Núm bình sữa bị rách hoặc nứt.

Trên đây là tất cả những thông tin về núm bình sữa Comotomo mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích với các mẹ trong quá trình chọn mua và thay thế núm bình sữa Comotomo!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!