Review bình sữa Kamidi chính hãng: Xuất xứ, chất lượng và phân loại bình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Kamidi cho bé là dòng sản phẩm có thể còn khá xa lạ với nhiều bà mẹ. Và người dùng hiện có không ít câu hỏi đặt ra về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm này. 

Để giúp các bậc phụ huynh sớm có quyết định mua hàng chính xác, Websosanh.vn sẽ review những thông tin cơ bản nhất về bình sữa Kamidi cho bé chính hãng ngay sau đây.

1. Xuất xứ bình sữa Kamidi

Kamidi là thương hiệu bình sữa cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm bình sữa mang thương hiệu Kamidi hiện khá phổ biến trên thị trường và được nhiều người dùng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn. 

Bình sữa Kamidi là sản phẩm đến từ Việt Nam.
Bình sữa Kamidi là sản phẩm đến từ Việt Nam.

2. Các loại bình sữa Kamidi

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết bình sữa Kamidi cho bé loại nào tốt, giá cả ra sao thì đây là thông tin hữu ích cho bạn tham khảo:

2.1 Bình sữa silicon Kamidi – Giá tham khảo: 359.000 VNĐ/bình 150ml

Bình sữa Kamidi chất liệu silicon có độ bền cao với màu cà phê sữa cùng thiết kế mềm mại, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho bé, phù hợp với các bé chuyển từ bú mẹ sang bú bình.

Bình sữa Kamidi phiên bản silicon có 2 mức dung tích là:

  • Loại 150ml: Có núm ti 1 tia dành cho bé từ 0-5 tháng tuổi.
  • Loại 250ml: Có núm ti 3 tia dành cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên.

2.2. Bình sữa nhựa PPSU Kamidi – Giá tham khảo: 389.000 VNĐ/bình 210ml

Đây là phiên bản mới của bình sữa Kamidi được làm từ vật liệu nhựa PPSU cao cấp, siêu bền, an toàn.

Bình sữa Kamidi nhựa PPSU sở hữu nhiều ưu điểm
Bình sữa Kamidi nhựa PPSU sở hữu nhiều ưu điểm

Dòng sản phẩm này được sản xuất theo quy trình kiểm soát chặt chẽ, được kiểm định chất lượng cẩn thận trước khi đưa ra thị trường. Bình sữa nhựa PPSU của Kamidi rất thích hợp với những bé đã quen bú bình và chuyển sang loại này để đựng được nhiều sữa hơn.

Bình sữa nhựa PPSU Kamidi có 2 mức dung tích:

  • Loại 210ml: Có núm 1 tia dành cho bé từ 0-5 tháng tuổi.
  • Loại 310ml: Có núm 3 tia dành cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên.

3. 4 ưu điểm nổi bật nhất của bình sữa trẻ em Kamidi

Sở dĩ trên thị trường hiện nay, bình sữa trẻ em Kamidi được ưa chuộng chọn mua bởi 4 ưu điểm nổi bật sau:

3.1. Chất liệu an toàn, cao cấp

Bình sữa Kamidi được sản xuất với chất liệu silicon hoặc nhựa PPSU, đây là những loại vật liệu có độ bền rất tốt, bảo đảm an toàn cho bé. Các loại vật liệu này còn được sử dụng để sản xuất nhiều dòng sản phẩm khác cho bé nên các bà mẹ có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.

3.2. Núm ty mềm mại, chống đầy hơi, chống sặc

Núm ty của bình sữa Kamidi được thiết kế rất mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái cho bé, rất phù hợp với bé tập ti bình hay cả bé đã quen với việc này. Bên cạnh đó được sản xuất từ vật liệu siêu bền nên phụ huynh không phải lo lắng bị hỏng khi bé cắn, kéo giãn núm ty.

Sản phẩm có núm ti mềm mại, phù hợp với bé
Sản phẩm có núm ti mềm mại, phù hợp với bé

Được thiết kế với hai lỗ thông khí, bình sữa cho bé Kamidi giúp cân bằng áp suất, hạn chế tối đa tình trạng bé bị nuốt khi đang ăn. Với đặc điểm này, sữa chỉ chảy ra khi có lực hút phù hợp từ bé và điều này cũng tránh tình trạng bé bị sặc sữa.

3.3. Thiết kế miệng rộng thuận tiện khi sử dụng

Kamidi là bình sữa cổ rộng có thiết kế miệng bình rộng giúp mẹ bé dễ dàng pha sữa cho con mà không lo bị đổ ra ngoài. Đặc điểm này của bình cũng giúp việc vệ sinh thêm dễ dàng, thuận tiện.

3.4. Tay cầm chắc chắn, vạch chia dung tích rõ ràng

Bình sữa cho trẻ Kamidi được thiết kế với tay cầm giúp bé có thể tự cầm bú chắc chắn mà không lo bị rơi, tuột. Bình có vạch chia dung tích rõ ràng, sắc nét trên thân bình nên phụ huynh có thể dễ dàng pha lượng sữa phù hợp cho con em mình.

Bình sữa Kamidi cổ rộng thật sự là một sản phẩm tốt với nhiều ưu điểm vượt trội. Với những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ trên, mong rằng bạn đọc sẽ có thêm gợi ý tốt để lựa chọn bình sữa phù hợp cho bé nhà mình.

Kamidi Việt Nam là thương hiệu phân phối độc quyền các sản phẩm Kamidi chính hãng từ Việt Nam. Các mẹ có nhu cầu tư vấn và đặt mua bình sữa Kamidi chính hãng liên hệ:

Kamidi Việt Nam

Website: https://kamidi.vn/

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Hà Nội

Hotline: 033.6655.466

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!