Black Friday: Bỉm Merries khuyến mãi 2022 lớn nhất năm tặng Vali Merries trị giá 1,890,000đ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuối năm 2022 với nhiều sự kiện như 20/11, Black friday, Cyber Monday, Giáng sinh, Tết, các siêu thị và cửa hàng mẹ bé đang "chơi lớn" với chương trình bỉm Merries khuyến mãi 2022 ưu đãi cực khủng tặng quà Vali Merries trị giá 1,890,000đ các mẹ nhanh tay tìm hiểu cùng Websosanh.vn và chốt đơn thôi.

Ngay từ đầu tháng 11, những hệ thống cửa hàng đầu tiên có quà tặng Vali Merries đã bắt đầu “rục rịch” chạy chương trình khuyến mãi theo combo và giá trị đơn hàng. Ai cũng biết chất lượng bỉm Merries của Nhật khá tốt, nhiều đánh giá còn cho rằng bỉm Merries tốt hơn cả Moony. Nên khi có chương trình khuyến mãi bỉm Merries thì rất nhiều mẹ bỉm sữa là fan của hàng Nhật đã hưởng ứng “rần rần”.

Những cụm từ khóa: “bỉm Merries khuyến mãi 2022“, “tích tem đổi quà Merries 2022“, “mua bỉm Merries tặng quà” đang có lượt tìm kiếm khá nhiều và được các mẹ bỉm quan tâm theo dõi liên tục. Ngay bây giờ, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay các chương trình bỉm Merries khuyến mãi 2022 hấp dẫn hiện có trên thị trường nhé!

1. Săn tã Merries chính hãng tích tem đổi quà siêu đỉnh

Chương trình bỉm Merries khuyến mãi 2022 có tên “Săn tã Merries chính hãng, tích tem đổi quà siêu đỉnh” được tung ra như một món quà Merries tri ân gửi đến mẹ và bé để thay lời cảm ơn. Chương trình được triển khai cụ thể như sau:

Trong thời gian, từ 01/10/2022 – 05/12/2022, mẹ được ưu đãi cực khủng về giá khi mua sắm tã Merries chính hãng với mức giá vô cùng tiết kiệm. Chương trình được đánh giá là khuyến mãi khủng nhất từ trước đến nay. Theo đó, mỗi bịch tã Merries tiêu chuẩn chỉ còn 348.000 VNĐ (trong khi đó giá gốc là: 460.000 VNĐ); Tã Merries First Premium chỉ còn 389.000 VNĐ (giá gốc của sản phẩm này là 510.000 VNĐ). Chương trình này, không áp dụng đối với tã Merries Ultra Jumbo và bỉm Merries cộng miếng.

Đặc biệt, khi mẹ mua tã Merries chính hãng và tham gia tích mã QR tại ứng dụng Merries Baby Club trên điện thoại di động thông minh là mẹ đã có ngay cơ hội nhận những phần quà vô cùng giá trị tại các cửa hàng Merries trên toàn quốc. Cụ thể:

  • Khi mẹ tích lũy được 12 mã QR, tương đương với 12 gói tã, mẹ sẽ được đổi lấy 1 chiếc vali Merries phiên bản giới hạn trị giá lên tới 1.890.000 VNĐ.
  • Khi mẹ tích lũy được 4 mã QR, tương đương 4 gói tã, mẹ sẽ được đổi 1 kệ Royalcare trị giá 460.000 VNĐ.
  • Khi tích lũy 2 mã QR, tương đương 2 gói tã, mẹ sẽ được đổi lấy 1 chú thỏ bông Merries hoặc 1 bộ xếp hình Mideer trị giá 220.000 VNĐ.

Nếu như đây là chương trình Merries tích tem đổi quà mà mẹ đang mong đợi, còn chần chừ gì nữa, mẹ hãy tham gia ngay đi nhé.

Săn tã Merries chính hãng tích tem đổi quà siêu đỉnh
Săn tã Merries chính hãng tích tem đổi quà siêu đỉnh

2. Cuộc thi khoe ảnh bé bên bộ tứ quà Merries siêu đỉnh rinh ngay Voucher ngất ngây

Nếu đã có cơ hội nhận được những phần quà siêu đỉnh từ chương trình “Săn tã Merries chính hãng, tích tem đổi quà siêu đỉnh”, các mẹ và bé lại tiếp tục được tham gia một chương trình khuyến mãi từ KAO Việt Nam vô cùng ý nghĩa nữa. Đó chính là “Cuộc thi khoe ảnh bé bên bộ tứ quà Merries siêu đỉnh rinh ngay Voucher ngất ngây”. Tại cuộc thi này, mẹ tham gia bằng cách gửi những khoảnh khắc đáng yêu của bé yêu nhà mình bên bộ tứ quà Merries siêu đỉnh. Từ đó, có được cơ hội rinh ngay voucher ngất ngây. Các bước tham gia chương trình như sau:

Bỉm Merries khuyến mãi 2022 tưng bừng các mẹ nhanh chân
Chương trình Cuộc thi ảnh bé yêu bên bộ tứ Merries siêu yêu đổi ngàn voucher siêu đỉnh diễn ra từ ngày 31/10 – 10/12/2022

Bước 1: Mẹ gửi khoảnh khắc đáng yêu của bé bên các món quà và comment những tâm tình của mẹ về tã Merries ngay dưới phần bình luận của post chương trình tại Facebook: Merries Việt Nam.

Bước 2: Mẹ hãy tag thêm hai người bạn bất kỳ để cùng lan tỏa chương trình và gia tăng cơ hội rinh quà siêu đỉnh.

Bước 3: Cuối cùng mẹ hãy chia sẻ bài viết về trang cá nhân của mình đặt ở chế độ công khai, kèm hashtag: #Merries #Tichtemdoiquasieudinh

Ban tổ chức chương trình sẽ lựa chọn comment dự thi nào có nhiều lượt tương tác nhất, để trao các giải, gồm:

  • 3 GIẢI ĐẶC BIỆT: là một voucher mua tã Merries trị giá 2 triệu – dành cho bài dự thi có khoảnh khắc đáng yêu của bé bên vali Merries phiên bản giới hạn.
  • 30 GIẢI MAY MẮN: voucher mua tã Merries trị giá 100k – dành cho những khoảnh khắc bé yêu vui chơi cùng món quà bất kỳ từ chương trình “Săn tã Merries chính hãng, Tích tem đổi quà siêu đỉnh”.
  • Thời gian diễn ra cuộc thi bắt đầu từ ngày 31/10 – 10/12/2022 và phần kết quả sẽ được Ban tổ chức công bố vào ngày 23/12/2022 tại phần bình luận của post trên Facebook Merries Việt Nam.

Các mẹ lưu ý nhé, đối tượng tham gia chương trình phải mang quốc tịch Việt Nam, đang sinh sống tại Việt Nam và từ 18 tuổi trở lên. Mỗi tài khoản có thể đăng tải nhiều bình luận nhưng Ban tổ chức chỉ lựa chọn một trong số đó được nhận giải. Trong trường hợp phát sinh khiếu nại BTC sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng. Chương trình không áp dụng đối với sản phẩm Merries Ultra Jumbo và bỉm Merries cộng miếng.

Nếu mẹ đã được nhận những món quà từ Merries rồi thì hãy tham gia chương trình ngay để nhận voucher cực đỉnh từ bỉm Merries Việt Nam nhé.

3. Chương trình Merries – giá không thể bỏ lỡ

Hiện nay, tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng mẹ bé lớn nhỏ trên địa bàn cả nước cũng đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá bỉm Merries. Trong đó, các sản phẩm tã quần và tã dán Merries đều đồng loạt giảm từ 10% – 30% tùy cửa hàng và chính sách khuyến mãi. Có nơi thì triển khai đồng giá tã dán và tã quần Merries 329.000 vnd, khi mua combo 2 bịch và combo 3 bịch giá sẽ giảm tiếp còn 309.000 vnđ và 299.000 vnđ. Cũng có nơi chạy chương trình mua 3 tặng 1.

Bỉm Merries khuyến mãi 2022 tưng bừng các mẹ nhanh chân
Bỉm Merries Kidplaza đang triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt có tên “Merries giá không thể bỏ lỡ” các mẹ nhanh tay

Với những chương trình khuyến mãi bỉm Merries hấp dẫn này, thực sự rất đáng để tham gia. Con không chỉ được sử dụng bỉm chất lượng với giá thành ưu đãi mà mẹ và bé còn có cơ hội có được rất nhiều quà tặng tuyệt vời, trị giá cao. Thời tới phải chớp ngay – Tham gia ngay thôi các mẹ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 5 loại bỉm Merries chính hãng cho bé nhập khẩu bởi KAO Việt Nam

TOP 5 loại bỉm Merries chính hãng cho bé nhập khẩu bởi KAO Việt Nam

Bỉm Merries First Premium, Jumbo, Sakura, bỉm Merries cộng miếng và tiêu chuẩn là các loại bỉm Merries chính hãng nhập khẩu bởi KAO Việt Nam. Trong đó, Merries First Premium là dòng bỉm cao cấp nhất chất lượng vượt trội hơn 4 loại còn lại. Xem ngay bài viết sau để chọn được cho bé 1 loại phù hợp!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!