Bình ủ sữa của Nhật cho bé loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua bình ủ sữa Nhật Bản cho bé sử dụng nhưng chưa biết nó có những loại nào và thương hiệu gì là tốt nhất? Hãy xem bài viết này bạn sẽ nắm bắt được những thông tin cần thiết trước khi chọn mua túi ủ bình sữa cho bé:

Bình ủ sữa là một sản phẩm cần thiết để hỗ trợ mẹ trong việc cho con bú bình dễ dàng hơn. Những loại bình ủ bình sữa tới từ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ VIệt. Với chất lượng tốt, độ an toàn cao, bình ủ sữa Nhật Bản có những loại nào? Giá bán bao nhiêu? Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra câu trả lời!

Bình ủ sữa là gì?

Bình ủ sữa còn gọi là máy hâm sữa là sản phẩm có tác dụng giữ ấm sữa mẹ hoặc sữa công thức trước khi cho bé dùng. Thời gian ủ sữa thường kéo dài từ 3 – 5 giờ ở nhiệt độ khoảng 37 độ C. Bình ủ sữa giúp mẹ tiết kiệm thời gian vắt sữa và pha sữa. Chỉ cần vắt hoặc pha một lần rồi ủ ấm, khi đói thì cho bé bú ngay. Với thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo, tiện lợi khi đi du lịch, đi chơi, về quê… bình ủ sữa là một trong những sản phẩm bạn nên sắm.

Bình ủ sữa của Nhật cho bé loại nào tốt?
Bình ủ sữa của Nhật cho bé loại nào tốt?

Bình ủ sữa Nhật Bản có những loại nào?

Bình ủ sữa Nhật Bản gồm hai loại chính là bình không điện và bình dùng điện.

1. Bình ủ sữa không điện

Bình ủ sữa không dùng điện còn gọi là túi hâm sữa có cấu tạo gồm 3 lớp. Lớp ngoài được làm bằng chất liệu nhựa hoặc vải cách điện; lớp giữa giữ nhiệt tốt; lớp tiếp xúc với bình bằng vải hoặc nhựa. Khả năng giữ ấm của loại bình ủ sữa này rơi vào khoảng 3 – 5 tiếng.

Bình ủ sữa không có thiết kế đơn giản tương tự như một chiếc túi gọn nhẹ và có dây đeo giúp mẹ dễ dàng mang bên mình. Do không sử dụng điện nên bạn không phải lo lắng về việc tìm ổ cắm điện khi dùng. Nhưng nếu chẳng may sữa bị nguội  bạn sẽ phải hâm nóng sữa lên.

Chủng loại túi hâm sữa trên thị trường khá đa dạng gồm các bình ủ đơn, bình đôi, loại đặc biệt cho cổ rộng, loại dành cho bình cổ hẹp…

BÌnh ủ sữa đơn Pigeon của Nhật
BÌnh ủ sữa đơn Pigeon của Nhật

2. Bình ủ sữa điện

Là loại bình cắm điện điển hình, chắc nhiều bạn nghĩ ngay đến máy hâm sữa. Bạn có thể coi 2 loại sản phẩm này là 1 cũng được. Tuy nhiên chúng nên được coi là 2 sản phẩm khác nhau. Máy hâm sữa sẽ có kích thước lớn, nhiều tính năng hơn và ít di động hơn.

Bình ủ sữa cắm điện thường sử dụng nguồn DC 5V. Như nguồn điện của điện thoại, bộ sạc điện thoại. Vậy nên tính linh hoạt của nó rất cao.

Khi không cắm điện, bình cũng có thể giữ sữa ấm khoảng 3 tiếng. Khi cắm điện thời gian giữ ấm là liên tục. Nhiều loại bình ủ sữa điện có chế độ tự bật lại khi sữa đang hâm bị giảm nhiệt độ làm ấm. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm rất thuận tiện cho bạn mang đi khi du lịch, đi chơi xa.

Bình ủ sữa của Nhật loại nào tốt nhất?

Bình ủ sữa của Nhật được tin dùng vì chất lượng tốt, an toàn. Tuy nhiên, mẹ nên ưu tiên mua bình của những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

Các thương hiệu nổi tiếng nên chọn mua như: bình ủ sữa Pigeon, túi ủ bình sữa Ichiko, Betta, Chuchu hay Richell … Tất cả các thương hiệu này trước đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất liệu, thiết kế và độ an toàn. Bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Túi ủ giữ nhiệt bình sữa Ichiko khóa kéo Nhật Bản Chính Hãng
Túi ủ giữ nhiệt bình sữa Ichiko khóa kéo Nhật Bản Chính Hãng

Bình ủ sữa Nhật giá bao nhiêu?

Bình ủ sữa Nhật chính hãng thường có giá từ 150.000 đ trở lên tùy kích thước, thương hiệu và nơi bán. Với mức giá rất phải chăng này có thể sắm cho mình một chiếc bình ủ. Tránh tình trạng vắt sữa thường xuyên gây mệt mỏi, căng thẳng sau sinh.

Để mua bình ủ sữa Nhật Bản chính hãng đảm bảo chất lượng, tốt nhất nên đến cửa hàng chuyên bán đồ mẹ và bé hoặc các siêu thị lớn. Tránh mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ, chợ cóc có nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng là rất cao. Đừng quên luôn đồng hành với cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!