Bình ủ sữa của Nhật hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua bình ủ sữa của Nhật nhưng không biết nên mua của hãng nào thì tốt nhất? Hãy để websosanh giúp bạn tìm được câu trả lời nhé!

Bình ủ sữa là sản phẩm cần thiết được nhiều mẹ chọn mua để hỗ trợ việc nuôi con dễ dàng hơn. Trong đó, các sản phẩm bình ủ sữa có xuất xứ từ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các mẹ bỉm sữa vì có chất lượng tốt và độ an toàn cao. Cùng tìm tìm hiểu chi tiết bình ủ sữa là gì? Bình ủ sữa Nhật có những loại nào? Bình ủ sữa của Nhật hãng nào tốt nhất? Giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây nhé!

Bình ủ sữa giúp giữ sữa ấm ở 37 độ C
Bình ủ sữa giúp giữ sữa ấm ở 37 độ C

Bình ủ sữa là gì?

Bình ủ sữa sản phẩm có tác dụng giữ ấm sữa mẹ hoặc sữa công thức trong thời gian từ 3-5 tiếng đồng hồ và ở mức nhiệt độ khoảng 37 độ C.

Bình ủ sữa giúp các mẹ tiết kiệm thời gian, công sức để vắt sữa và pha sữa. Các mẹ chỉ cần vắt sữa và pha sữa 1 lần rồi ủ ấm, khi nào bé đói thì cho bé ăn. Thiết kế bình ủ sữa nhỏ gọn dễ mang theo nên rất tiện cho mẹ khi đi du lịch, đi chơi, về quê…

Bình ủ sữa Nhật có những loại nào?

Bình ủ sữa Nhật trên thị trường hiện nay gồm có 2 loại chính là bình sữa không dùng điện và bình ủ sữa cắm điện.

Trong đó, bình ủ sữa không dùng điện thường có cấu tạo gồm 3 lớp, lớp ngoài cùng là bằng nhựa hoặc vải có tác dụng cách nhiệt; lớp ở giữa làm bằng chất liệu có khả năng giữ nhiệt tốt; lớp tiếp xúc với bình sữa được làm bằng vải hoặc nhựa. Khả năng giữ ẩm của bình ủ sữa không dùng điện là khoảng 3- 5 tiếng.

Bình ủ sữa cắm điện có thể giữ ấm 3 tiếng khi không cắm điện; còn khi bạn cắm điện thì sữa sẽ được giữ ấm liên tục. Do đó các mẹ có thể tìm hiểu và cân nhắc để chọn được loại bình ủ sữa phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Bình ủ sữa bằng điện
Bình ủ sữa bằng điện

Bình ủ sữa của Nhật hãng nào tốt nhất?

Bình ủ sữa của Nhật rất được các mẹ tin dùng vì có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao. Tuy nhiên, không phải sản phẩm bình ủ sữa nào có xuất xứ từ Nhật cũng có chất lượng tốt. Do đó, các mẹ nên ưu tiên chọn mua bình ủ sữa của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín được tin dùng để đảm bảo chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Các thương hiệu bình ủ sữa nổi tiếng các bạn nên chọn mua có thể kể đến như: bình ủ sữa Pigeon, Ichiko, Betta, Chuchu hay Richell…Tất cả các sản phẩm bình ủ sữa của các hãng này trước khi được bày bán trên thị trường đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất liệu, thiết kế, độ an toàn nên các bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Bình ủ sữa của Nhật Ichiko
Bình ủ sữa của Nhật Ichiko

Bình ủ sữa của Nhật giá bao nhiêu?

Giá bán bình ủ sữa của Nhật chính hãng chỉ dao động từ khoảng 150.000 VNĐ trở lên. Với mức giá rất phải chăng này, các mẹ hoàn toàn có thể mua ngay cho mình một chiếc máy ủ sữa để hỗ trợ tốt nhất cho việc nuôi con. Tránh tình trạng thường xuyên phải thức dậy pha và vắt sữa khiến gây mệt mỏi, căng thẳng dẫn tới trầm cảm sau sinh.

Ngoài ra, để mua được máy ủ sữa của Nhật chính hãng và đảm bảo chất lượng, tốt nhất các bạn nên đến các cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé hoặc các siêu thị lớn. Tránh tình trạng mua máy ủ sữa tại các cửa hàng nhỏ lẻ hoặc khu chợ cóc vì nguy cơ mua phải sản phẩm nhái, giả và kém chất lượng là rất cao.

Chúc các bạn chọn mua được bình ủ sữa của Nhật tốt và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình ủ sữa của Nhật cho bé loại nào tốt?

Bình ủ sữa của Nhật cho bé loại nào tốt?

Bạn muốn mua bình ủ sữa Nhật Bản cho bé sử dụng nhưng chưa biết nó có những loại nào và thương hiệu gì là tốt nhất? Hãy xem bài viết này bạn sẽ nắm bắt được những thông tin cần thiết trước khi chọn mua túi ủ bình sữa cho bé:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!