Review chất lượng bình sữa Olababy giá dưới 300.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bình sữa tốt cho bé thì bình sữa Olababy sẽ là một lựa chọn đáng để xem xét. Được thiết kế độc đáo, tích hợp nhiều ưu điểm hấp dẫn, bình sữa hãng Olababy đã thu hút sự quan tâm, yêu thích của nhiều mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

1. Nguồn gốc xuất xứ bình sữa Olababy

Du nhập vào thị trường từ năm 2021 tới nay, bình sữa Olababy đã được người tiêu dùng biết tới nhiều qua các kênh siêu thị mẹ bé lớn với hơn 100.000 lượt bán ra (thống kê ngày 3/11 theo dữ liệu website từ Concung). Nếu mẹ đang thắc mắc không biết thương hiệu bình sữa Olababy của nước nào thì câu trả lời là Mỹ.

Olababy là thương hiệu chuyên về các sản phẩm mẹ bé của Mỹ được thành lập từ năm 2016. Với sứ mệnh đem tới những sản phẩm chất lượng an toàn và thân thiện với môi trường sống của trẻ, các sản phẩm bình sữa, núm ty, bộ dụng cụ ăn dặm, đồ chơi tắm,… của thương hiệu này đã được biết tới rộng rãi, được nhiều mẹ bỉm trên thế giới ưa chuộng trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm bình sữa Olababy cũng mang trong mình sứ mệnh đó nên rất nhanh đã được lòng các bà mẹ bỉm sữa Việt. Tuy mang thương hiệu Mỹ nhưng hiện các sản phẩm bình sữa, núm ty Olababy đang bán trên thị trường Việt Nam đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

2. Review chất lượng bình sữa Olababy cho bé yêu

Bên cạnh vấn đề về nguồn gốc xuất xứ, nhiều mẹ bỉm sữa còn quan tâm vấn đề chất lượng bình sữa Olababy có tốt không. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề này thì mời mẹ hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm bình sữa này ngay:

2.1. Chất liệu an toàn, thân thiện

Khi bạn lựa chọn bình sữa cho bé yêu, an toàn luôn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu. Bình sữa Olababy có phần thân được làm từ chất liệu silicone cao cấp, siêu nhẹ. Phần cổ bình được làm từ chất liệu nhựa PPSU. Phần nắp đậy và phần nối giữa thân bình với bộ phận núm ty được làm từ chất liệu nhựa PP. Cả 3 vật liệu này đều đáp ứng được tiêu chuẩn cao về an toàn và đặc biệt không chứa các chất độc hại như: BPA, PVC, Phthalate và chì. Do đó, mẹ có thể yên tâm rằng bé của mình không tiếp xúc với bất kỳ chất gây hại nào trong quá trình sử dụng.

Review chất lượng bình sữa Olababy cho bé yêu
Olababy là bình sữa an toàn được làm từ các loại chất liệu cao cấp như: silicone, PPSU và PP.

2.2. Khả năng chịu nhiệt và chống tràn tốt

Bình sữa Olababy được thiết kế có khả năng chịu nhiệt tốt lên tới 180 độ C. Do đó, mẹ có thể thoải mái tiệt trùng bình sữa trong nước sôi hay các dụng cụ tiệt trùng không lo ảnh hưởng tới độ bền của bình sữa.

Bên cạnh đó, thiết kế bình sữa cho bé Olababy tuy mềm, nhẹ mà chắc chắn cũng giúp đem lại khả năng chống tràn xuất sắc. Vừa giúp bé cầm bình dễ dàng vừa ngăn cho sữa không chảy ra ngoài, tránh lãng phí vừa đảm bảo rằng bé luôn được nuôi dưỡng trong môi trường sạch sẽ.

2.3. Thiết kế cổ rộng dễ dàng pha sữa và thuận tiện vệ sinh khi dùng

So với bình sữa cổ hẹp thì bình sữa cổ rộng cho mẹ dễ dàng pha sữa hơn. Dù mẹ pha sữa bằng tay hay bằng máy thì thiết kế cổ rộng luôn có lợi và rút ngắn được thời gian pha và lấy sữa hơn.

Việc duy trì vệ sinh cho bình sữa của bé trước và sau khi sử dụng là vô cùng quan trọng. Với thiết kế bình sữa cổ rộng, Olababy giúp mẹ dễ dàng tiếp cận và làm sạch mọi góc khuất của bình sữa. Điều này giúp đảm bảo rằng không có diện tích trong ngoài nào của bình bị bỏ sót khi làm sạch, đồng thời cũng không gây khó khăn cho bạn trong việc bảo quản bình sữa.

Hơn nữa, nếu mẹ đang sống cuộc sống bận rộn và có sẵn một chiếc máy rửa chén bát trong nhà thì có thể tận dụng để làm sạch bình sữa một cách nhanh chóng và tiện lợi. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo rằng bình sữa của bé luôn sạch sẽ và sẵn sàng sử dụng.

Bình sữa Olababy có thiết kế cổ rộng dễ dàng pha sữa và thuận tiện vệ sinh khi dùng
Bình sữa cho bé của thương hiệu Olababy có thiết kế cổ rộng dễ dàng pha sữa và thuận tiện vệ sinh khi dùng

Nhìn chung, bình sữa cho bé không chỉ đơn giản là một sản phẩm, mà là một phần quan trọng trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng con yêu. Với vô vàn sự lựa chọn bình sữa cho bé, Olababy vẫn luôn được lòng từ các mẹ bỉm sữa về chất lượng sản phẩm. 

3. Phân loại bình sữa Olababy cho bé

Trên thị trường hiện nay, Olababy có 2 phân loại bình sữa là:

  • Bình sữa Olababy 120ml: Đây là sản phẩm bình sữa phù hợp với các bé dưới 6 tháng tuổi có lượng ăn mỗi cữ ít, khoảng 80ml – 90ml sữa/cữ, ngày ăn 8-12 lần.
  • Bình sữa Olababy 240ml: Đây là sản phẩm bình sữa dung tích lớn hơn thích hợp cho nhu cầu bé ăn nhiều sữa hơn mỗi cữ, khoảng 120ml – 180ml sữa/cữ, ngày ăn 6-8 lần. Hoặc các bé trên 6 tháng tuổi đã bắt đầu tập ăn dặm với thức ăn lỏng qua núm cắt chữ X.

Về màu sắc thì bình có 5 màu là màu trắng, xanh dương, hồng, cam và xanh lá. Các phụ kiện đi kèm và thay thế bán lẻ bao gồm: núm ty, nắp đậy, bộ chuyển đổi bình sữa,… đều có thể mua ngoài khi cần thay phụ kiện định kỳ để đảm bảo tuổi thọ và chất lượng sử dụng lâu dài.

Trong đó, bộ phận núm ty Olababy cũng được phân loại chi tiết gồm loại núm lỗ tròn cho trẻ 0-3m, 3m+, 6m+ và núm cắt chữ X cho trẻ 6m+.

núm ty bình sữa Olababy
Loại núm ty Olababy lỗ cắt chữ X cho trẻ trên 6 tháng tuổi.

4. Giá bình sữa Olababy trên thị trường hiện nay

Hiện giá bình sữa Olababy 120ml và 240ml đều đang được bán đồng giá là 295.000 đồng. Trong nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, giá bình sữa Olababy 240ml và 120ml chỉ còn khoảng 220.000 đồng. Đây là một mức giá khá mềm cho một sản phẩm bình sữa chất lượng nên rất đáng để mẹ cân nhắc lựa chọn.

Nhìn chung, Olababy là một sản phẩm bình sữa xuất sắc trong thiết kế và đáng tin cậy cho bé nhờ chất lượng trong tầm giá dưới 300.000 đồng. Với nhiều ưu điểm nổi bật như: thiết kế tiện lợi, khả năng chống tràn và có khả năng chịu nhiệt cao, bình sữa hãng Olababy đảm bảo bé luôn được nuôi dưỡng trong môi trường tốt nhất.

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Bình sữa, núm ty chỉ là sản phẩm phụ trợ hỗ trợ mẹ chăm con không thể thay thế được ti mẹ. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!