Bình tắm nóng lạnh 30l Ariston và Ferroli nên mua loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình bạn có 3 đến 4 người phù hợp để sử dụng bình nóng lạnh 30 lít. Bạn quan tâm đến 2 thương hiệu bình nóng lạnh Ariston và Ferroli và đang chưa biết chọn của hãng nào. Vậy hãy tìm hiểu cùng websosanh và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Bình nóng lạnh một thiết bị giờ đây đã không thể thiếu ở nhiều gia đình. Bình nóng lạnh sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của tất cả mọi người trong gia đình bạn vào mùa đông này. Vì vậy việc lựa chọn chiếc bình nóng lạnh tốt nhất và phù hợp nhất luôn được nhiều người quan tâm.

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng uy tín và chất lượng. Tuy nhiên giữa các thương hiệu dù nổi tiếng và uy tín vẫn có những điểm mạnh riêng.

Với hai thương hiệu bình nóng lạnh 30l Ariston và bình nóng lạnh 30l Ferroli . Đây đều là hai thương hiệu đều xuất xứ từ Italy – một đất nước có thế mạnh về sản xuất các mặt hàng đồ gia dụng. Có mặt lâu đời trên thị trường và được nhiều người dùng Việt đón nhận.

Cùng tìm hiểu xem loại nào tốt và phù  hợp với bạn hơn nhé!

Bình nóng lạnh 30l Ariston có tốt không ?

Bình nóng lạnh Ariton với hai tông màu đen trắng tạo nên phong cách hiện đâị.
Bình nóng lạnh Ariton với hai tông màu đen trắng tạo nên phong cách hiện đâị.

 

Bình nóng lạnh Ariston là loại bình được sản xuất dựa trên công nghệ mới nhất được nhiều gia đình lựa chọn, với kiểu dáng sang trọng, bình được thiết kế có hai ngăn chứa và hai thanh đốt riêng biệt nên tiết kiệm điện năng tối đa cho người tiêu dùng, bình tích hợp đầy đủ các tính năng chống giật, đèn báo nước nóng sắn sàng, thanh đốt siêu bền, bình dễ dàng vệ sinh, thay thế các linh kiện.

Đặc biệt so với các loại bình nóng lạnh 30 lít của các thương hiệu khác thì bình nóng lạnh 30l của Ariston được đáng giá có độ bền cao và khá tiết kiệm điện.

Bình nóng lạnh 30l Ferroli có tốt không ?

Bình nóng lạnh 30 lít Ferroli được thiết kế khá đẹp.
Bình nóng lạnh 30 lít Ferroli được thiết kế khá đẹp.

Bình nóng lạnh 30l Ferroli được nhà sản xuất khá quan tâm đến tính thẩm mỹ, vì vậy đây được cho là dòng sản phẩm có thiết kế khá đẹp trên thị trường với nhiều kiểu dáng và màu sắc đẹp cho bạn lựa chọn.

Điểm nổi bật về thiết kế của bình nóng Ferroli so với các hãng sản phẩm khác đó là nguyên liệu vỏ bình được làm từ nhựa ABS siêu bên, có độ bóng và tạo tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà tắm của gia đình bạn. Có thêm vạn xả cặn, giúp bạn có thể vệ sinh thiết bị dễ dàng.

Đặc biệt có thời gian bảo hành lên đến 8 năm, hiệu suất làm nóng cao, ruột bình được làm từ công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất. Những điểm nổi bật của hãng này là ruột bình trơn, có khả năng chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng tốt nhất.

Bình nóng lạnh 30l Ariston và bình nóng lạnh 30l Ferroli loại nào rẻ hơn ?

So sánh về giá thì bình nóng lạnh 30l Ferroli có giá rẻ hơn so với  bình nóng lạnh 30l Ariston từ vài trăm cho đến cả triệu đồng.

Hiện bình nóng lạnh 30l Ariston có giá dao động từ : 1.97 – 5,39 triệu đồng. So với nhiều thương hiệu khác trên thị trường thì mức giá này khá cao.

Đối với bình nóng lạnh 30l Ferroli có giá dao động trong khoảng:  1,2 -4,9 triệu đồng. Đây là một mức giá khá tốt phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Bình nóng lạnh 30l Ariston và Ferroli nên mua loại nào ?

Cả hai loại bình đều có những ưu điểm riêng. Lựa chọn sản phẩm tốt nhất là sản phẩm có chất lượng và phù hợp với gia đình bạn.

Nếu bạn thích những thiết kế nhẹ nhành và tinh tế cùng với chất lượng vượt trội luôn sử dụng công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn và tiết kiệm thì nên lựa chọn bình nóng lạnh 30 lít Ariston. Mặc dù giá có nhỉnh hơn một chút nhưng về chất lượng vô cùng tốt cho gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Ferroli lại phù hợp cho bạn nào thích thiết kế hiện đại và chất lượng đảm bảo lại có mức giá khá tốt.

Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình,

 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!