Review bình sữa Bebepick: Nguồn gốc, chất lượng sản phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những năm tháng đầu đời, bình sữa chính là người bạn đồng hành thân thiết của các bạn nhỏ. Bình sữa Bebepick Puttiatti đến từ Hàn Quốc chính là lựa chọn được nhiều bà mẹ yêu thích sử dụng cho con yêu.

Dù vậy, vẫn còn nhiều người hoài nghi về nguồn gốc, chất lượng của bình sữa Bebepick. Vì vậy, các bậc phụ huynh hãy tham khảo thông tin chia sẻ về sản phẩm qua bài viết của Websosanh.vn sau đây để có cái nhìn toàn diện hơn.

1. Nguồn gốc xuất xứ bình sữa Bebepick 

Bình sữa Bebepick đến từ thương hiệu Puttiatti – hàng nội địa Hàn Quốc. Sản phẩm không chỉ được yêu thích ở thị trường Hàn mà còn được ưa chuộng sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vì được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe nên quy trình sản xuất bình sữa em bé Bebepick Puttiatti đảm bảo an toàn cho trẻ. Do đó, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm để Bebepick Puttiatti trở thành người bạn đồng hành thân thiết của em bé trong những năm tháng đầu đời.

Bình sữa Bebepick đến từ Hàn Quốc
Bình sữa Bebepick đến từ Hàn Quốc

2. Đánh giá chất lượng bình sữa Bebepick Puttiatti

2.1 Chất liệu bình sữa Bebepick Puttiatti

Bình sữa cho bé Bebepick Puttiatti sử dụng chất liệu núm ti làm từ silicon lỏng (LSR) – một chất liệu tiên tiến hàng đầu hiện nay, không bị ăn mòn, oxy hóa trong quá trình sử dụng. Đây là chất liệu được sử dụng rộng rãi trong y tế, phẫu thuật thẩm mỹ, sản xuất đồ cho bé,… với ưu điểm là không màu, không mùi, không vị, không gây rối loạn nội tiết, đảm bảo an toàn tối đa.

Vỏ bình làm từ chất liệu PPSU kháng va đập, kháng nhiệt và kháng hóa chất, không chứa BPA, an toàn cho trẻ. Chất liệu bình sữa Bebepick Puttiatti rất bền, có khả năng chịu nhiệt từ – 70 đến 260 độ C. Sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn an toàn của EU, được FDA (Hoa Kỳ) xác nhận an toàn cho sức khỏe.

2.2 Thiết kế bình sữa Bebepick Puttiatti

Núm ty của bình sữa cho trẻ Bebepick Puttiatti được thiết kế van thông khí nằm trên thành núm, giúp bé bú dễ dàng, giảm đầy hơi, khó tiêu và chống sặc, không gây cảm giác thô cứng, đau mỏi như khi sử dụng các loại bình sữa thông thường. Núm ty cũng được thiết kế với bầu ti rộng và đầu ti tròn đầy, cho bé bú tự nhiên với cảm giác gần gũi hơn. 

Thiết kế sản phẩm dễ sử dụng
Thiết kế sản phẩm dễ sử dụng

Bình sữa Bebepick Puttiatti được lắp ráp hoàn hảo giữa thân bình và núm ti, ngăn chặn sự tiếp xúc của sữa với các phần nhựa, bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây rối loạn nội tiết. Thiết kế này của sản phẩm đã đoạt nhiều giải thưởng về sáng chế độc quyền. 

Các bộ phận của bình sữa cho bé Bebepick Puttiatti không được gắn cố định với nhau mà lắp ráp tách rời, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng vệ sinh bằng cách hấp, đun sôi, khử trùng bằng tia UV, đảm bảo sự nhanh gọn, tiện lợi khi chăm sóc trẻ. 

2.3 Các dòng bình sữa Bebepick Puttiatti hiện có trên thị trường

Bình sữa Bebepick Puttiatti cho bé có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với họa tiết, hoa văn ấn tượng. Bình thường có 2 size là 150ml và 250ml, núm ti chia theo tháng tuổi của bé, cho mẹ dễ dàng lựa chọn. 

Bảng size núm ty theo tuổi của bé như sau:

– Núm ty size S 1 tia nhỡ cho trẻ 0 – 3 tháng tuổi;

– Núm ty size M 1 tia to cho trẻ 3 – 6 tháng tuổi;

– Núm ty size L 1 chữ Y cắt nhỏ cho trẻ 6 – 9 tháng tuổi;

– Núm ty size XL chữ Y cắt to từ 9 tháng tuổi trở lên.

Có nhiều dòng sản phẩm bình sữa Bebepick cho bé
Có nhiều dòng sản phẩm bình sữa Bebepick cho bé

3. Hướng dẫn sử dụng bình sữa Bebepick Puttiatti hiệu quả

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng bình sữa nội địa Hàn này và đảm bảo an toàn cho bé yêu, các mẹ cần chú ý sử dụng sản phẩm theo chỉ dẫn của nhà sản xuất dưới đây:

– Bước 1: Khi mua bình sữa về, mẹ rửa sạch bình, ngâm trong nước đun sôi khoảng 5 phút để vệ sinh bình sữa.

– Bước 2: Rửa sạch tay, kiểm tra núm ti bằng cách kéo mạnh về nhiều hướng, không dùng núm ti bị rách, hỏng, nên thay núm ti sau 3 tháng sử dụng để đảm bảo vệ sinh.

– Bước 3: Lắp bình sữa với núm ti thật kỹ, tránh để rò rỉ sữa ra ngoài.

– Bước 4: Cho sữa mẹ hoặc pha sữa công thức vào bình sữa theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Bước 5: Quan sát kỹ khi cho bé bú bình. Không để bé bú bình sữa khi ngủ và không cho bé chơi với các bộ phận của bình sữa để đảm bảo an toàn, vệ sinh.

Bình sữa Bebepick Puttiatti là lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu. Các mẹ hãy chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, chọn bình sữa và núm ti phù hợp với độ tuổi của bé để đảm bảo trẻ bú ngoan, phát triển toàn diện.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa Edison - Lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn

Bình sữa Edison - Lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn

Trong thế giới đa dạng các sản phẩm cho bé, việc lựa chọn bình sữa chất lượng trở nên quan trọng. Với thiết kế hiện đại, đảm bảo an toàn cho bé, bình sữa Edison đáp ứng nhu cầu cơ bản của việc nuôi dưỡng trẻ sơ sinh. Cùng Websosanh.vn đánh giá sản phẩm bình sữa mới tới từ Hàn Quốc này ngay nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!