Bình sữa Yoomi của Anh tự hâm nóng sữa có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Yoomi nổi bật trên thị trường là dòng bình sữa tự hâm nóng đầu tiên trên thế giới.

Thương hiệu Yoomi – Anh

Thương hiệu Yoomi được sản xuất bởi Farah và Jim, một người tạo cảm hứng và người còn lại thực hiện ý tưởng bằng kiến thức kỹ thuật cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn đã tạo nên sản phẩm nổi tiếng được hàng triệu bà mẹ Anh yêu mến. Đặc điểm hâm nóng thức ăn nhanh chóng chỉ trong 60s của bình sữa Yoomi đã giúp cho các mẹ cho con bú bình một cách thuận lợi hơn nhiều.

Bình sữa tự làm ấm Yoomi của Anh Quốc có cấu tạo đặc biệt.

Cùng với đam mê và tâm huyết thực sự cho sản phẩm, bình sữa Yoomi còn đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm với dây truyền sản xuất hiện đại, nguyên liệu an toàn, thiết kế tinh tế đẹp mắt đã chiếm được sự tín nhiệm và hoan nghênh của nhiều người dùng trên thế giới.

Bình sữa Yoomi tự hâm nóng có tốt không ?

1. Sản phẩm an toàn

Bình sữa Yoomi đã thay đổi hoàn toàn cách các mẹ cho bé bú bình, thay vì hâm nóng sữa bằng máy hâm sữa hay làm ấm bình bắng nước nóng, các mẹ chỉ cần lắp củ làm ấm sữa của bình vào là sau 60 giây đã sẵn sàng cho bé bú sữa ấm với một nhiệt độ giống với sữa mẹ nhất, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ trẻ bú sữa có nhiệt độ cao hơn gây bỏng hoặc nhiệt độ sữa không ổn định lúc nóng lúc nguội khiến các bé không có cảm tình với việc bú bình.

Ngoài ra bình sữa Yoomi còn đảm bảo sữa được làm ấm ở nhiệt độ an toàn và đồng đều, dưỡng chất và các thành phần dinh dưỡng, kháng thể trong sữa vốn nhạy cảm với nhiệt độ cao sẽ được bảo toàn tối đa.

Bình sữa Yoomi có cảm giác giống bú mẹ

Bình sữa Yoomi với thiết kế núm vú có bộ phận làm ấm sữa bên trong giúp nguồn sữa khi đi qua núm vú sẽ được làm ấm như sữa mẹ, cho bé cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và quan thuộc như được bú mẹ vậy.

Bình sữa Yoomi tự hâm nóng tiện lợi

Dù có công dụng vượt trội nhưng bình sữa hâm nóng Yoomi lại hoàn toàn tiện lợi và dễ sử dụng, nhanh chóng. Mẹ chỉ cần lắp củ hâm nóng vào bình bằng thao tác vặn xoắn như đóng nắp bình sữa và bấm nút đợi 60 giây là đã sẵn sàng cho bé tu ti. Sau khi dùng xong mẹ chỉ cần sạc lại củ hâm nóng cho bé bằng lò vi sóng trong 2 phút hoặc đun sôi trong nước 15 phút và để nguội 1 tiếng là có thể để ủ ấm sữa cho bé trong 25 phút.

Bình sữa Yoomi có thể sử dụng đơn hoặc sử dụng kết hợp với tính năng ủ ấm, hâm nóng sữa Yoomi.

Thời gian cho bé bú sữa sẽ rút ngắn rất nhanh chóng từ 10 – 12 phút hâm nóng sữa cho bé, mẹ chỉ cần 60 giây, như vậy mẹ có thời gian nhiều hơn để chơi cùng bé và chuẩn bị cho bé tư thế sẵn sàng và tâm lý tốt nhất để ăn sữa.

Bình sữa Yoomi sử dụng củ sạc giữ ấm cần sạc lại bằng lò vi sóng 2 phút.

Bình sữa Yoomi có thiết kế lỗ thông khí thông minh

Bộ phận lỗ thông khí là bộ phận quan trọng không thể thiếu với bất kỳ loại bình sữa trẻ em nào. Bình sữa Yoomi với thiết kế 6 lỗ thông khí giúp hạn chế lượng không khí bé có thể nuốt phải khi uống sữa, nguyên nhân khiến trẻ bị đầy hơi, đau bụng.

Ngoài ra, thiết kế núm vú với đầu núm tự nhiên bằng chất liệu silicone cao cấp, mềm mại được sử dụng nhiều trong y tế, dễ lắp ráp cho trẻ cảm giác tự nhiên như đang được bú mẹ.

Thiết kế lắp bình sữa có khả năng chống tràn sữa, tiện lợi và phù hợp khi cho bé đi ra ngoài, đi chơi xa.

Chứng nhận chất lượng sản phẩm

Thiết kế độc đáo cùng chất lượng của bình sữa Yoomi Anh quốc giúp cho sản phẩm này được ưa chuộng tại Anh và đạt được những chứng nhận chất lượng cao quý :

  • Giải thưởng người tiêu dùng
  • Giải thưởng thiết kế
  • Giải thưởng doanh nghiệp 2015/2016
  • Giải thưởng về chất lượng được kiểm chứng thực tế từ các bà mẹ

Tóm lại, có thể thấy xét về những tiêu chí đánh giá sản phẩm chất lượng cho trẻ em, bình sữa Yoomi là sản phẩm tốt vừa có độ an toàn cao lại dễ sử dụng cho cả mẹ và bé, bình sữa dễ tiếp nhận cho bé mới bú bình vì rất giống bầu vú mẹ đồng thời dễ dàng vệ sinh và tiết kiệm thời gian hâm nóng sữa cho mẹ. Tuy nhiên mức giá của bình sữa Yoomi có kèm củ giữ ấm khá cao từ 750.000 đồng nên không phải mẹ nào cũng sẵn sàng mua cho con.

Giá bình sữa Yoomi 140 ml trên thị trường có giá bán rẻ nhất là 275.000 đồng và bình sữa Yoomi 240ml có giá 300.000 – 350.000 đồng, tùy từng nơi bán, các mẹ nên chọn mua cho con bình sữa Yoomi từ những nơi bán chính hãng, uy tín tránh ham rẻ mua hàng kém chất lượng cho bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!